ในการเลือกและใช้กระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณ

ลดปริมาณของจำเป็นลงเพื่อให้คุณต้องการเพียงหนึ่งถุงในห้องโดยสารซึ่งคุณสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ ลูกสาวของฉันมีสิ่งนี้เป็นศิลปะและเพิ่งไปเที่ยวอินเดียเป็นเวลาสองสัปดาห์ด้วยกระเป๋าหนังแกลดสโตนขนาดเล็กหนึ่งใบที่ฉันซื้อในประเทศจีนเมื่อหลายปีก่อน สิ่งนี้ไม่ได้หมายถึงตัวละครของนักเดินทาง แต่หมายถึงกระเป๋าเดินทางล้อลากที่ใช้ ลูกเรือเที่ยวบินเกือบทั้งหมดใช้กรณียาก ๆ ดูลูกเรือของสายการบินเก็บกระเป๋าสัมภาระของพวกเขาจากม้าหมุนหลังจากการเดินทางระหว่างประเทศและคุณจะเห็นว่ามันเป็นกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาดกลางถึงขนาดใหญ่และแข็ง พร้อมล้อในตัวและมือจับที่ขยายได้ นักเดินทางที่พิถีพิถันหัวเราะเยาะอย่างนี้ แต่ฉันถามใครจะรู้ดีกว่า

นักเดินทางที่มีประสบการณ์หลายกระเป๋าเดินทางล้อลาก

อย่างดีจะมีอายุการใช้งานนานหลายปีและพกพาทุกอย่างที่คุณต้องการ กระเป๋าเดินทางล้อลากสูทที่ใช้เป็นสัมภาระในห้องโดยสารในเที่ยวบินในต่างประเทศจะมีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน นักอนุรักษนิยมผู้รู้แจ้ง นี่คือนักเดินทางที่ตระหนักว่ากระเป๋าเดินทางที่ได้รับสำหรับการเดินทางครั้งใหญ่ครั้งแรกเมื่ออายุ 21 ปีจะไม่ครอบคลุมความต้องการทั้งหมดการเดินทางในอนาคตทั้งหมด ดังนั้นโปรดอัปเกรดเมื่อเวลาผ่านไป ม้าสำหรับหลักสูตร กระเป๋าเดินทางล้อลากที่แตกต่างกันสำหรับโอกาสที่แตกต่างกัน ตามความจริงแล้วฉันมี 32 สิ่งที่น่ารังเกียจ แต่ฉันเคยเสเพล

มีสัมภาระหลักสองประเภท ประเภทที่จะทนต่อความยากลำบากของการเดินทางไปต่างประเทศ แต่หนักมากจนกินน้ำหนักมาก และสิ่งที่เบาและง่ายต่อการจัดการและตกหล่นในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก กระเป๋าเดินทางล้อลากไม่มีสิ่งที่เป็นสัมภาระในอุดมคติ สิ่งที่ถือว่าไม่เลวเท่านั้น หากคุณกำลังเดินทางไปต่างประเทศโดยมีจุดแวะพักมากกว่าสี่ใบสัมภาระของคุณอาจไม่ทนต่อความเครียด รับคดีใหม่ก่อนที่คุณจะไปหรือคุณก็จะกระจายซักรีดสกปรกของคุณในพื้นที่ออกเดินทางของสนามบินเพื่อความสนุกของพยุหะของนักเดินทางชาวไทย

อย่าซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากแบรนด์เนมที่มีราคาแพง

พวกเขาถูกเรียกว่ากรณีโดยให้เหตุผลว่าหากคุณสามารถซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลาก ของแท้ได้คุณสามารถซื้อของมีค่าได้ มองหาสิ่งที่ไม่ระบุชื่อทำความสะอาดได้ง่ายและสว่างแทน ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพมากเกินไป หลังจากการเดินทางด้วยการหยุดพักระหว่างทางสี่ครั้งจะไม่มีอายุขัยที่ยาวนาน อย่าซื้อกระเป๋าที่มีลูกเล่นในตัวหรือแขวนอยู่ พวกเขาล้มเหลวอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับการรวมกันล็อคและจับพับ รหัสไปรษณีย์อาจหลีกเลี่ยงได้ดีที่สุด

กระเป๋าเดินทางล้อลากที่น่าเศร้าหลายครั้งกับรูดซิปซึ่งทำให้ฉันมีแผลเป็นทั้งทางร่างกายและจิตใจ คุณอาจจะโชคดีจากประสบการณ์ของฉันไม่มีสัตว์ที่หายากกว่าคนเฝ้าประตูในสนามบิน สัตว์ใกล้สูญพันธุ์และไม่อนุญาตให้นำรถเข็นไปสนามบินมาผ่านด่านศุลกากร บางคนถูกเรียกเก็บเงินจากค่าเช่าที่อุกอาจและคุณไม่เคยได้เหรียญที่เหมาะสม ดังนั้นกระเป๋าเดินทางที่มีล้อจึงไม่ใช่ความคิดที่แย่ บางคนก็คล่องแคล่วง่ายบางคนก็ไม่ได้ ทดสอบก่อนตัดสินใจซื้อ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.