เคล็ดลับสำหรับการสร้างบูธแสดงสินค้าที่ดีขึ้น

หนึ่งในแง่มุมที่สำคัญที่สุดของการประชุมของคุณคือความสามารถในการสื่อสารกับผู้เข้าชม วิธีการสื่อสารหลักมักจะเป็นรูปเป็นร่าง มันยากมากที่จะจ้างพนักงานมากพอที่จะพูดกับผู้เข้าชมทุกคน แม้ว่าคุณจะสามารถรักษาพนักงานให้เพียงพอ แต่คุณก็อาจจะเห็นงานแสดงเต็มรูปแบบที่การอภิปรายเป็นไปไม่ได้อย่างสมบูรณ์ บูธแสดงสินค้าแล้วคุณไม่ต้องการให้พนักงานของคุณจัดแสดงเพื่อพบปะผู้เยี่ยมชมทุกคน จำนวนพนักงานในบางจุดอาจเกินจำนวนแขก

บูธแสดงสินค้าเพื่อประโยชน์ของคุณแทน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความของคุณมีการกำหนดเป้าหมายสูงและมีการสื่อสารและสะท้อนออกมาตลอดการจัดแสดงของคุณ เมื่อออกแบบกราฟิกของคุณคุณควรเน้นที่การทำให้ประเด็นหลักชัดเจนขณะที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่สนใจ หลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจที่จะเก็บข้อความลงบนกระดาษแผ่นเล็ก ๆ คุณจะเบื่อโอกาสในการขาย บูธแสดงสินค้าให้ใช้สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยรายการและกลยุทธ์การเขียนอื่น ๆ ที่ชัดเจนและรัดกุมเพื่อให้ได้คะแนนของคุณ

เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่นเว็บลิงค์เพื่อช่วยให้ผู้เยี่ยมชมได้รับข้อมูลเพิ่มเติม หากพวกเขาชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นที่บูธแสดงสินค้าของคุณพวกเขาสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้จากเว็บโดยไม่ถูกครอบงำ เพียงจำไว้ว่าให้ยึดติดกับเทคนิคนั้นตลอดการบูธแสดงสินค้าและวรรณกรรมของคุณ ผู้เข้าชมจะถูกเบี่ยงเบนไปจากข้อมูลที่มากเกินไปเกี่ยวกับการจัดแสดงนิทรรศการงานแสดงสินค้าเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะถูกเปิดเผยโดยวรรณกรรมที่ละเอียดมากเกินไป

มีบางสีที่ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้มากกว่า

การเลือกโทนสีที่กลมกลืนกันเป็นสิ่งที่ดึงดูด อย่างไรก็ตามมีหลายปัจจัยที่ควรเลือก จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการคิดถึงสีที่จะเชื่อมโยงกับบริษัทของคุณทันที หากคุณมีโลโก้ที่โดดเด่นคุณควรเริ่มด้วยสีจากนั้น ถัดไปพิจารณาว่าคู่แข่งรายใดของคุณจะใช้คนเดียวกันหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ผสมกลมกลืนกับองค์ประกอบที่กลมกลืนกัน แต่โดดเด่นกว่า การผสมผสานของสีนี้ควรสร้างบูธแสดงสินค้าที่ถูกใจที่สุด เพื่อยืนยันการเลือกของคุณเป็นความคิดที่ดีในการค้นหาความคิดเห็นจากผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการออกแบบก่อนที่จะมีการผลิตเคล็ดลับนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง

หากคุณคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมการประชุมจำนวนมาก คุณสามารถดึงดูดความสนใจของผู้เยี่ยมชมได้ตลอดเวลาด้วยการจัดแสดงงานแสดงสินค้าที่โดดเด่นจากคู่แข่งของคุณ บูธแสดงสินค้าราคาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าวให้ลองเพิ่มวัสดุที่เป็นนวัตกรรมเข้ากับงานแสดงสินค้าของคุณ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้วัสดุที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของคุณ คุณอาจพิจารณาระงับผลิตภัณฑ์ของคุณสูงกว่าฝูงชนหากคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์นั้นใหญ่พอที่จะดึงดูดความสนใจ

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.