คุณใช้จ่ายมากเกินไปในการต่อเติมบ้านหรือไม่

ไม่ว่าคุณจะวางแผนต่อเติมบ้านทั้งหมดด้วยตัวเองหรือโทรหาผู้รับเหมาสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องประเมินว่าการต่อเติมบ้านที่คุณวางแผนไว้นั้นคุ้มค่าหรือไม่ การปรับปรุงคุณภาพมักจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่บางครั้งเจ้าของบ้านอาจเสียเงินและเวลาไปกับโครงการซึ่งไม่ได้เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านเลย

การต่อเติมบ้านของคุณเป็นการลงทุนที่ดีเสมอ

ห้องครัวในบ้านเก่ามีแนวโน้มที่จะดูล้าสมัย หากคุณใช้เวลามากกว่าห้าปีในบ้านหลังเดียวการปรับปรุงห้องครัวของคุณจะเป็นความคิดที่ดี การแก้ไขแบบจำลองห้องครัวของคุณเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเสมอเพราะจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี ห้องครัวที่เหนื่อยล้าสามารถทำให้บ้านดูเศร้าหมองได้ดังนั้นการเปลี่ยนการจัดวางสิ่งของและนำนวัตกรรมมาใช้ในการออกแบบห้องครัวอยู่เสมอ ต่อเติมบ้านการทำงานของห้องครัวของคุณได้ในขณะที่การจัดวางโคมไฟและไฟใหม่และการเปลี่ยนตำแหน่งของอ่างล้างจานจะทำให้ห้องครัวของคุณดูดีเหมือนใหม่

วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณ

  • คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้รับเหมาที่เชี่ยวชาญเพื่อค้นหาว่าโครงการห้องน้ำให้ประโยชน์มากมายในรูปแบบของการเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณในทันทีส่วนไหนของบ้านที่คุณตรวจสอบอย่างรอบคอบเป็นพิเศษก่อนซื้อบ้าน
  • ไม่น่าแปลกใจที่เช่นเดียวกับผู้ซื้อที่มีประสบการณ์ทุกคนคุณยังให้ความสำคัญกับห้องน้ำของบ้านก่อนปิดผนึกข้อตกลงแต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีแผนจะย้ายออกจากบ้าน
  • แต่คุณก็ยังสามารถวางแผนต่อเติมบ้านได้ต่อไปเพราะมันจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณรวมถึงการผ่อนคลายในไลฟ์สไตล์ของคุณ

คุณกำลังวางแผนการลงทุนในหลังคาของคุณหรือไม่

แม้ว่าโครงการที่มีคุณภาพส่วนใหญ่จะขอให้มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยในการทำงานคุณจะเพิ่มคุณภาพให้กับบ้านของคุณ มีหลายพื้นที่ในการต่อเติมบ้านที่สามารถใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วบ้านของคุณจะอยู่ในตำแหน่งเดิมก่อนที่จะเริ่มโครงการ ตัวอย่างเช่นการลงทุนในหลังคาและหน้าต่างในบ้านของคุณอาจไม่ใช่หนึ่งในโครงการที่มีคุณภาพ เหตุผลที่ผู้รับเหมาจะแนะนำให้คุณไม่เดินหน้าโครงการเปลี่ยนหลังคาก็คือมันจะไม่ให้ผลตอบแทนเพียงพอเมื่อพิจารณาจากค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่คุณจะต้องเสียไป เช่นเดียวกันกับการปรับปรุงหน้าต่างปัจจัยที่จะช่วยคุณในการปรับปรุงบ้านที่มีคุณภาพ:

การได้งานที่มีคุณภาพคุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการที่มีบทบาทในการตัดสินใจของคุณ เพื่อที่จะประเมินว่าเงินที่คุณใส่ไปนั้นเกินการปรับปรุงบ้านที่มีคุณภาพหรือไม่คุณควรเดินเล่นในละแวกใกล้เคียงและเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ การต่อเติมบ้านนั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอนหากบ้านส่วนใหญ่ในละแวกของคุณมีอยู่แล้ว ประการที่สองก่อนตัดสินใจขนาดของการปรับปรุงบ้านคุณต้องถามตัวเองว่าฉันจะอยู่บ้านนี้นานแค่ไหน ต่อเติมบ้านที่จะขายบ้านของคุณคุณสามารถยึดติดกับการปรับปรุงบ้านขนาดเล็กที่จะเพิ่มป้ายราคาในบ้านของคุณ
 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.