คำแนะนำในความสำคัญของการใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

วิธีที่สองคือการจัดส่งสินค้าทางทะเลหรือทางทะเลซึ่งแนะนำให้เลือกหากคุณจัดส่งสินค้าจำนวนมาก แต่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยหลายสัปดาห์กว่าจะถึงท่าเรือปลายทาง รับนำเข้าสินค้าจากจีนยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นพิธีการศุลกากรและการกระจายสินค้าไปยังคลังสินค้าของคุณ จากนั้นมีเอกสารที่คุณต้องดำเนินการในพอร์ตต้นทางและปลายทาง แม้ว่าคุณจะสามารถเตรียมความพร้อมในการเตรียมเอกสารด้วยการว่าจ้างผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์บุคคลที่สามที่มีความสามารถในการเป็นนายหน้าศุลกากรและประสบการณ์มากมายกับท่าเรือต้นทางและปลายทางที่คุณทำงานด้วย

รับนำเข้าสินค้าจากจีนขาเข้าซึ่งหมายความว่า

คุณจะเป็นผู้ติดต่อหน่วยงานศุลกากรท้องถิ่นเพื่อขอรายละเอียดของหน้าที่สำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งคณะกรรมาธิการการค้าระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกามีฐานข้อมูลออนไลน์สำหรับภาษีและหน้าที่ตามประเภทผลิตภัณฑ์และดัชนีของเว็บไซต์ศุลกากรแห่งชาติซึ่งให้ข้อมูลหน้าที่ตามลำดับ รับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มาและที่อยู่ปลายทางอย่างรอบคอบเนื่องจากผู้ขนส่งส่วนใหญ่จะให้ราคาสำหรับภูมิภาค แต่ไม่ใช่สำหรับเมืองใดเมืองหนึ่ง

ที่สำคัญอย่าลืมวางแผนการควบคุมคุณภาพสินค้าของคุณก่อนจัดส่งเพราะนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่คุณสามารถปฏิเสธสินค้าได้ คุณต้องแจ้งผู้จัดหาผู้ผลิตและผู้ส่งต่อเกี่ยวกับการตรวจสอบรวมถึงเวลาและสถานที่และเวลาที่จะดำเนินการ เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการจำนวนมากขึ้นกำลังเรียนรู้ว่าการรับนำเข้าสินค้าจากจีนสามารถสร้างเหมืองทองคำที่พวกเขาต้องการสำหรับธุรกิจของพวกเขาและสร้างทางเลือกผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้นสำหรับลูกค้าของพวกเขา

รับนำเข้าสินค้าจากจีนที่หลากหลายจากต่างประเทศ

ผู้ค้าปลีกสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ได้ที่จะนำเข้ารวมถึง; เสื้อผ้า, อาหารกระป๋อง, อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งหมดขายในราคาของสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการรู้ว่ากระบวนการรับนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นสามารถสร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าและขจัดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไร ในขณะที่การซื้อผลิตภัณฑ์จากจีนสามารถเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบวิธีการตรวจจับคนไร้ยางอาย นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปสรรคทางภาษาเขตเวลาและความแตกต่างทางวัฒนธรรม แต่อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดอาจไม่สามารถเยี่ยมชมซัพพลายเออร์เป็นประจำเพื่อตรวจสอบการดำเนินงานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นเพื่อจำกัดความเสี่ยงของคุณมีความจำเป็นที่ธุรกิจจะต้องทำงานร่วมกับตัวแทนจัดหามืออาชีพเพื่อค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม รับนำเข้าสินค้าจากจีนในฐานะธุรกิจค้าปลีกที่ดำเนินงานในสหรัฐอเมริกาจะเป็นการตัดสินใจที่สำคัญในการร่วมมือกับตัวแทนที่สามารถทำงานโดยตรงกับผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เพื่อค้นหาและเจรจาข้อตกลงค้าส่งและค้าปลีกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในประเทศจีน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ftncargo.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.