งานซ่อมคอมพิวเตอร์

คุณเก่งคอมพิวเตอร์หรือไม่ ไม่ได้งานซ่อมคอมพิวเตอร์ เริ่มต้นธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์ที่บ้าน! บางทีคุณอาจต้องการหยุดจ่ายเงินให้ผู้อื่นทุกครั้งที่มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่เป็นความลับที่ทุกวันโลกต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์มากขึ้นเรื่อยๆ คนส่วนใหญ่มีหลายแง่มุมในชีวิตประจำวันของพวกเขาผูกติดอยู่กับคอมพิวเตอร์ตั้งแต่บันทึกทางการเงินไปจนถึงปฏิทินและความบันเทิงเกือบทุกอย่าง เมื่อคอมพิวเตอร์ของใครขัดข้อง พวกเขาต้องการการซ่อมคอมพิวเตอร์อย่างรวดเร็ว และยินดีจ่ายค่าบริการนั้น ทุกคนที่ได้พูดคุยกับตัวแทนสนับสนุนด้านเทคนิคจากต่างประเทศทางโทรศัพท์ในขณะที่พยายามแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์จากระยะไกลจะรู้ว่าประสบการณ์นั้นน่าผิดหวังเพียงใด

แล้วธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์ทำงานอย่างไร

มีสองรุ่นพื้นฐาน วิธีหนึ่งคือการเปิดร้านซ่อมขายปลีกและจ้างพนักงาน ข้อดีของระบบนี้คือลูกค้าสามารถนำคอมพิวเตอร์มาให้คุณและรู้สึกปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น อีกทางหนึ่งคือการมีธุรกิจที่บ้านและนำบริการซ่อมให้กับลูกค้าของคุณ โมเดลธุรกิจที่บ้านมีข้อดีหลายประการ ก่อนอื่นคุณไม่ต้องจ่ายค่าหน้าร้าน คุณไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานใดๆ แม้ว่าคุณจะมีธุรกิจจำนวนมากในภายหลังก็ตาม แผนทั่วไปคือการมีเว็บไซต์และโฆษณาผ่านวิธีการดั้งเดิม เช่น โฆษณาทางวิทยุและสิ่งพิมพ์ จากนั้นเมื่อลูกค้าแจ้งว่าคุณมีปัญหา

คุณจะพูดคุยกับพวกเขาทางโทรศัพท์เพื่อประเมินสถานการณ์และเสนอราคาโดยประมาณ เมื่อตกลงกันได้แล้ว ให้ไปที่ที่พักของลูกค้าและซ่อมคอมพิวเตอร์ ในกรณีที่ยากซึ่งเกี่ยวข้องกับงานฮาร์ดแวร์ที่ยุ่งยาก คุณอาจส่งคืนคอมพิวเตอร์ไปที่เวิร์กช็อปที่บ้านของคุณ ฉันเคยเห็นธุรกิจที่มีโมเดลนี้เรียกเก็บเงินสำหรับการซ่อมง่ายๆ และรับธุรกิจมากมาย! ด้านธุรกิจของการทำเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ มีหนังสือดีๆ มากมายเกี่ยวกับวิธีสร้างธุรกิจที่บ้านซึ่งจะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ ธุรกิจนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้รูปแบบธุรกิจที่บ้าน

วิธีการเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์ของคุณเอง

เริ่มและเรียกใช้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์  อย่าพยายามเรียนรู้งานซ่อมแซมจริงจากหนังสือ คุณจะต้องมีวิดีโอสำหรับสิ่งนั้น ความท้าทายที่แท้จริงในธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์คือวิธีการซ่อมคอมพิวเตอร์อย่างแท้จริง เปลี่ยนเมนบอร์ดได้ไหม จะเปลี่ยนจอ LCD บนแล็ปท็อปได้อย่างไร คุณต้องการเครื่องมือประเภทใด แหล่งซื้ออะไหล่ขายส่งที่ไหนดี

คุณจะต้องเรียนรู้วิธีการทำทั้งหมดนี้และอีกมากมาย เราได้ค้นหาไปรอบๆ และพบระบบการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ เหนือสิ่งอื่นใดระบบนี้มุ่งเน้นไปที่แล็ปท็อปที่ซ่อมคอมพิวเตอร์ซึ่งหมายความว่าโดยการเรียนรู้วิธีการซ่อมแซมแล็ปท็อป คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ทั้งการซ่อมแซมแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปโดยใช้แนวคิดเดียวกัน มีเพียงแล็ปท็อปที่มีขนาดกะทัดรัดและเชื่อมต่อถึงกันเท่านั้นที่ยากกว่า

เพิ่มเติม https://www.cybercare.co.th/service_detail.php?service_id=38

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.