Flow Meter หากต้องการประมาณอัตราการไหลสำหรับกระบวนการ

เมื่อใดก็ตามที่คุณซื้อ Mass Flow Meter หรือ Controller พนักงานขายมักจะถามว่า “คุณต้องการอัตราการไหลเท่าไร” อะไร คุณพูดว่า Flow Meter ถ้าฉันรู้ว่าฉันอาจจะไม่ต้องซื้อมิเตอร์! พวกคุณควรจะเข้าใจอัตราการไหลของฉัน! คุณอยู่ในธุรกิจขายอุปกรณ์วัด Mass Flow ฉันเกลียดเสมอเมื่อครูอธิบายให้ฉันค้นหาวิธีสะกดคำในพจนานุกรม มันไม่เคยหยุด ครั้งแรกกับครูและวันนี้ บริษัท Flow Meter ที่โง่เขลา การอ้างอิงแบบวงกลม

อะไรเกิดก่อนกัน ไก่หรือไข่ความจริงก็คือบริษัท Mass Flow Meter ไม่ทราบอัตราการไหลของคุณ

 Flow Meter

Flow Meter ราคา

และไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขาที่จะคุ้นเคยกับอัตราการไหลของคุณข่าวดีก็คือคุณสามารถประมาณอัตราการไหลของมวลได้หากคุณไม่มีอะไรมากไปกว่านาฬิกาจับเวลาและถุงพลาสติกที่มีขนาดเหมาะสม Flow Meter สมมติว่าคุณต้องการประมาณอัตราการไหลสำหรับกระบวนการที่คุณกำลังทำงานอยู่ ซึ่งคุณใช้ปั๊มลมบ่อเลี้ยงปลาขนาดเล็ก

เพื่อให้คุณสามารถกำหนดทิศทางการไหลของก๊าซเข้าไปได้

ที่ส่งอากาศไปยังกระบวนการของคุณ คุณจะเห็นว่าผลลัพธ์ของกระบวนการมีความไวต่ออัตราการไหลของอากาศที่คุณตั้งค่าด้วยตนเองด้วยวาล์วเข็มมันจะมีประโยชน์มากที่จะมีเทคนิคในการวัด Flow Meter และควบคุมการไหลนั้นอย่างแม่นยำ คุณมีความคิดที่ว่าคุณสามารถซื้อ Mass Flow Controller และควบคุมการไหลได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้กระบวนการของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ Flow Meter คุณค้นพบเพิ่มเติมว่าเมื่อค่า PH เท่ากับ 5.7 กระบวนการนี้จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปรากฎว่าคุณตระหนักว่าคุณสามารถปรับ

เพิ่มเติมเป็น “วงปิด” ในการอ่านค่า PH และรับประสิทธิภาพที่ต้องการได้ในการประมาณการการไหล คุณเพียงแค่เริ่มต้นด้วยการเตรียมถุงพลาสติกที่ดัดแปลง Flow Meter เพื่อให้คุณสามารถกำหนดทิศทางการไหลของก๊าซเข้าไปได้ Flow Meter กระเป๋าใบนี้ควรมีขนาดที่สามารถเติมได้อย่างน้อย 30 วินาที Flow Meter คุณเพียงแค่จับเวลาว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดในการเติมถุง อพยพออกจากกระเป๋าและทำซ้ำสองสามครั้งเพื่อดูว่าจะเติมถุงในเวลาเดียวกัน เมื่อคุณทำถุงเสร็จแล้ว คุณเพียงแค่เติมถุงให้อยู่ในระดับเดียวกันแต่คุณจะใช้น้ำในการเติม เมื่อเทน้ำจนเต็มแล้ว

คุณมักจะต้องการโดยทั่วไป เป็นการดีที่สุดที่จะสั่งซื้อเครื่องวัดการไหล

เทน้ำลงในบีกเกอร์ที่ดีหรือถ้วยตวงที่แม่นยำเพื่อวัดว่าคุณใช้น้ำกี่ลิตรสมมติว่าคุณเติมถุงจนเต็มใน 30 วินาที และปริมาตรของถุงคือ 0.5 ลิตร นี่จะเท่ากับ 1 ลิตรต่อนาทีของก๊าซที่อุณหภูมิประมาณ 70 องศาฟาเรนไฮต์เครื่องวัด Flow Meter และ 1 บรรยากาศ ในภาษาพูดของ Flow Meter นี่จะเทียบเท่ากับ 1 SLPM โดยที่ S หมายถึงสภาวะ

มาตรฐาน ที่ 70 องศาฟาเรนไฮต์และ 1 บรรยากาศ กล่าวโดยย่อ Flow Meter ก็คือการกำหนดอุณหภูมิและความดันมาตรฐาน บริษัท เครื่องวัดการไหลของมวลจะเรียก STP นี้ ดังนั้นการไหลที่สมบูรณ์แบบของคุณคือ 1 SLPM อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ครอบคลุม ช่วง ทั้งหมด คุณมักจะต้องการโดยทั่วไป เป็นการดีที่สุดที่จะสั่งซื้อเครื่องวัดการไหลโดยที่ 1 SLPM นี้

 

This entry was posted in Flow Meter, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.