พื้นพียูเพื่อการลดต้นทุนการบำรุงรักษาในระยะยาว

เครื่องขัดเงาพื้น บัฟเฟอร์ เครื่องขัดพื้น และ พื้นพียูเครื่องขัดพื้น สามารถเปลี่ยนพื้นผิวพื้นเกือบทุกชนิดได้อย่างมาก ด้านล่างนี้คือรายละเอียดของพื้นผิวเครื่องทำความสะอาดพื้นเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมสำหรับพื้นไวนิลหรือพีวีซีไวนิลเป็นพื้นทนชนิดหนึ่งซึ่งกันน้ำและได้ยินเสียงสวมใส่ พื้นพียูปกติแล้วพื้นประเภทนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายพอด้วยเทคนิคดั้งเดิม ปัญหาในการทำความสะอาดพื้นไวนิลเกิดขึ้นเมื่อมีคราบฝังแน่นหรือวัสดุอื่นๆ

ที่ขจัดยาก เริ่มปรากฏขึ้นซึ่งไม่สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย พื้นพียูเช่น หมากฝรั่งการทำความสะอาดสารตกค้างประเภทนี้จากพื้นไวนิลและพีวีซีต้องใช้เครื่องมือประเภทที่เหมาะสมเพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จโดยไม่ทำลายพื้นในกระบวนการพื้นพียู นี่คือที่มาของน้ำยาขัดพื้นและบัฟเฟอร์ แผ่นขัดพื้นช่วยให้ขจัดสารตกค้างโดยไม่ทิ้งรอยขีดข่วนบนพื้น

ส่วนขยายแผ่นรองพื้นควรใช้สำหรับพื้นเสื่อน้ำมันพื้นไม้เชิงพาณิชย์

หลังการทำความสะอาดควรใช้แผ่นรองพื้นต่อกับเครื่องขัดพื้นสำหรับพื้นไวนิลหรือพีวีซีพื้นเสื่อน้ำมันหากล้างเสื่อน้ำมันแทนที่จะขัดเงา อาจดูหมองคล้ำและจางลงอย่างรวดเร็ว พื้นพียูการลดสีนี้เกิดขึ้นเมื่อสีในพื้นเสื่อน้ำมันถูกชะล้างออกจากพื้นอย่างแท้จริงระหว่างกระบวนการทำความสะอาดพื้นพียูเพื่อให้พื้นเสื่อน้ำมันของคุณดูดีที่สุด พื้นพียูเสื่อน้ำมันจะต้องขัดด้วยเครื่องขัดพื้น การขัดพื้นเสื่อน้ำมันจะไม่ทำให้สีตกจากพื้น และด้วยเหตุนี้

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

พื้นของคุณจะคงสีที่ถูกล็อคไว้ภายในไว้ ทำให้ดูสดใสได้นานขึ้นส่วนขยายแผ่นรองพื้นควรใช้พื้นพียูสำหรับพื้นเสื่อน้ำมันพื้นไม้เชิงพาณิชย์ไม่ควรทำความสะอาดด้วยเทคนิคการถูแบบดั้งเดิม พื้นพียูแต่ควรขัดมันแทน เนื่องจากเทคนิคการทำความสะอาดแบบเดิมๆ เช่น การถู จะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นด้วยมาตรฐานที่สูงเพียงพอเมื่อเปรียบเทียบกับการขัดเครื่องขัดมีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายประการที่การถูเพียงอย่างเดียวไม่สามารถทำได้ ประโยชน์เหล่านี้รวมถึงไม้ไม่บวม

ชั้นนี้มีข้อดีเพิ่มเติมในการลดต้นทุนการบำรุงรักษาในระยะยาว

เมื่อทำความสะอาดพื้นไม้โดยใช้วิธีการแบบเดิมๆ และใช้น้ำมากเกินไประหว่างการทำความสะอาด น้ำก็จะซึมเข้าสู่เนื้อไม้ได้ ทำให้ไม้มีขนาดและบวมขึ้นซึ่งอยู่ห่างไกลจากอุดมคติพื้นพียู การขัดพื้นไม้จะไม่ทำให้เกิดการบวมดังกล่าวและยังทำให้พื้นดูสะอาดอยู่เสมอการขัดไม้จะเพิ่มชั้นป้องกันให้กับพื้นผิวพื้นพียู ซึ่งการล้างด้วยน้ำก็ไม่สามารถทำได้ ชั้นป้องกันนี้เป็นเกราะป้องกันพิเศษระหว่างไม้กับการรั่วไหลในอนาคตและสิ่งสกปรกทั่วไป

ชั้นนี้มีข้อดีเพิ่มเติมในการลดต้นทุนการบำรุงรักษาในระยะยาว เนื่องจากช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของพื้นการขัดพื้นไม้พื้นพียูยังช่วยเพิ่มความเงางามซึ่งการถูไม่สามารถทำได้ ระบบพื้นพียูเอฟเฟกต์ความเงางามนี้จะคงอยู่นานหลังจากทำความสะอาดพื้นแล้ว และช่วยให้ธุรกิจของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นสำหรับลูกค้าและลูกค้าของคุณ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.