การเช่ารถสำหรับรถขนาดกลางและการการต่อรองราคา

 

หน่วยงานให้เช่ารถใช้เงินจำนวนมากเพื่อศึกษาจิตใจของมนุษย์และวิธีการทำงาน พวกเขาต้องการที่จะคาดเดาได้ว่าผู้คนจะทำอะไรในวันใดวันหนึ่งเพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้ประโยชน์จากการลงทุนเช่ารถ รถยนต์ ของพวกเขา สิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นในการศึกษาเหล่านี้คือผู้คนมักมองหาการต่อรองราคาหรือการต่อรองที่รับรู้เช่ารถ พวกเขามีความเป็นวิทยาศาสตร์ ปัญหาคือตัวแทนทั้งหมดของพวกเขาไม่ได้สอดคล้องกับแผนเกมเช่ารถเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ขั้นแรกพื้นฐานบางประการ

ตัวแทนรถเช่าทำงานโดยมีค่าคอมมิชชั่นเช่ารถใช่พวกเขาได้รับค่าจ้างรายชั่วโมง เช่ารถแต่พวกเขาเสริมด้วยการขายหรือที่สำคัญกว่านั้นคือการขายสินค้าที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ขาย เมตริกหรือหมวดหมู่การวัดนี้จะถ่ายทอดในรูปแบบของตัวเลขดอลลาร์ต่อวันที่เช่า หากต้องการทำลายสิ่งนั้นหากคุณเช่ารถเป็นเวลา 10 วันและพวกเขาขายรถ

สำหรับตลาด ซึ่งหมายความว่าหากการเช่ารถสำหรับรถขนาดกลาง

ให้คุณตั้งแต่รถขนาดกะทัดรัดไปจนถึงรถขนาดเต็มในราคา 10 ดอลลาร์ต่อวันจำนวนการอัปเกรด “ดอลลาร์ต่อวัน” ของตัวแทนจะเป็น $ 10.00 ตัวแทนแต่ละคนจะต้องรักษาจำนวนเงินดอลลาร์เช่ารถที่เฉพาะเจาะจงเพื่อหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรและตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยในอดีต กฎแห่งค่าเฉลี่ยบอกเราว่าผู้เช่า 1 ใน 4 เช่ารถจะตอบว่าใช่สำหรับคำขออัปเกรดตราบใดที่อัตราการอัปเกรดเป็น “ภายในพารามิเตอร์ปกติ” สำหรับตลาดเช่ารถซึ่งหมายความว่าหากการเช่ารถสำหรับรถขนาดกลางโดยปกติจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 30 เหรียญต่อวันและเช่ารถที่คุณอยู่ในปัจจุบันสงวนไว้ที่ 25 ดอลลาร์ต่อวัน

หากตัวแทนเสนอการอัปเกรดเช่ารถให้คุณระหว่าง 3-7 ดอลลาร์ต่อวัน ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 25 เปอร์เซ็นต์ของเวลา หน่วยงานให้เช่ารถจากการวิจัยเช่ารถหลายปีว่าหากคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์ได้ถึง 7-15 ดอลลาร์ต่อวันผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลา เศรษฐศาสตร์ง่ายๆ พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการเช่ารถทำเช่นนี้ ว่าถ้าคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์ขึ้นไป 7-15 ดอลลาร์ต่อวันผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลา

อัพเกรดจำนวนมากและจำนวนเงินดอลลาร์ไม่มีความเกี่ยวข้อง

เศรษฐศาสตร์ง่ายๆ พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ว่าถ้าคุณเพิ่มเงิน 3-7 ดอลลาร์ขึ้นไป 7-15 ดอลลาร์ต่อวันผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลาเช่ารถเศรษฐศาสตร์ง่ายๆ พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้จากนี้ บริษัท ให้เช่ารถจะสร้างแรงจูงใจให้ตัวแทนโดยวางค่าคอมมิชชั่นระดับที่สอดคล้องกับข้อมูล หากตัวแทนมีอัตราการอัปเกรด 20% และเช่ารถรักษาจำนวนเงินดอลลาร์ที่กำหนดไว้ต่อวัน

การเช่าการจ่ายเงินของตัวแทนจากการขายนั้นจะเพิ่มเป็นสองเท่าของที่ปกติจะเป็นอย่างอื่น ขึ้นอยู่กับว่าตัวแทนอยู่ที่ใดในจำนวนยอดขายพวกเขาอาจต้องสร้างสถิติเพื่อให้ได้ระดับการจ่ายเงินเช่ารถที่สูงขึ้น ตัวแทนบางรายอาจใช้เงินสูงสุดเพื่อสร้างเงินดอลลาร์ต่อวันโดยเฉลี่ยตัวแทนอื่น ๆ จะไปอัพเกรดเช่ารถ กรุงเทพจำนวนมากและจำนวนเงินดอลลาร์ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับพวกเขาเนื่องจากจำเป็นต้องสร้างการอัพเกรดโดยเฉลี่ยต่อวันเช่า

This entry was posted in ท่องเที่ยว, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.