ประตูโรงรถ Roller เพิ่มความสบายและความสะดวกสบายให้กับบ้านของคุณ

ประตูโรงรถ ประตูโรงรถอัตโนมัติสามารถเพิ่มการป้องกันและให้ความรู้สึกปลอดภัยเพิ่มขึ้น นอกจากประตูรั้วล้อเลื่อนแล้วยังใช้งานง่ายสะดวกสบายและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับบ้านของคุณ พวกเขาทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นโดยการขจัดความจำเป็นในการออกจากรถของคุณเดินขึ้นรถและเปิดประตูโรงรถด้วยตนเอง การประกอบและติดตั้งประตูโรงรถของคุณเป็นเรื่องง่ายและตรงไปข้างหน้า ประตูตั้งอยู่ในกล่องป้องกันเหนือการเปิดโรงรถ ประตูเคลื่อนไปตามทิศทางและแผลขึ้นและลงบนเพลา ประตูม้วนขึ้นแนวตั้งลงในกล่องป้องกัน เนื่องจากประตูของคุณไม่เปิดที่มุมเหมือนประตูโรงรถส่วนใหญ่จึงเหมาะสำหรับบ้านที่มีถนนรถแล่นเล็ก ๆ เพิ่มเติม http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234

รูปแบบที่หลากหลายของประตูโรงรถที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

คุณสามารถเลือกรูปแบบที่หลากหลายของประตูเพื่อให้แน่ใจว่าได้เลือกหนึ่งตามความต้องการความทนทาน คุณสามารถเลือกได้จากหลากหลายรูปแบบหรือประตูทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ประตูที่คุณเลือกจะให้ฉนวนกันความร้อนเพื่อให้โรงรถของคุณเย็นลงในฤดูร้อนและอุ่นขึ้นในช่วงฤดูหนาว ประตูยังยึดโรงรถจากผู้บุกรุกและจากลมแรงและสภาพอากาศที่รุนแรงอื่น ๆ

นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมของโรงจอดรถแบบล้อเลื่อนอัตโนมัติผ่านประตูโรงรถด้วยตนเอง ส่วนใหญ่มีเซ็นเซอร์อินฟราเรดที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวใด ๆ เมื่อโรงรถกำลังปิด เมื่อมีการระบุสิ่งกีดขวางโรงจอดรถจะหยุดเดินลงและพลิกกลับขึ้น คุณลักษณะนี้เหมาะมากหากคุณมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง

เมื่อคุณเริ่มซื้อประตูโรงรถของคุณให้ซื้อสินค้าที่ไม่ใหญ่และใหญ่เกินไป ที่เปิดโรงรถขนาดใหญ่สามารถใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ของคุณได้ (พื้นที่ว่างตามแนวตั้งของโรงจอดรถ Yoru) และ จำกัด พื้นที่จัดเก็บของคุณ นอกจากนี้ยัง จำกัด ประเภทของยานพาหนะที่สามารถเข้าและเก็บไว้ในโรงรถของคุณได้ ตัวอย่างเช่นรถ SUV จะจอดได้ไม่น่าเชื่อหากคุณมีพื้นที่ จำกัด ในแนวตั้ง

ประตูโรงรถมีความซับซ้อนน้อยกว่าการใช้งานมากกว่าประตูโรงรถแบบแยกส่วน พวกเขายังมีขนาดเล็กและง่ายต่อการจัดการแผงซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ

ประตูโรงรถของลูกกลิ้งมาพร้อมกับรีโมทเพื่อเปิดและปิดโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณเข้าใกล้ประตูโรงรถคุณเพียงกดปุ่มบนรีโมทและประตูจะเปิดขึ้นเมื่อถึงที่จอดรถ จากนั้นให้ขับรถเข้าไปกดปุ่มอีกครั้งและประตูจะปิดลงโดยอัตโนมัติ ตัวเปิดประตูโรงรถของ Genie ใช้ซอฟต์แวร์ Intellicode เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านที่ส่งจากโรงรถระยะไกลไปที่โรงรถเพื่อเปิด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการขโมยรหัสผ่านของคุณผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์การคัดลอกและเปิดโดยไม่ได้รับความชอบของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.