สำหรับรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้เลือกแผ่นไทเทเนียม

แผ่นไทเทเนียม ไร้สนิมทำได้โดยใช้เตาเผาแบบควบคุมบรรยากาศหรือเตาหลอมเหลว ก่อนหน้านี้เป็นที่นิยมสำหรับการผลิตขนาดใหญ่ขณะที่หลังใช้สำหรับการผลิตขนาดเล็กถึงขนาดกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องมีการปรับปรุงสมบัติทางความร้อนหรือทางกลของแผ่นไทเทเนียม เตาหลอมทั้งสองมีบรรยากาศที่ทำให้เกิดรอยต่อแรงและพื้นผิวที่มันวาว แต่พวกเขาบรรลุบรรยากาศในรูปแบบต่างๆ ในขณะที่เตาเผาแบบต่อเนื่องใช้กลกลยุทธ์ เช่นกล่องผ้าม่านและการออกแบบกอง เพื่อควบคุมบรรยากาศไฮโดรเจน, เตาสูญญากาศใช้สูญญากาศเพื่อเอาออกซิเจนและก๊าซอื่น ๆ

การประสานและการออกซิเดชั่นด้วยแผ่นไทเทเนียม

แผ่นไทเทเนียมประกอบด้วยโครเมียมที่เป็นตัวออกไซด์ที่เสถียรที่ระดับออกซิเจนต่ำการเก็บบรรยากาศที่ปราศจากออกซิเจนเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแตกต่างจากเหล็กกล้าคาร์บอนเหล็กกล้าไร้สนิมมีความไวต่อการเกิดออกซิเดชั่นซึ่งสามารถสร้างชั้นบาง ๆ แผ่นไทเทเนียมส่งผลให้เกิดพันธะอ่อน ด้วยการขจัดออกซิเจนออกจากบรรยากาศการประสานงานเตาสูญญากาศจะป้องกันไม่ให้ชั้นนี้ก่อตัวขึ้น อย่างไรก็ตามในกรณีที่ไม่มีแก๊สลดลง (เช่นไฮโดรเจน) ความสะอาดของชุดประสานจะกลายเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะ

คุณภาพของแผ่นไทเทเนียมแตกต่างกันไปอย่างมาก สิ่งเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสารเติมแต่งที่วางอยู่ในเหล็กในระหว่างการผลิตเช่นคาร์บอนหรือแมงกานีส ขึ้นอยู่กับการแต่งหน้ามันจะส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ดี ถ้าแผ่นไทเทเนียมเป็นเรื่องยากที่จะตัดเชื่อมหรือทำงานร่วมกับมันจะทำให้คุณผิดหวังมากขึ้นกว่าสิ่งอื่นใด ค้นหาว่าคุณภาพคืออะไรก่อนตัดสินใจซื้อ แผ่นเหล็กมักจะได้รับการปฏิบัติแบบนี้หรืออีกทางหนึ่ง มันคือสิ่งที่จะทำให้หลากหลายมากขึ้น คุณต้องการความทนทานเมื่อใช้แผ่นเหล็กแผ่นรีดร้อนโดยไม่คำนึงถึงว่าจะใช้เป็นวัสดุปูพื้นแผ่นถนนหรือในงานก่อสร้างทั่วไป

ค้นหาว่าได้รับการป้องกันสภาพดินฟ้าอากาศ

หรือสามารถทนต่อสารเคมีได้หรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นให้หาว่าผู้จัดจำหน่ายสามารถใช้วิธีการรักษาแผ่นไทเทเนียมก่อนที่จะซื้อได้หรือไม่ ค่าใช้จ่ายเป็นอีกด้านหนึ่งที่ต้องระวังด้วยแผ่นเหล็ก ด้วยการเป็นโลหะค่าใช้จ่ายสามารถขึ้นหรือลงตามอุปสงค์และอุปทาน สิ่งที่คุณได้รับจากแผ่นไทเทเนียมของคุณในปีนี้อาจแตกต่างจากที่คุณได้รับในปีหน้า หากคุณสามารถขอรับผู้จัดหาเพื่อล็อคคุณเป็นราคาที่กำหนดไว้สำหรับสัญญาหลายปีอาจเป็นประโยชน์ของคุณ ยิ่งคุณซื้อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้นที่จะได้รับราคาที่กำหนดเอง คุณต้องการเจรจาราคากับซัพพลายเออร์ตามสิ่งที่คุณต้องการความถี่ที่คุณวางแผนจะสั่งซื้อและสิ่งที่ธุรกิจประเภทอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสามารถทำได้

โดยการใช้เวลาในการรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการของคุณสิ่งที่แผ่นไทเทเนียมจะสัมผัสและความถี่ที่คุณจะต้องจานในโครงการต่างๆของคุณจะง่ายต่อการได้รับสิ่งที่คุณต้องการในราคาที่แข่งขัน อย่ากลัวที่จะถามคำถามเกี่ยวกับคุณภาพและการรักษาเหล็ก คุณมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่าคุณได้รับสิ่งใดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการก่อสร้างหรือโครงการติดตั้ง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.