จองเลขทะเบียนรถและใบรับรองบังคับที่รถทุกคันต้องมี

รับลงทะเบียนรถเป็นใบรับรองบังคับที่รถทุกคันต้องมีเพื่อให้สามารถขับขี่บนถนนสาธารณะได้ จองเลขทะเบียนรถหลังจากที่คุณซื้อรถแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือรถใช้แล้ว คุณต้องลงทะเบียนที่สำนักงาน DMV รถจะได้รับป้ายทะเบียนซึ่งทำหน้าที่สร้างความแตกต่างระหว่างรถประเภทต่างๆ นอกเหนือจากการลงทะเบียนแล้วจองเลขทะเบียนรถ ยังมีหมายเลขประจำตัวยานพาหนะ (VIN) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำหรับยานพาหนะทุกคันและใช้เพื่อวัตถุประสงค์

เดียวกันบัตรลงทะเบียนประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับรถและเจ้าของ จองเลขทะเบียนรถและเป็นหลักฐานว่ารถเป็นไปตามมาตรฐานทางเทคนิค ความปลอดภัย และการปล่อยมลพิษทั้งหมด และแสดงว่ารถนั้นคู่ควรกับการขับขี่บนท้องถนน ในการรับรถจดทะเบียน คุณต้องพิสูจน์ว่าคุณเป็นเจ้าของ ซึ่งทำได้โดยการระบุชื่อรถจองเลขทะเบียนรถ นอกจากนั้น คุณยังต้องจัดทำประกันที่ถูกต้องการลงทะเบียนยังใช้โดยหน่วยงานของรัฐเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษี

การจดทะเบียนรถใหม่มักจะแพงกว่ารถเก่าได้รับชื่อในทางกลับกัน

เนื่องจากการลงทะเบียนในสหรัฐอเมริกาดำเนินการโดย DMVs หน่วยงานระดับรัฐ กฎหมายและข้อบังคับการลงทะเบียนจึงอาจแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละรัฐหากคุณสงสัยว่าการลงทะเบียนมีวันหมดอายุหรือไม่จองเลขทะเบียนรถ คำตอบคือใช่ คุณต้องต่ออายุปีละครั้งและชำระค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน วันหมดอายุจะติดไว้บนสติกเกอร์ที่ต้องแสดงไว้ในที่ที่มองเห็นได้บนกระจกหน้ารถ ค่าจดทะเบียนขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และปีของรถ การจดทะเบียนรถใหม่มักจะแพงกว่ารถเก่าได้รับชื่อในทางกลับกัน จองเลขทะเบียนรถชื่อรถเป็นเอกสารที่ใช้เป็นหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของ เช่นเดียวกับ

การลงทะเบียนรถยนต์ DMV ก็ออกชื่อเรื่องเช่นกัน จองเลขทะเบียนรถชื่อประกอบด้วยข้อมูลจำเพาะบางอย่างของรถ เช่น ปีและยี่ห้อรถ หมายเลขประจำรถน้ำหนักรวมเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษี หมายเลขทะเบียน และชื่อเจ้าของและที่อยู่เราทราบดีว่าการขอทะเบียนรถและชื่อรถอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก จองเลขทะเบียนรถแต่อย่ากังวลไป เนื่องจากมีข้อมูลออนไลน์มากมายที่สามารถช่วยคุณด้วยคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิธีจัดการกับสิ่งที่เสียเวลาและความเครียดมากที่สุด ปัญหา

การทดสอบการปล่อยมลพิษแม้ว่าพวกเขาอาจต้องการเอกสารอื่นๆ

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเยี่ยมชมบทความเชิงปฏิบัติ ที่มีประโยชน์นี้คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดได้ที่นั่น ไม่ว่าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าต้องทำอย่างไร หากต้องการเปลี่ยนชื่อและ/หรือที่อยู่ในการลงทะเบียนของคุณ หรือทำชื่อหายและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ หรืออาจโอนย้าย จองเลขทะเบียนรถออนไลน์คุณยังสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอน

การทดสอบการปล่อยมลพิษแม้ว่าพวกเขาอาจต้องการเอกสารอื่นๆ (คุณจะต้องตรวจสอบกับข้อบังคับของรัฐนั้นๆ) ตัวอย่างเช่น บางรัฐจำเป็นต้องมีใบขาย หมายเลข VIN และ/หรือการอ่านมาตรวัดระยะทางชื่อรถมักจะอยู่ภายใต้ชื่อของใครก็ตามที่รถจดทะเบียนอยู่ในปัจจุบัน เมื่อซื้อรถมือสองแล้วจองเลขทะเบียนรถ ผู้ซื้อจะเข้าครอบครองกรรมสิทธิ์และมีหน้าที่รับผิดชอบในการชำระภาษีขาย ค่าป้ายทะเบียน และค่าธรรมเนียมการโอนจากเจ้าของเดิมให้กับตนเอง

จองเลขทะเบียนรถ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://suggest.fasttabien.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.