การจัดจำหน่ายเมืองไทยประกันชีวิตสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

บริษัท ประกันชีวิตมีความแตกต่างในปรัชญาการรับประกันภัยของพวกเขาเมื่อพูดถึงโรคเบาหวาน การเสนอประกันชีวิตสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานอาจมีความเสี่ยงหากผู้จัดการการจัดจำหน่ายไม่ได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่ Underwriters ที่ บริษัท ประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายโรคเบาหวานมีความสามารถในการดูปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดและตรวจสอบว่าเมืองไทยประกันชีวิตจะยอมรับพวกเขาเป็นความเสี่ยง ผู้ป่วยโรคเบาหวานที่มีการควบคุมในระดับปานกลางมักจะได้รับ “เรตติ้ง” หรือเพิ่มขึ้นในระดับพรีเมี่ยม แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องได้รับความคุ้มครองหากลูกค้าที่เป็นโรคเบาหวานที่

กำลังมองหาเมืองไทยประกันชีวิตนั้นไม่ได้ถูกควบคุมเอาไว้มีหลายทางเลือกมันจะคุ้มค่ามากขึ้นสำหรับความคุ้มครองการเมืองไทยประกันชีวิตด้วยโรคเบาหวานสามารถรับได้ไม่ว่าภาวะเบาหวานจะรุนแรงแค่ไหน หากผู้เอาประกันภัยที่เสนอนั้นมีการควบคุมโรคเบาหวานเป็นอย่างดีและมีประวัติการปฏิบัติตามสิ่งที่แพทย์แนะนำไว้อัตราการประกันก็จะสะท้อนตามนั้น การควบคุมที่ดีกว่าอัตราการดีขึ้นลูกค้าที่เป็นโรคเบาหวานที่มีการควบคุมอย่างดีมีโอกาสสูงที่จะได้รับอัตราที่ต่ำกว่า

จากผู้ให้บริการประกันปกติและจะมีสิทธิ์ได้รับนโยบายที่ได้รับ

จากผู้ให้บริการประกันปกติและจะมีสิทธิ์ได้รับนโยบายที่ได้รับการรับประกันอย่างเต็มที่ หากที่อื่น ๆ สุดขีดลูกค้ามีการควบคุมโรคเบาหวานที่ไม่ดีมากอัตราจะสูงขึ้นและลูกค้าจะต้องไปกับแผนประกันชีวิตที่รับประกันการยอมรับการประกันชีวิตประเภทนี้เรียกว่าการประกันการออกประกันชีวิตรับเมืองไทยประกันชีวิตปัญหาประกันชีวิตสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานมีราคาแพงกว่าประกันชีวิตปกติรับประกันเต็มจำนวนและจะขายเป็นประกันชีวิตทั้งหมดเท่านั้น

การประกันประเภทนี้มีประโยชน์แม้ว่าจะสร้างมูลค่าเงินสดและมีไว้เพื่อให้ลูกค้าได้รับ “ตลอดชีวิต” เมื่อเทียบกับระยะเวลา “คำว่า” บทบัญญัติอีกประการหนึ่งของปัญหาการรับเมืองไทยประกันชีวิตคือเบี้ยประกันที่จ่ายเข้ากรมธรรม์จะจ่ายให้กับผู้รับผลประโยชน์บวกดอกเบี้ย 10% หากผู้เอาประกันภัยเมืองไทยประกันชีวิตเสียชีวิตภายใน 3 ปีแรกของการลงทะเบียนกรมธรรม์ หลังจากระยะเวลา 3 ปีนโยบายการออกใบรับประกันจะจ่ายผลประโยชน์การเสียชีวิตให้แก่ผู้รับผลประโยชน์

นโยบายการรับประกันภัยแบบสมบูรณ์จะพิจารณาบันทึกทางการแพทย์

นโยบายการรับประกันภัยแบบสมบูรณ์จะพิจารณาบันทึกทางการแพทย์ทั้งหมดของลูกค้าบันทึกของแพทย์ได้รับคำสั่งเลือดถูกดึงตัวอย่างปัสสาวะถูกนำมาใช้และมีการคัดกรองอย่างเต็มรูปแบบเพื่อประเมินลูกค้าหากบริษัทประกันภัยตัดสินใจที่จะประกันผู้สมัครรายนี้มันเป็นหลังจากที่ผู้จัดการการจัดจำหน่ายของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตดูที่กรณีหากลูกค้าได้รับการรับประกันอย่างเต็มที่และผ่านการจัดจำหน่ายแล้วพวกเขาก็จะมีตัวเลือกมากกว่าการประกันชีวิตทั้งหมด

ในกรณีของผู้ที่ต้องการประกันปัญหาการประกันชีวิตทั้งหมด ประกันระยะเวลา ประกันชีวิตสากล ผู้รอดชีวิตประกันชีวิตสากลและประกันชีวิตทั้งปกติจะมีให้สำหรับผู้สมัครบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัดเหล่านี้ที่ได้รับการรับประกันอย่างเต็มที่ความถี่ที่ลูกค้าตรวจสอบระดับน้ำตาลหรือระดับน้ำตาลในเลือดเป็นปัจจัยอื่น หากลูกค้าตรวจสอบระดับกลูโคสของพวกเขาอย่างเป็นปกติแล้วนี่จะถูกมองว่าเป็นหลักฐานเมืองไทยประกันชีวิตการปฏิบัติตามในส่วนของลูกค้า หากในทางตรงกันข้ามลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบระดับน้ำตาลเหล่านี้ก็อาจถูกมองว่าเป็นลบในสายตาของผู้ประกันตนและผู้จัดการการจัดจำหน่าย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.