คาร์ซีทสำหรับลูกน้อยของคุณวิธีการเลือกที่ถูกต้อง

คุณอยู่ในตลาดรถคาร์ซีทสำหรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตัวเลือกมากมายฟีเจอร์คาร์ซีทในรถยนต์มากมายและมากกว่าความปวดหัวจากการใช้ข้อมูลมากเกินไป โชคดีที่ฉันได้จำกัดสิ่งที่ผู้ปกครองทุกคนต้องจำไว้เมื่อเลือกเบาะรถยนต์ที่เหมาะกับนางฟ้าน้อยของพวกเขาและวิธีเลือกที่นั่งที่เหมาะสมกับงบประมาณและกฎความปลอดภัยของรถยนต์

เห็นได้ชัดว่าทำไมเราถึงใช้คาร์ซีทเพื่อปกป้องลูกน้อยของเรา

จากข้อมูลของสมาคมการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติระบุว่าอุบัติเหตุจราจรเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งสำหรับเด็กอายุสี่ถึงสิบสี่ปี นอกจากนี้รายงานเดียวกันนี้ยังสรุปว่ามีผู้บาดเจ็บมากกว่า 50,000 รายที่สามารถลดหรือกำจัดออกไปพร้อมกันหากทารกได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องในคาร์ซีท ตัวเลขที่น่าตกใจอีกเพียง 67% ของผู้ปกครองที่มีความปลอดภัยสำหรับเด็กอายุสี่ขวบขึ้นไปในที่นั่งในรถ ได้เวลาใส่ความปลอดภัยของคาร์ซีทไว้ก่อน  ขั้นตอนแรกในการทำเช่นนั้นคือการเลือกคาร์ซีทที่ถูกต้องเพื่อให้ชุดของความสุขปลอดภัยและเสียง

จนกว่าลูกของคุณจะมีอายุครบหนึ่งปีคุณจะต้องเลือกที่นั่งในรถที่หันไปทางด้านหลัง ขอแนะนำให้นั่งคาร์ซีทยี่ห้อไหนดีทางด้านหลังสำหรับเด็กเล็กเนื่องจากอันตรายจากแส้เนื่องจากการเบรกกะทันหัน เนื่องจากเด็กเล็กไม่สามารถควบคุมศีรษะแบบเดียวกับผู้ใหญ่ได้การเบรกอย่างกะทันหันอาจส่งผลกระทบต่อคอและหัวเล็ก ๆ ของทารกส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสและเป็นอันตรายถึงชีวิต

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเบาะคาร์ซีท

พร้อมด้วยสายรัดห้าจุดที่สามารถดึงขึ้นหรือลงจากระดับไหล่ได้ แน่นอนว่าเบาะคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับที่นั่งผู้โดยสารเนื่องจากถุงลมนิรภัยอาจเป็นอันตรายร้ายแรงต่อความปลอดภัยของลูกน้อยของคุณ วางเบาะที่นั่งในรถที่หันหน้าไปทางด้านหลังของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ยึดเบาะคาร์ซีทตามทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อลูกของคุณมีคะแนนถึง 20 ปอนด์เขาหรือเธอสามารถวางไว้ในที่นั่งในรถที่หันหน้าไปทางด้านหน้า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกเบาะคาร์ซีทในรถยนต์ที่สามารถยกลูกของคุณได้หากสายรัดอยู่เหนือคอของเขาหรือเธอเพราะจะช่วยลดอันตรายจากการสำลักที่สายรัดที่ไม่เหมาะสมจะปรากฏขึ้น แน่นอนว่าอย่าใช้หนังสือหมอนหรือวัตถุอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมลูกของคุณแทนที่นั่งเสริม หากเบาะที่นั่งในรถที่ไม่มีศักยภาพนั้นมาพร้อมกับเบาะรองนั่งให้หารุ่นอื่นที่ทำ  เมื่อเลือกคาร์ซีทในรถยนต์ที่เหมาะกับลูกน้อยของคุณต้องแน่ใจว่าเข็มขัดตักพอดีกับเด็กและสามารถยืดหรือหดกลับเพื่อให้พอดีกับตัวได้ดียิ่งขึ้น หากคุณไม่แน่ใจว่าที่นั่งสำหรับเด็กจะรองรับเด็กวัยหัดเดินของคุณหรือไม่อย่ากลัวที่จะขอให้พนักงานขายถอดเบาะรถยนต์รุ่นสำหรับเด็กเพื่อทดสอบ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.