ผลิตอาหารเสริมเพิ่มความต้องการทางโภชนาการของคุณ

ประชาชนควรได้รับทราบอย่างถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติและประโยชน์ที่แท้จริงของผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ คำจำกัดความทางการแพทย์ทั่วไปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้เป็นข้อกำหนดเพื่อเพิ่มอาหารของบุคคลและจัดหาสารบำรุงผิวเช่นวิตามินใยอาหารแร่ธาตุอะมิโนและกรดไขมัน นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนอธิบายว่าเป็นองค์ประกอบที่ขาดหายไปในการทำให้อาหารสมบูรณ์

ผลิตอาหารเสริมมีมาตรฐานที่กำหนดและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

ซึ่งรวมถึงข้อบังคับหลักการและคำแนะนำอื่น ๆ เกี่ยวกับอาหารทุกชนิดการผลิตอาหารเสริมและความปลอดภัย วิตามินอาหารเสริมและแร่ธาตุทางโภชนาการจัดอยู่ในประเภทนี้ สิ่งนี้เรียกว่า ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติและองค์การอนามัยโลก ผู้คนจำนวนมากจู้จี้จุกจิกเมื่อพูดถึงการเลือกอาหาร น่าเสียดายที่ความประทับใจที่ไม่ถูกต้องที่บุคคลเหล่านี้ได้รับคือการรับประทานอาหารเรือสำเภาสามารถเอาชนะได้โดยการผลิตอาหารเสริม นี่เป็นความเข้าใจที่ผิดและควรหลีกเลี่ยงอาหารขยะโดยสิ้นเชิง

อาหารเสริมมีประโยชน์สำหรับการสนับสนุนการออกกำลังกาย แต่ปลาเนื้อไม่ติดมันผักและผลไม้ยังคงให้สารอาหารที่เหนือกว่า อาหารเหล่านี้ยังคงเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีที่สุด ผลิตอาหารเสริมตามที่ระบุไว้โดยเฉพาะในคำศัพท์มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพูน แต่ไม่ได้ใช้แทนที่อาหารที่สมดุล เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องไม่หลงเชื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ว่ายาหรืออาหารเสริมมีประโยชน์มากกว่าอาหารที่ผู้คนรับประทาน

แม้แต่คำรับรองบางรายการที่ออกอากาศทางโทรทัศน์

วิทยุหรือตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับผลิตอาหารเสริมก็ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนในปัจจุบันสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาได้กำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านการกลั่นและส่วนผสมของอาหาร นโยบายเหล่านี้ไม่เหมือนกับข้อบังคับสำหรับยาและยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ทั่วไปและยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ ในทำนองเดียวกันพระราชบัญญัติการเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ผลิตอาหารเสริมหรือผู้ผลิตส่วนผสมต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือส่วนผสมนั้นปลอดภัยก่อนที่จะจำหน่ายให้กับผู้บริโภค

องค์การอาหารและยามีหน้าที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการดำเนินการกับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่เป็นอันตรายทันทีที่นำออกสู่ตลาด ตามกฎแล้วผู้ผลิตไม่มีข้อผูกมัดในการลงทะเบียนผลิตอาหารเสริม ขั้นต่ำของตนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นที่พวกเขาจะต้องขออนุมัติก่อนที่จะผลิตหรือขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อย่างไรก็ตาม บริษัท เหล่านี้ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลฉลากผลิตภัณฑ์ถูกต้องและไม่คลุมเครือ กฎข้อบังคับที่บริษัทในและต่างประเทศทั้งหมดที่ผลิตรวมกันติดฉลากหรือจัดเก็บผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.factorycosmetic.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.