การเลือกที่พักเกาะหลีเป๊ะสำหรับการประหยัดค่าใช้จ่าย

ประสบกับยอดขายอสังหาริมทรัพย์ที่ลดลงนำไปสู่ตั๋วในฝันของนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทางเลือกที่เพิ่มขึ้นและราคาต่ำ การลงแช่ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการชั่วคราวทำให้เกิดโชคลาภที่ไม่คาดคิดสำหรับเจ้าของที่พักเกาะหลีเป๊ะราคาถูก มันเป็นเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นถึง 157% ต่อการเช่าในบ้านพักตากอากาศในวันหยุด ความไม่มั่นคงทางการเงินมีจำนวนเพิ่มขึ้นของชาวยุโรปตอนเหนือชาวอเมริกันในอเมริกาเหนือและใต้ เที่ยวในประเทศบ้านเกิดของพวกเขา ความต้องการเช่าบ้านพักตากอากาศในสเปนก็เพิ่มขึ้นตามที่คิดไว้เพื่อลดต้นทุนวันหยุด

แนวโน้มของการเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะได้ช่วยบรรเทาผู้ที่ซื้อบ้าน

ตามแนวชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่คึกคัก ตามเนื้อผ้าเมื่อไม่ได้ใช้สำหรับการพักผ่อนคุณสมบัติมากมายยังคงว่างเปล่า มันยังคงเป็นการลงทุนที่ดีในช่วงเวลาที่มูลค่าพุ่งสูงขึ้น เมื่อวิกฤตสินเชื่อเริ่มกัดเจ้าของยิ่งถอยห่างออกไปและในไม่ช้าก็เปิดบ้านตากอากาศขึ้นไปยังตลาดเช่าที่เฟื่องฟู นี่ถูกมองว่าเป็นทางออกที่ดีที่จะช่วยให้การพบปะจบและครอบคลุมการออกไปข้างนอก มีการประมาณการว่าการเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะสิบสองสัปดาห์

ที่พักเกาะหลีเป๊ะส่วนที่เหลือเป็นผลกำไรให้เช่าราคาถูกกว่าแพ็คเกจวันหยุดเป็นปีแรกที่การเช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุด เทรนด์ที่กำลังดำเนินอยู่ ตั้งแต่นั้นมานักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัดก็เริ่มทำคณิตศาสตร์ ผู้ที่เข้าถึงเครดิตหมดลงแล้วจึงไม่สามารถซื้อได้หรือมีแนวโน้มที่จะจองโรงแรมรู้ว่าพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้โดยการเช่ามากกว่าการซื้อ การปั่นแยกเพิ่มเติมรวมถึงตัวเลือกที่ตั้งที่มากขึ้นและความเป็นอิสระที่มากขึ้น

ที่พักเกาะหลีเป๊ะหรือเพื่อนช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้น

ตามเว็บไซต์ของที่พักเกาะหลีเป๊ะหนึ่งแห่งที่มียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วยอดจองที่เพิ่มขึ้นนั้นส่วนหนึ่งมาจากการเช่าที่ถูกกว่าสี่เท่าต่อตารางฟุตมากกว่าวันหยุดตามโรงแรม บัณฑิตคนหนึ่งพูดหลายคนเมื่อเขาพูดมันเป็นการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของความสะดวกสบายสำหรับเจ้าของที่พักเกาะหลีเป๊ะและผู้ทำงานในช่วงวันหยุดที่ยากลำบากซึ่งมีงบประมาณ จำกัด การแยกตัวก็คือการช่วยขายอสังหาริมทรัพย์จนถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้การซื้อเพื่อเช่ายังไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของตลาด ตอนนี้. หนึ่งในสิบของเจ้าของบ้านที่เสนอขายบ้านให้เช่าบอกว่าเศรษฐกิจจะเพิ่มขึ้น

เป้าหมายหลักคือการครอบคลุมค่าใช้จ่ายในทางสถิติปรากเสนอราคาคุ้มค่าที่สุด ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของสเปนจะปิดช่องว่างหรือไม่ สำหรับหลาย ๆ คนมันไม่ใช่เกมง่ายๆ รัฐบาลสเปนกำลังปรับเปลี่ยนกฎการเคหะซึ่งจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีการชั่งน้ำหนักอย่างหนักเพื่อสนับสนุนผู้เช่า อาจใช้เวลาถึงหนึ่งปีในการขับไล่ผู้เช่าที่นั่งยอง ๆ สิ่งนี้ได้รับการออกกฎหมายเพื่อแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหนึ่งเดือน ที่พักเกาะหลีเป๊ะศาลหนึ่งเดือนมีคำสั่งให้ออกจากสถานที่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ง่ายขึ้นในการติดตามผู้เช่าที่ไม่ได้ค่าเช่าเป็นครั้งคราว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.