องค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจเมื่อซื้อบ้านลำลูกกา

 

ผู้บริโภคจะขายให้กับความคิดในการซื้อบ้านรอการขายเพื่อขายส่วนใหญ่ของต้นทุนต่ำของบ้านเหล่านี้และศักยภาพในการออมขนาดใหญ่ บางครั้งความคิดเห็นนี้ทำให้พวกเขามองข้ามรายละเอียดซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการซื้อที่สูงกว่าที่ตั้งใจไว้ การวิจัยและการตรวจสอบสถานะบ้านลำลูกกาเป็นวิธีที่จะป้องกันตนเองจากค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่อาจเกิดขึ้นจากการขายบ้านลำลูกการอการขายข้อเท็จจริงที่ยากลำบากผู้ซื้อควรใช้เวลากับองค์ประกอบสำคัญในการเล่นเมื่อซื้อบ้านลำลูกการอการขาย

หากสถานที่ที่คุณต้องการจะถูกนำเสนอในการประมูลคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการวิจัยอย่างรอบคอบเกี่ยวกับราคาและเงื่อนไขของทรัพย์สินก่อนที่จะทำการเสนอราคา มีน้อยกว่าแง่มุมที่เหมาะของบ้านประมูล เจ้าของบ้านลำลูกกาเหล่านี้มีสิทธิ์ที่จะซื้อคืนทรัพย์สินของพวกเขาโดยการชำระหนี้ตามภาระผูกพันของพวกเขาแม้ว่าทรัพย์สินจะถูกประมูลออกไป

บ้านส่วนใหญ่จะมีผู้อยู่อาศัยที่คุณต้องขับไล่

บ้านส่วนใหญ่จะมีผู้อยู่อาศัยที่คุณต้องขับไล่ การให้คำปรึกษากับทนายความบ้านลำลูกกาเกี่ยวกับด้านเหล่านี้ควรจะสูงในรายการของสิ่งที่คุณต้องทำบ้านรอการขายมีการขายตามที่เป็นอยู่ ผู้ซื้อมีภาระในการจ่ายค่าซ่อมและปรับปรุง ก็ควรที่จะสมมติว่าบ้านจะอยู่ในสภาพทรุดโทรมเพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเงินทุนเพื่อซ่อมแซม ความเสียหายต่อทรัพย์สินอาจเป็นเพียงผิวเผินหรือโครงสร้าง บ้านลำลูกกาความเสียหายที่ผิวเผินอาจอยู่ในรูปแบบของผนังและพื้นที่ถอดออกหรือหลังคารั่ว

ความเสียหายทางโครงสร้างในทางกลับกันอาจเป็นศัตรูพืชหรือน้ำเสียและสายไฟฟ้าในที่สุดก็มีบ้านรอการขายสำหรับขายบ้านลำลูกกาที่มีชื่อไม่สะอาด ซึ่งหมายความว่าอาจมีการจำนองครั้งที่สองเพื่อชำระภาษีที่ซ่อนอยู่และบ้านลำลูกกาหรือถืออื่น ๆ ในชื่อซึ่งจะโอนไปยังเจ้าของใหม่เมื่อเสร็จสิ้นการขายดังนั้นอย่ามองข้ามด้วยการต่อรองราคาที่ดีสำหรับบ้านรอการขายเพื่อขายเพียงใช้มาตรการการวิจัยที่เพียงพอเพื่อให้ได้มูลค่าที่แท้จริงของบ้านเหล่านี้

หากบ้านของคุณไม่ต้องการระบบทำความร้อน

โปรดจำไว้ว่าหมูตัวเมียที่ใหญ่ในบ้านล้วน แต่เป็นของทุกอย่างที่วิ่งออกมาจากเต้าเสียบ 220 โวลต์โดยปกติจะเป็นเตาความร้อนและอากาศและเครื่องเป่า หากบ้านลำลูกกาของคุณไม่ต้องการระบบทำความร้อนและปรับอากาศขนาดใหญ่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ในอนาคตเนื่องจากเจ้าของบ้านรายอื่นจะต้องประสบและต้องการพลังงานที่น้อยกว่าในการดูแลบ้านลำลูกกาของคุณแต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น บ้านที่กำบังโลกนั้นประหยัด

พลังงานมากกว่าที่อยู่อาศัยทั่วไป แทนที่จะพยายามให้ความร้อนหรือทำให้บ้านมือสองเย็นลงไม่ว่าอุณหภูมิภายนอกจะเป็นเช่นไรคุณเพียง แต่ต้องทำให้ร้อนและเย็นลงจากอุณหภูมิที่เย็นกว่าของโลกโดยรอบ น้ำดื่มบรรจุขวดในโรงรถที่ไม่มีหลังคาของฉันที่ไม่ร้อนจัดนั้นไม่เคยแช่แข็งใน 13 ปีทั้ง ๆ ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาทุกฤดูหนาว

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.