ผลไม้ต่างประเทศและความนิยมของผลิตภัณฑ์ใหม่จากทั่วโลก

ผลไม้หลายชนิดเพิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของกระเช้าของขวัญ ขนมหวาน และเมนูของร้านอาหารที่นักทานหลายๆ คนอาจไม่คุ้นเคย มากกว่าเทรนด์ ผลไม้ต่างประเทศความพร้อมใช้งานและความนิยมของผลิตภัณฑ์ใหม่จากทั่วโลกหมายถึงตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น แต่คุณรู้วิธีกินลูกพลับหรือไม่ ลิ้นจี่ปรุงได้หรือไม่คุณสามารถกินมะตูมดิบได้หรือไม่ผลไม้ต่างประเทศ เมื่อพูดถึงผลไม้ที่มาจากนอกอเมริกาเหนือ เรามีอะไรมากมายให้เรียนรู้และชื่นชม

นี่คือภาพรวมของการใช้ผลไม้พิเศษแบบพื้นฐานที่เราพบเห็นได้ทุกที่ผลไม้ต่างประเทศตั้งแต่เค้กไปจนถึงค็อกเทลมาจากคำภาษาจีนกวางตุ้งที่มีความหมายว่า “สีส้มทอง” ผลไม้ต่างประเทศเนื่องจากผลไม้ตระกูลส้มนี้มีสีส้มเข้ม เปลือกมีรสเปรี้ยวและกินได้ไม่เหมือนกับส้ม นอกจากรับประทานเองแล้ว ส้มควอทยังสามารถทำเป็นขนมหรือทำแยมได้อีกด้วย แม้ว่าต้นส้มจี๊ดมักใช้ในการประดับตกแต่ง ผลไม้จะเน่าเสียภายในไม่กี่วัน แต่สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานขึ้น ที่น่าสนใจ

ถ้าคุณตัดสินใจที่จะปรุงเป็นอาหารประเภทเนื้อหรือปลา จงอ่อนโยน

ส้มควอตยังได้รับการผสมพันธุ์กับผลไม้รสเปรี้ยวอื่นๆ เช่น มะนาวและมะนาว ทำให้เกิดมะนาวและส้มควอทลิ้นจี่ถือเป็นเครื่องรางนำโชคในประเทศจีนผลไม้ต่างประเทศ ลิ้นจี่มาจากต้นไม้ใหญ่ที่เขียวชอุ่มตลอดปีและมีรสชาติเหมือนองุ่นผสมกับมะพร้าว เช่นเดียวกับอาซาอิเบอร์รี่และผลไม้เล็กๆ อื่นๆ ลิ้นจี่เดินทางได้ไม่ดีนัก ผลไม้ต่างประเทศจึงมักพบในกระป๋อง อย่างไรก็ตาม หากคุณเห็นผลไม้สีชมพูสดใสที่สุกแล้วสด ๆ เพียงแค่ลอกเปลือกบาง ๆ แล้วเนื้อสีขาวของพวกมัน

ก็จะกลายเป็นของหวานที่สดชื่น และถ้าคุณตัดสินใจที่จะปรุงเป็นอาหารประเภทเนื้อหรือปลา ผลไม้ต่างประเทศจงอ่อนโยนลูกพลับผลไม้ฤดูหนาวที่เป็นแก่นสาร ลูกพลับบางครั้งมีลักษณะของมะเขือเทศสีส้มและความรู้สึกของแอปเปิ้ล ลูกพลับที่พบมากที่สุดสองประเภทคือฟุยะและฮาจิยะ ผลไม้ต่างประเทศสามารถรับประทานได้เหมือนแอปเปิ้ล ในขณะที่ลูกพลับฮาจิยะเป็นผลไม้เนื้ออ่อนที่ควรบริโภคเมื่อสุกมากและตรงกลางจะเหลวเกือบ ลูกพลับสามารถเก็บรักษาไว้ได้

น้ำทับทิมเป็นแหล่งกำเนิดของ Grenadine น้ำเชื่อมค็อกเทลสีแดง

โดยการบรรจุกระป๋อง การทำให้แห้ง หรือทำเป็นน้ำซุปข้นสำหรับรับประทานคู่กับของหวาน ลูกพลับยังเป็นผลไม้ประจำชาติของญี่ปุ่นอีกด้วยทับทิมเมื่อเลือกเมื่อสุกเต็มที่ ทับทิมสีแดงสดสามารถรับประทานสด ๆ ได้ตามสภาพผลไม้ต่างประเทศ เนื้อและเมล็ดของผลมีรสเปรี้ยวและค่อนข้างสดชื่นผลไม้ต่างประเทศ

เมล็ดทับทิมมักใช้ในการปรุงอาหารอิหร่านและตะวันออกกลาง น้ำทับทิมเป็นแหล่งกำเนิดของผลไม้ต่างประเทศราคาส่งน้ำเชื่อมค็อกเทลสีแดง ตลาดน้ำทับทิมก็ระเบิดเช่นกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีโพแทสเซียม วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง สามารถทิ้งไว้ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลาหลายวัน หรือแช่เย็นได้นานถึง 3 สัปดาห์ หากคุณรู้สึกอยากผจญภัย ลองเจาะรูเนื้อทับทิมแล้วจิบน้ำจากหลอด

ผลไม้ต่างประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/fruitagedelivery

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.