การวางแผนทัวร์ยุโรปรอบโลกราคาถูก

มันจะเป็นจุดที่คุณจะต้องเลือกระหว่างเมืองที่อยู่ในระดับเดียวกันเพราะหมายเลขสุดท้ายของคุณไม่อนุญาตให้คุณเลือกทั้งหมดในระดับนี้ คุณสามารถทำได้ด้วยวิธีของคุณเองหรือใช้ระบบการจำแนกประเภทเดียวกันภายในระดับนี้ ทางเลือกของคุณ ณ จุดนี้ในที่สุดคุณจะมีเมืองที่แน่นอนที่คุณต้องการเยี่ยมชมในระหว่างทัวร์ยุโรปรอบโลกราคาถูกของคุณ ใช้แผนที่โลกและวางอะไรก็ได้บนแผนที่เพื่อระบุสถานที่ที่เป็นเมืองเหล่านั้น ดูเงื่อนไขที่พันธมิตรของคุณกำหนดจำนวนไมล์ที่อนุญาตจำนวนจุดแวะพักขั้นต่ำสุดของทวีปที่คุณต้องการเข้าชมกฎตามการเคลื่อนไหวจากทวีป

ทีนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องวาดเส้นเวทมนตร์ตามกฎนี้

พันธมิตรส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าคุณไม่สามารถออกจากทวีปและกลับมาสู่ทวีปนั้นได้ สิ่งนี้อยู่ไกลจากการเป็นกฎที่จะฆ่าคุณมันเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลในการหลีกเลี่ยงการใช้ไมล์ที่ไร้ประโยชน์ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามมีโอกาสที่อาจเป็นปัญหาเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทวีปใกล้เคียงเช่นเอเชียและโอเชียเนีย แต่โดยทั่วไปจะช่วยให้รอบโลกของคุณถูกลง เงื่อนไขที่จะนำไปใช้เสมอก็คือคุณจะต้องเลือกทิศทางเดียวและย้ายไปตามมัน

นอกจากนี้คุณอาจจะต้องเสร็จสิ้นในทวีปเดียวกันกับที่คุณเริ่มต้นการเดินทางและในบางโอกาสแม้แต่ในประเทศเดียวกัน พวกเขาทำเพื่อหลีกเลี่ยงคุณจากการใช้ราคาที่ลดลงอย่างมากสำหรับการเดินทางรอบโลกเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกล เมื่อคุณดูเมืองของคุณในแผนที่มีสิ่งอื่นที่คุณสามารถสังเกตเห็นได้ ทัวร์ยุโรปเมืองส่วนใหญ่ของคุณอยู่ในทวีปเดียวหรือส่วนใหญ่ สามพันธมิตรหลักมีตัวเลือก

ทัวร์ยุโรปและความเป็นไปได้ที่คล้ายกัน

ในกรณีที่คุณรู้ตัวว่าคุณสนใจในทวีปใดทวีปหนึ่งโดยเฉพาะอย่าเลือกทัวร์ยุโรปแต่เลือกที่จะประหยัดมากขึ้น เพื่อให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าพันธมิตรทั้งสามเสนอเครื่องมือการวางแผนที่ดีที่คุณสามารถวางแผนการเดินทางของคุณเมื่อคุณเลือกเมืองของคุณในแผนที่แบบโต้ตอบและแม้จะบอกคุณว่าคุณทำผิดเงื่อนไขใด ๆ

มองหามันเพราะจะมีประโยชน์เป็นพิเศษเมื่อนับไมล์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วจำนวนไมล์จะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะจ่ายค่าโดยสารที่สูงขึ้นหรือไม่ในท้ายที่สุดโปรดจำไว้ว่าทัวร์ยุโรปราคาถูกรอบโลกราคาถูกเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนที่คุณต้องเพลิดเพลินไปกับขีดจำกัดการวางแผนที่เพียงพอตามความต้องการของคุณจะช่วยเพิ่มมูลค่าที่คุณจะได้รับจากการผจญภัยครั้งนี้ ได้เวลาเก็บของแล้ว

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.