ทางเลือกในการใช้งานน้ำยาทำความสะอาดพื้น

เมื่อคนได้ยินเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นกรดพวกเขามักจะกลัวเกี่ยวกับผลกระทบที่เป็นอันตรายน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดเหล่านี้สามารถทำเพื่อสุขภาพและบ้านของพวกเขา สิ่งที่หลายคนไม่เข้าใจคือพวกเขาได้สัมผัสกับน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดหลายครั้งในชีวิตประจำวัน

ตัวอย่างเช่นน้ำยาทำความสะอาดและสารฟอกขาว

เป็นผลิตภัณฑ์จากกรดและหลายคนใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อทำความสะอาด นี่เป็นตัวอย่างของผลิตภัณฑ์กรดอะซิติกและไม่เคยถูกออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดกระเบื้องหรือยาแนวใด ๆ ในขณะที่น้ำส้มสายชูและสารฟอกขาวนั้นปลอดภัยสำหรับใช้ในครัวเรือนพวกเขาสามารถทิ้งสิ่งที่น่ารังเกียจและแผ่นฟิล์มลงบนกระเบื้องของคุณและพวกเขาสามารถเปลี่ยนสีและทำลายซีเมนต์ในยาแนวได้

ผลิตภัณฑ์ประเภทกรดอื่น ๆ ที่ผู้คนใช้ในการทำความสะอาด ได้แก่ กรดเหล่านี้สามารถพบได้ในน้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรงและในอุตสาหกรรมและอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อสุขภาพของคุณ ในขณะที่มีการใช้งานที่ถูกต้องสำหรับสารเคมีเหล่านี้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและการฟื้นฟูพวกเขาควรใช้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสัญญาที่มีประสบการณ์เท่านั้น

มีกรดชนิดหนึ่งที่ค่อนข้างปลอดภัยที่จะใช้กับการป้องกันทั่วไป

เป็นน้ำยาทำความสะอาดกรดยูเรีย โดยทั่วไปถือว่าเป็นน้ำยาทำความสะอาดชนิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสีเขียว แน่นอนคุณควรใช้ถุงมือและไม่ได้รับน้ำยาทำความสะอาดบนผิวของคุณ แต่โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยต่อการใช้งาน คุณควรผสมน้ำยาทำความสะอาดกรดยูเรียที่ผสมกับน้ำตามคำแนะนำของผู้ผลิต จากนั้นคุณนำไปใช้กับยาแนวกระเบื้องเซรามิกและคุณควรเห็นผลเป็นฟองบนยาแนวเป็นน้ำยาทำความสะอาดกรดยูเรียทำปฏิกิริยากับยาแนว นี่เป็นเอฟเฟกต์รอยขีดข่วนขนาดเล็กและจะทำให้ชั้นบนสกปรกขนาดเล็กมากของซีเมนต์ในยาแนวเสื่อมสภาพ จากนั้นคุณจะได้รับการเปิดเผยยาแนวที่สะอาดภายใต้ หลังจากกระเบื้องและยาแนวล้างแล้วคุณจะเห็นยาแนวใหม่ที่สวยงามที่คุณไม่เคยคิดว่ามีอยู่

เมื่อพูดถึงการทำความสะอาดกระเบื้องที่เป็นกรดและยาแนวเป็นที่เข้าใจกันโดยทั่วไปว่าน้ำยาทำความสะอาดชนิดนี้ใช้สำหรับทำความสะอาดยาแนวในการติดตั้งกระเบื้องเซรามิก ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดสัมผัสกับพื้นผิวหินชนิดใดเนื่องจากมีศักยภาพในการกัดพื้นผิว นอกจากนี้คุณต้องระมัดระวังอย่างยิ่งว่าคุณจะไม่ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดใด ๆ บนเครื่องใช้สแตนเลสเพราะจะทำให้สแตนเลสกัด

หลังจากที่คุณทำความสะอาดกระเบื้องและยาแนวด้วยน้ำยาทำความสะอาดพื้นที่เป็นกรดคุณควรทำความสะอาดพื้นผิวอีกครั้งด้วยสารละลายทำความสะอาดอัลคาไลน์ น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นด่างจะทำให้สารตกค้างที่เป็นกรดตกค้าง กากที่เป็นกรดนี้อาจทำให้ซีเมนต์ในยาแนวของคุณพังลงหากไม่ได้ทำให้เป็นกลาง แน่นอนว่าคุณควรผนึกยาแนวเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและคราบสกปรกในอนาคต

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.