เครื่องมือทางการตลาดและการเขียนแคปชั่นที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อใช้ Twitter เป็นเครื่องมือทางการตลาดการเขียนทวีตที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีส่วนร่วมกับชุมชน Twitter เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ แคปชั่นเพียงแค่มีตัวตนบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมนี้ไม่เพียงพอ คุณต้องให้คุณค่าแก่ผู้ติดตามดึงดูดผู้ติดตามใหม่ ๆ และส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องออกตัวเหมือนพนักงานขายรถมือสองการค้นหาเนื้อหาใหม่สำหรับทวีตของคุณอาจเป็นงานที่ท้าทายแคปชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงทวีตจำนวนมากที่คุณต้องเขียน

เพื่อให้ใช้งานได้ แคปชั่นด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำหกประการสำหรับหัวข้อทวีตรวมถึงเคล็ดลับบางประการในการเขียนทวีตที่ดีขึ้นกระจายข่าว มีข่าวด่วนในอุตสาหกรรมของคุณหรือไม่ บอกผู้ติดตามแคปชั่น Twitter ของคุณ ทวีตรายการข่าวที่อาจเป็นที่สนใจสำหรับผู้ติดตามของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังแพร่กระจายข่าวด่วนไม่ใช่หัวข้อข่าวของสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาของเรื่องและให้ลิงค์ที่ใช้งานได้รีทวีตโพสต์ของผู้อื่น

ถามคำถาม ไม่ใช่ทุกทวีตที่จะต้องเป็นคำสั่ง เริ่มโพสต์ “คำถามประจำวัน” ตามปกติจากนั้นทวีตคำตอบที่คุณชื่นชอบเมื่อสิ้นสุดวันเริ่มการแข่งขันแคปชั่น โพสต์รูปภาพและขอคำแนะนำคำบรรยาย รีทวีตคำบรรยายใต้ภาพที่ชนะและมอบรางวัลง่ายๆให้กับผู้เขียนทวีตเรื่องเล็กน้อยจากบทความใหม่ที่คุณโพสต์ อย่าเพิ่งพูดว่า แคปชั่นบทความใหม่คลิกที่นี่” ค้นหาประโยคที่น่าสนใจที่สุดจากบทความและทวีตเป็นทีเซอร์ลิงค์ที่เป็นประโยชน์ แนะนำผู้ติดตามของคุณไปยังเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ บนเว็บด้วยการแบ่งปันไซต์เรื่องราวและบทความที่คุณชื่นชอบ แคปชั่นอย่าลืมล้อเลียน

เนื้อหาของเรื่องและให้ลิงค์ที่ใช้งานได้รีทวีตโพสต์ของผู้อื่นแคปชั่น นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้บัญชีของคุณใช้งานได้และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ติดตามของคุณ มีใจกว้างในการรีทวีตของคุณและแคปชั่นคุณสามารถคาดหวังสิ่งเดียวกันในทางกลับกันบทความที่ไม่เกี่ยวข้องแคปชั่นโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่ให้คุณค่าแก่ผู้อ่านเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงการแสดงผลของบล็อก เนื้อหาที่มีคุณค่าที่แท้จริงจะช่วยให้ผู้อ่านสามารถดำเนินการได้

ข้อความโดยตรงของ Twitterเครือข่ายโซเชียลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

หาทางไปสู่สถาปัตยกรรมสารสนเทศ สถาปัตยกรรมข้อมูลแคปชั่นของคุณควรเป็นพระเอกมากกว่าตัวเนื้อหา ส่วนหัวที่มองเห็นได้หมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องแท็กและเนื้อหาการนำทางที่ชัดเจนจะจัดระเบียบและเพิ่มคุณค่าของเนื้อหาเชื่อมต่อบล็อกของคุณกับสาระสำคัญของโซเชียลมีเดีย มีวิดีโอที่เชื่อมโยงกับ YouTube โต้ตอบบน Facebook บทความของคุณในบล็อกไม่ควร จำกัด ไว้ที่ตำแหน่งเดียวแคปชั่น บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดการอัปเดต

ข้อความโดยตรงของ Twitterแคปชั่นอ่อยเครือข่ายโซเชียลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกกำลังดำเนินการอัปเดตใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาแบบส่วนตัวได้โดยเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์โซเชียลมีเดียอื่น ๆในไม่ช้าผู้ใช้จะสามารถแบ่งปันและพูดคุยเกี่ยวกับทวีตแบบส่วนตัวผ่านข้อความโดยตรง แบรนด์และเว็บเอเจนซี่สามารถใช้ประโยชน์แคปชั่นจากตัวเลือกดังกล่าวเพื่อสร้างการติดต่อโดยตรงและเป็นส่วนตัวกับผู้ติดตามตามทวีตของเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://caption.in.th/

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.