สร้างความแตกต่างในการสื่อสารโดยการใช้งานเบอร์มงคล

คนส่วนใหญ่ไม่ให้หมายเลขโทรศัพท์มากกว่าความคิดที่ผ่านเพราะเป็นเรื่องธรรมดามาก เรามาไกลจากเวลาที่ตัวเลขเหล่านี้มีความยาวเพียงสองหรือสามหลักและมีคนน้อยมาก เมื่อโทรศัพท์ถูกติดตั้งในบ้านและสำนักงานเป็นครั้งแรกเมืองต่างๆมักจะมีผู้ให้บริการเบอร์มงคลแป้นพิมพ์ที่ต้องทำการโทรออก บ่อยครั้งที่พวกเขาเคยฟังการสนทนาและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น!

เบอร์มงคลในวันนี้มีความยาวมากกว่าที่เคยเป็นมา

นี่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าโทรศัพท์ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตวันนี้และเป็นเรื่องยากที่จะเจอคนที่ไม่มีเบอร์มงคลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือในชื่อของเขาหรือเธอ เบอร์มงคลโดยเฉลี่ยในวันนี้จะสั้นกว่า 15 หลักเพราะนี่เป็นแบบแผนสากล ยังคงมีอยู่หมายเลขโทรศัพท์สั้น ๆ จำนวนมาก แต่มักจะสงวนไว้สำหรับบริการฉุกเฉิน เบอร์มงคลที่รู้จักกันดีที่สุดเพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินที่หลากหลายมีกฎบางอย่างที่ควบคุมวิธีการจัดสรรตัวเลขเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นแต่ละประเทศมีรหัสโทรศัพท์ของตัวเอง

เมื่อโทรหมายเลขใด ๆ จากต่างประเทศผู้โทรต้องนำหน้า ไปยังรหัสประเทศเพื่อให้เบอร์มงคลนั้นสมบูรณ์ นอกจากนี้ทุกเมืองหรือที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ก็มีรหัสของตัวเองเช่นกัน ดังนั้นจึงง่ายมากในการระบุสถานะที่หมายเลขโทรศัพท์มีการลงทะเบียนเพียงแค่ดูที่เบอร์มงคลทำนาย คุณอาจสามารถระบุเมืองที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์เพียงแค่ศึกษาหมายเลข กฎที่เกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลนั้นแตกต่างกันเล็กน้อย

แต่ผู้ให้บริการโเบอร์มงคลก็มีหมายเลขที่แตกต่างกัน

  • ความชุกของโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐานทำให้ผู้คนสามารถก่อกวนหรือรบกวนผู้อื่นได้โดยไม่ต้องเผชิญหน้าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความสนใจที่ไม่ต้องการสามารถดำเนินการเพื่อปกป้องตนเอง
  • อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องระบุตัวตนของผู้โทรก่อนสิ่งนี้ทำง่ายโดยความจริงที่ว่ามีไดเรกทอรีย้อนกลับที่ผู้คนสามารถใช้เพื่อระบุชื่อและแม้แต่ที่อยู่ของบุคคลที่เรียกพวกเขาบริการเบอร์มงคลมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย
  • แต่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหากผู้คนต้องการอิสระจากการล่วงละเมิดทางสายโทรศัพท์เจ้าของเว็บไซต์เหล่านี้ซื้อข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ และรวบรวมไว้ในฐานข้อมูลโดยนำเสนอในรูปแบบที่ใช้งานง่าย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.