การดูแลรักษาอาคารด้วยการ inspection ประจำปี

การ inspection ควรได้รับการต้อนรับและไม่กลัว เพียงเพราะกฎหมายต้องมีการตรวจสอบไม่ได้หมายความว่ามันควรจะกลัว คุณสามารถตรวจสอบได้จากหลายสาเหตุ มีการตรวจสอบบ้านหลายประเภท การ inspection ซึ่งการตรวจสอบจะดำเนินการก่อนการให้สัตยาบันของสัญญา การตรวจสอบบ้านของผู้ขายที่ปกป้องความรับผิดของผู้ขายตลอดจนปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซึ่งอาจทำให้กระบวนการสัญญาเกิดการอุดตัน และการตรวจสอบบ้านใหม่ที่พูดด้วยตัวเอง ในช่วงเวลานี้การตรวจสอบประเภทอื่น ๆ สามารถเกิดขึ้นได้ใน inspection

การตรวจสอบเกิดขึ้นจากของ inspection จนถึงชั้นใต้ดิน

ผู้ตรวจสอบจะจัดทำรายงานเกี่ยวกับสภาพปัจจุบันของพวกเขารายการใด ๆ ที่ไม่สามารถใช้งานได้หรือข้อกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัยและมักจะถ่ายภาพที่แนบมากับรายงานแบบดิจิทัล คุณคาดว่าจะจ่ายค่าตรวจสอบบ้านเป็นเงินเท่าไร ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านและขอบเขตของงานที่ทำ คาดว่าจะจ่ายประมาณครึ่งหนึ่งของการชำระเงินจำนองสำหรับการตรวจสอบ ดังนั้นหากการชำระเงินจำนองของคุณมีค่าใช้จ่าย inspection คาดว่าจะจ่ายครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินนั้น บ้านที่ใหญ่กว่าการจำนองที่มากขึ้น ดังนั้นคาดว่าค่าธรรมเนียมการตรวจสอบที่สูงขึ้น

การตรวจสอบด้วยสายตาไม่ใช่เทคนิคการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน เมื่อผู้ตรวจสอบพบสิ่งที่น่ากังวลเช่นปัญหาสุขภาพระหว่างการตรวจสอบเจ้าของจะได้รับแจ้งเรื่องนี้และจะดำเนินการผ่านมัน ผู้ตรวจสอบคาดว่าจะตอบคำถามใด ๆ จากเจ้าของบ้านเช่นเดียวกับคำถาม พวกเขาควรจะสามารถทำรายงานให้เสร็จสิ้นภายในสิ้นวันเดียวกันกับที่มีการตรวจสอบ ก่อนที่ผู้ตรวจสอบจะเริ่มการ inspection ของเขาถามว่าเขาจะทำการตรวจสอบอย่างไร หากเขาไม่สามารถพูดได้ชัดว่างานจะเป็นอย่างไรมีโอกาสที่เขาจะไม่สามารถทำงานให้สำเร็จได้

นอกจากนี้ให้ถามจำนวนการ inspection หรือประสบการณ์ของเขา

ประสบการณ์ของเขาอีกต่อไปดีกว่า และสุดท้ายถามเขาถึงข้อร้องเรียนใด ๆ ที่เขาได้รับระหว่างอาชีพการงานของเขาและเขาจัดการเรื่องนั้นได้ดีแค่ไหน หากเขาสามารถแสดงคำถามเหล่านี้ทั้งหมดที่แสดงว่าเขาสามารถทำการตรวจสอบกับคุณได้ดีเพียงใด การตรวจสอบเป็นการ inspection อย่างเป็นทางการหรือการฝึกประเมินผล โดยปกติจะเกี่ยวข้องกับการวัดมาตรวัดและการทดสอบเพื่อตรวจสอบว่าลักษณะของวัตถุหรือกิจกรรมที่ถูกตรวจสอบยืนยันมาตรฐานก่อนตัดสินใจการตรวจสอบมักจะไม่เป็นอันตราย ค่อนข้างจะต้องมีการตรวจสอบทุกระดับในสังคม

เพื่อให้แน่ใจว่ามีการบังคับใช้กฎหมายส่วนใหญ่อย่างเป็นธรรมและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและความปลอดภัยสำหรับทุกคน inspection เพื่อจุดประสงค์นี้ หนึ่งอาจมีการตรวจสอบในขั้นตอนต่างๆของการซื้อเช่นการซื้อล่วงหน้าและหลังการซื้อผลิตภัณฑ์หรือเมื่อ inspection ตัวอย่างเช่นเมื่อมีคนเข้าชมตัวแทนจำหน่ายแง่มุมต่าง ๆ เช่นการตกแต่งภายในส่วนประกอบและคุณภาพจะถูกตรวจสอบโดยผู้ซื้อ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.