น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย

น้ำมันมะพร้าวถูกใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อทำความสะอาดปกป้องและรักษาผิว อุดมไปด้วยกรดไขมันที่มีประโยชน์ต่อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผิวหนังมีวิตามินและองค์ประกอบป้องกันมากมายและมีประโยชน์สำหรับการบำรุงผมและร่างกายมากมายปัจจัย SPFมะพร้าวมีค่า SPF ประมาณ 4 ซึ่งทำให้ได้รับความนิยมไม่เพียง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่เป็นผลิตภัณฑ์

บำรุงผิวแบบดั้งเดิมในเขตร้อนของโลกเท่านั้น แต่ยังใช้ในผลิตภัณฑ์ฟอกหนังและครีมกันแดดด้วย คุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและให้ความชุ่มชื้นยังทำให้น้ำมันมะพร้าวสำหรับผิวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสำหรับใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการรักษาสิวคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและทำความสะอาดการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามะพร้าวไม่มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียที่ยอดเยี่ยม แต่ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในเวลาเดียวกัน ความจริงที่ว่าไม่มันเยิ้ม

บำรุงผิวเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในแบรนด์ผลิตภัณฑ์

แต่มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกเช่นหัวดำบนผิวหนังทำให้น้ำมันมะพร้าวสำหรับมาสก์หน้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีการรักษาสิวมากมายที่ออกแบบมาเพื่อรักษาผิวมันหรือวัยรุ่น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีฟองหรือน้ำมันลดความมันจำนวนมากในท้องตลาดมีสารล้างไขมันที่ดึงความชื้นออกจากผิวหนังและมีส่วนผสมเช่นกรดซาลิไซลิกที่สังเคราะห์ขึ้นเองหรือส่วนผสมจากสารเคมีเพื่อกำหนดเป้าหมายแบคทีเรียที่เป็นสิว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นส่วนผสมเหล่านี้

อาจรุนแรงและแห้งมากสำหรับผิวของคุณ หลายคนมีปฏิกิริยาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือความไวต่อสารกันเสียและสารเคมีบางชนิดและการล้างสิวฮอร์โมนผิวหากสิวของคุณเกิดจากปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมนหรือสิ่งแวดล้อมและคุณไม่มีผิววัยรุ่นมันผลิตภัณฑ์เหล่านี้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอาจไม่เหมาะกับผิวของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันแห้งหรือเป็นผู้ใหญ่นี่คือจุดที่น้ำมันมะพร้าวเข้ามาช่วย มาสก์หน้าเซรั่มและการล้างหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวไม่เพียง แต่ทำง่ายเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ไม่เพียง แต่กำจัดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายของสิวเท่านั้น

เพื่อต่อสู้กับสิวที่ต้นกำเนิดน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันมะพร้าวสำหรับสูตรสิว

แต่ยังให้ความชุ่มชื้นรักษาและปกป้องผิวของคุณจากสิวในอนาคตความไม่สมดุลของฮอร์โมนและการเกิดแผลเป็นจากสิวมาสก์หน้ารักษาสิวด้วยน้ำมันมะพร้าวรวมกับส่วนผสมต้านเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเช่นผงขมิ้นสตรอเบอร์รี่น้ำมันทีทรีน้ำมันลาเวนเดอร์หรือน้ำมันสะเดาและน้ำผึ้งซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและยาต้านจุลชีพที่มีประสิทธิภาพเพื่อต่อสู้กับสิวที่ต้นกำเนิดน้ำมันหอมระเหย

และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีสำหรับสูตรสิวการทำมาส์กหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ครึ่งถ้วยละลายเบา ๆ ที่อุณหภูมิห้องสูงกว่าเล็กน้อยกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะโยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะผงขมิ้นครึ่งช้อนชาและเลือกได้ไม่กี่หยด Teatree และ Lavender oil คุณสามารถใช้น้ำมะนาวได้หากผิวของคุณมีความมันเล็กน้อยหรือน้ำส้มสายชูเล็กน้อย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่จำเป็นต้องใช้เพียงครึ่งช้อนชาเท่านั้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.