เปรียบเทียบเครื่องแยกกากน้ำผลไม้ก่อนตัดสินใจซื้อ

เครื่องแยกกากมีสองประเภทที่แตกต่างกันเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงและเครื่องบดแบบมีน้ำผลไม้ เครื่องสกัดน้ำผลไม้สองชนิดนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในความเป็นจริงแล้วคุณสมบัติเฉพาะของเครื่องคั้นน้ำทั้งสองประเภทที่แตกต่างกันคือพวกเขาสกัดน้ำผลไม้ มิฉะนั้นพวกเขาจะแตกต่างจากคนอื่นอย่างมากมายเครื่องแยกกากหมุนเหวี่ยงเป็นชนิดที่พบมากที่สุดและมักจะเป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้ราคาไม่แพงที่สุด เครื่องหมุนเหวี่ยงประกอบด้วยใบมีดแบนที่ตัดอาหารที่สอดไว้แล้วหมุน

ด้วยความเร็วสูงเพื่อแยกน้ำออกจากเยื่อกระดาษเครื่องแยกกากคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวหรือเคี้ยวอาหารแทนที่จะตัดอาหารเหมือนเครื่องแยกแรงเหวี่ยง การแยกคั้นน้ำผลไม้สกัดไม่ได้ปั่นและจริง ๆ แล้วทำงานด้วยความเร็วที่ช้ากว่ามาก ความเร็วที่ช้าลงช่วยให้คั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวเพื่อแยกน้ำผลไม้จากเยื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ครั้งแรกที่คั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงมักจะถูกกว่ามากสำหรับการซื้อ

ครั้งแรกที่คั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงมักจะถูกกว่ามากสำหรับการซื้อเพื่อใช้ในบ้านอย่างน้อยก็เกี่ยวกับราคาซื้อของเครื่อง สามารถซื้อเครื่องแรงเหวี่ยงในราคาเพียงยี่สิบห้าเหรียญ ประการที่สองเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงจะสร้างน้ำผลไม้ได้เร็วกว่าเครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวเนื่องจากความเร็วสูงที่เครื่องทำงาน ในที่สุดแล้วเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกมากขึ้นดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้นั้นง่ายกว่าถ้าคุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรง

เหวี่ยงผลไม้แบบแรงเหวี่ยงก็มีความสำคัญมากกว่าหากคุณใช้เครื่องแยกกากบดเคี้ยว ประการที่สามความเร็วสูงที่ใบมีดหมุนแบบหมุนเหวี่ยงจะสร้างความร้อนได้มากดังนั้นจึงสามารถฆ่าเอ็นไซม์และสารอาหารที่มีอยู่ในผลไม้และหรือผักที่ใส่เข้าไปในเครื่องแยกกากนี่อาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณถ้าคุณกำลังเข้าสู่โลกแห่งคั้นน้ำเพื่อจุดประสงค์ในการรับหรือรักษาสุขภาพที่ดี ในที่สุดเครื่องเหวี่ยงจะแยกน้ำผลไม้ให้มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเครื่องบดเคี้ยวทำให้เพิ่มต้นทุนการผลิตน้ำผลไม้

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือจะต้องใช้ผลไม้และผักมากขึ้นในการสร้าง

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือจะต้องใช้ผลไม้และผักมากขึ้นในการสร้างน้ำผลไม้ในปริมาณที่เท่ากันจากเครื่องแยกกากเหวี่ยงที่จะนำมาจากเครื่องบดเคี้ยวขั้นแรกให้เครื่องสกัดน้ำผลไม้บดเคี้ยวจะให้น้ำผลไม้มากขึ้นถึงสามสิบเปอร์เซ็นต์ต่อผลไม้หรือผักที่ใส่ไว้มากกว่าเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยง ดังนั้นเงินเพิ่มเติมที่ใช้จ่ายล่วงหน้าเพื่อซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวที่มีราคาสูงกว่าอาจถูกบันทึกไว้ในต้นทุนการผลิตน้ำผลไม้ที่ลดลงหากใช้เครื่องเป็นประจำ

ประการที่สองน้ำผลไม้ที่เกิดจากการคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวมีแนวโน้มที่จะมีเอนไซม์และสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพเนื่องจากเครื่องไม่ได้อาศัยใบมีดหมุนเร็วที่ใช้โดยเครื่องแยกกากคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยง ประการที่สามการคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวจะไม่ทำให้เกิดความวุ่นวายที่มาพร้อมกับการเตรียมน้ำผลไม้จากเครื่องเหวี่ยง ในที่สุดเครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยวสามารถให้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่นความสามารถในการสร้างเนยถั่วจากถั่วหรือบดกาแฟที่บ้าน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.