น้ำยาทำความสะอาดหลากหลายประเภท

น้ำยาทำความสะอาด มีน้ำยาทำความสะอาดพรมจำนวนหนึ่งที่จะทำให้พรมของคุณดูสะอาดและมีกลิ่นที่ดี มีวิธีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัวของคุณที่บ้าน หากคุณกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงโกรธแค้นก็มีคำตอบให้ มีทางออกอยู่มากมายและสิ่งที่คุณต้องทำก็คือเรียนรู้ที่นี่ ลองดูที่น้ำยาทำความสะอาดพรมเพื่อเลือกจากด้านล่าง

ประเภทของน้ำยาทำความสะอาด

น้ำยาทำความสะอาดพรมสามารถช่วยคุณแก้ปัญหากลิ่นพรมได้ การแก้ปัญหาต่าง ๆ สามารถช่วยคุณได้กับคราบทุกประเภท หากคุณกังวลเกี่ยวกับคราบสัตว์เลี้ยงคราบอาหารหรือคราบเทียนไขอย่ากังวล มีน้ำยาทำความสะอาดพรมสำหรับคุณ ส่วนใหญ่คุณสามารถค้นหาได้ในบ้านของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อน้ำยาทำความสะอาดพรมราคาแพง เริ่มแรกด้วยแอมโมเนีย อันนี้น่าจะอยู่ในบ้านของคุณอยู่แล้ว คุณควรรู้ว่าแอมโมเนียนั้นสะอาดกว่า มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ มักจะแนะนำ มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ดีสำหรับพรมของคุณ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าคุณต้องใช้ความระมัดระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณใช้แอมโมเนียสถานที่มีการระบายอากาศที่ดี เป็นการดีที่สุดที่จะเปิดหน้าต่างทั้งหมดในระหว่างการทำความสะอาดและดีที่สุดคือสวมหน้ากากอนามัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงที่บ้านคุณควรให้สัตว์เลี้ยงอยู่ในขณะที่กำลังทำความสะอาด อย่าปล่อยให้พวกเขาสัมผัสกับทางออก

น้ำยาทำความสะอาดอีกประเภทที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้คือเบกกิ้งโซดา

ตอนนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณที่บ้าน ไม่เพียง แต่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดคราบพรมเท่านั้น แต่ยังอ่อนโยนต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย เป็นหนึ่งในน้ำยาทำความสะอาดพรมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในครัวของคุณ มันสามารถกำจัดกลิ่นและคราบสกปรกบนพรมของคุณได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือโรยเบกกิ้งโซดาในบริเวณที่เปื้อนแล้วทำให้เกิดหมอกด้วยน้ำร้อน คุณสามารถใช้ขวดสเปรย์และเติมด้วยน้ำร้อน สเปรย์บนพื้นที่ที่เปื้อนและสัมผัสกับเวทมนตร์ เป็นวิธีแก้ปัญหาตามธรรมชาติที่คุณจะต้องค้นพบ หากเป็นคราบที่เหนียวไม่ต้องกังวล ใช้เบกกิ้งโซดาในปริมาณที่พอเหมาะแล้วเริ่มแปรงบริเวณที่เปื้อน ทิ้งไว้สักครู่ก่อนที่คุณจะล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ในอีกทางหนึ่งทางออกที่คุณสามารถทำได้คือแอมโมเนียน้ำและน้ำส้มสายชูเล็กน้อย ปัญหากับเจ้าของบ้านบางคนคือพวกเขาทำความสะอาดพรมเพียงครั้งเดียวในดวงจันทร์สีน้ำเงิน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคราบพรมและกลิ่นไม่พึงประสงค์สะสมและยากที่จะกำจัด ถ้าเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถใช้เวลาสองสามชั่วโมงพูดทุก ๆ เดือนหรือทุก ๆ ไตรมาสมันจะช่วยได้มากในการรักษาพรมที่สะอาดและไม่มีกลิ่นตลอดทั้งปี

สุดท้ายนี้หนึ่งในน้ำยาทำความสะอาดพรมที่คุณสามารถหาได้จากที่บ้านคือส่วนผสมของโซดาและเกลือ นี่เป็นวิธีการทดลองและทดสอบที่ใช้งานได้อย่างมหัศจรรย์ เพียงแค่บดเกลือลงในพรมเปื้อนและเพิ่มโซดาคลับ ทิ้งไว้หนึ่งชั่วโมงก่อนล้างและคุณจะสังเกตเห็นว่าคราบนั้นหายไป

 

This entry was posted in บีควอล่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.