การลงทุนในเครื่องตัดพลาสม่าเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์ในการผลิต

เครื่องตัดพลาสม่าโลหะเป็นเครื่องตัดที่พบมากที่สุดในตลาด ในขณะที่พวกเขากำลังเป็นที่นิยมคนน้อยมากที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเขา ที่นี่เรามุ่งมองลึกเข้าไปในเครื่องจักรเพื่อให้คุณสามารถมีความรู้ทั้งหมดที่คุณต้องการเครื่องตัดพลาสมามันมีขนาดเล็กและพกพาง่าย คุณสามารถใช้งานได้ในหลายพื้นที่รวมถึงการบำรุงรักษาการผลิตโลหะและวิศวกรรม คุณสามารถใช้พวกเขาในการตัดโลหะประเภทต่าง ๆ รวมถึงอลูมิเนียมสแตนเลสและเครื่องตัดพลาสม่าโลหะอื่น ๆ

พวกเขามาในขนาดที่แตกต่างกัน ตามที่คุณคาดเดาเครื่องจักรขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานหนักเช่นใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องตัดเลเซอร์พวกเขาจะใช้ในพื้นที่ที่เครื่องตัดพลาสม่าไม่สามารถทำงานได้ พวกมันถูกใช้ในพื้นที่ที่คุณต้องการระดับความแม่นยำสูงเช่นเมื่อคุณต้องการเครื่องตัดพลาสม่าตัดใบเลื่อยที่มีรายละเอียดสูงเครื่องเหล่านี้ไม่เพียง แต่ให้ความแม่นยำเท่านั้นคุณยังสามารถวางใจได้ในการตัดซ้ำด้วยความแม่นยำระดับสูงเช่นเดียวกัน

การสูญเสียเนื่องจากความแม่นยำและความเร็วของพวกเขา

พวกเขามาในสองประเภทหลัก CO2 และเครื่องตัดพลาสม่าไฟเบอร์เครื่องตัดเลเซอร์ CO2  เป็นที่รู้จักกันในการให้การไหลของก๊าซที่ดีที่สุดโดยตรงไปยังพื้นที่ตัดดังนั้นจึงสอดคล้องกับรูปทรงการไหลของก๊าซและความกว้างของลำแสงหัวของพวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการตัดได้ถึง 20% ความเร็วไม่เพียงเพิ่มผลิตภาพ แต่ยังลดต้นทุนการดำเนินงานและการสูญเสียเนื่องจากความแม่นยำและความเร็วของพวกเขาคุณสามารถใช้เครื่องตัดพลาสม่า

ในพื้นที่ต่าง ๆ เช่นการก่อสร้าง, ป้าย, การเกษตร, การขนส่ง, การทิ้ง, บริการเหล็ก, ยานยนต์และการผลิตเครื่องตัดพลาสม่าไฟเบอร์เลเซอร์  เครื่องตัดพลาสม่าผลิตแสงเลเซอร์ของความยาวคลื่น 1µm แสงถูกดูดซับโดยวัสดุหลายชนิด เครื่องจักรมาในโหมดต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้ในโลหะโลหะต่าง ๆ เช่นอลูมิเนียมและเหล็กสำหรับคุณที่จะใช้เครื่องเหล่านี้

นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดพลาสม่าและเลเซอร์

คุณต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน ตัวอย่างเช่นเพื่อให้ได้การตัดที่แม่นยำคุณต้องระวังความยาวคลื่นที่คุณใช้ จากการศึกษาพบว่าสำหรับคุณที่จะได้รับลำแสงแบบไดนามิกเครื่องตัดพลาสม่าคุณต้องใช้ความยาวคลื่นน้อยกว่า 0.4 มม. คุณต้องสามารถตั้งค่าความยาวคลื่นเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการข้อสรุป

นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดพลาสม่าและเลเซอร์ เป็นการดีที่คุณลงทุนในทั้งสองเครื่องเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากทั้งสองอย่าง ตามกฎง่ายๆคุณควรซื้อเครื่องจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงเรามีหลายประเภทของเครื่องตัดพลาสม่าเช่นท่อเหล็กเครื่องตัดพลาสม่า เรายังมีเครื่องเลเซอร์อุปกรณ์ตัดพลาสม่าหลายประเภทเช่นเครื่องตัดเลเซอร์ไฟเบอร์ซีเอ็นซีและอื่น ๆ อีกมากมาย เยี่ยมชมลิงก์ที่ให้เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.