เรื่องราวของวีรบุรุษในนิยายเรื่องสามก๊ก

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ยอดนิยมในเอเชียอย่าง จากนั้นคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวในประเทศจีนในปี 2008 และพร้อม ภายใต้ชื่อเดียวกัน อาจกล่าวได้ว่า Red Cliff เป็นภาษาเอเชียเทียบเท่า เนื่องจากเป็นหนึ่งในสี่นวนิยายคลาสสิกของวรรณคดีจีนอย่างสามก๊ก

เช่นเดียวกับลอร์ดออฟเดอะริงส์ ตั้งอยู่ในยุคของเสียงแฝงในยุคกลางและหล่อเลี้ยงให้พอดีกับตำนานและวีรบุรุษในผลงานชิ้นเอกคลาสสิกของโทลคีน เกม ที่ทำตาม ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของความเป็นจริงในขณะเดียวกันก็เป็นการตกแต่งเวทมนตร์เวทมนตร์และศิลปะการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจของโลกจินตนาการ

ทั้งภาพยนตร์และเกมมียอดฮิตมากมายในเอเชีย  ได้ตัดสินใจที่จะแปลเกมจากภาษาจีนกลางแล้วปล่อย Red Cliff ในรูปแบบของตนเองออกไป เกมนี้ได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็นวีรบุรุษของสามก๊กและเป็นเกม 3D MMORPG ที่สร้างขึ้นในระดับมหากาพย์ มันถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องมือเกม

องค์ประกอบดังนั้นกราฟิกจะไม่พัดคุณไป แต่พวกเขาจะนำเสนอการกระทำที่ดีของจีนในศตวรรษ ในฐานะที่เป็นผู้เล่นที่คุณกำลังผลักดันในการดำเนินการในช่วงสงครามกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่มีสามอาณาจักรที่แตกต่างกันคือ Wei, Wu และ Shu แต่ละคนถูกขังอยู่ในการต่อสู้กันเป็นก้อนเลือดเพื่อรวมกลุ่มประเทศจีนไว้ใต้ธงเดียว ส่งผลให้การเล่นของผู้เล่น vs ผู้เล่นมีความหมายและสลับซับซ้อนเป็นเรื่องตั้งแต่ระดับ 40

  • Wei ครอบครองประชากรที่ใหญ่ที่สุดทหารม้าที่แข็งแกร่งและเป็นที่ร่ำรวยที่สุดในสามก๊กนายวูถูกปกครองโดยนายพลโจโฉที่ยอดเยี่ยมและไร้ความปรานี
  • วูมีอำนาจเหนือทะเลและกองทัพเรือที่ไม่เหมือนใครWu มีเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและเป็นผู้นำโดย ที่ขุนศึกผู้ซึ่งกล่าวถึงความสามารถในการรับรู้ความสามารถที่กำลังจะมาถึงท่ามกลางการจัดอันดับของเขา
  • ซูมีเศรษฐกิจที่อ่อนแอที่สุด แต่เป็นดินแดนที่มีการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดนั่งอยู่ระหว่างภูเขานำโดยนายหลิวโจวหลิว (Liu Bei) นายเส้ามีนายทหารเสือห้านายอยู่กับเธอ

สิ่งที่ทำให้เกมไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงคือระบบของสามก๊ก  ระบบแบบเดิมในการเลือกชั้นเรียนและความสามารถในการจัดหาอาวุธที่เลือกไม่กี่ชิ้นถูกแทนที่ด้วยการเลือกอาวุธและสั่งการ “ชั้นเรียน” ของคุณ ใน สามาก๊ก ปัจจุบันมีอาวุธปืน 12 ชุดให้เลือก แต่มีอาวุธทั้งหมด 18 ชนิดที่จะได้รับการเผยแพร่ในเซิร์ฟเวอร์และนอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารดีเกี่ยวกับ สามก๊ก ที่ได้ สามก๊ก thaisamkok อย่างละเอียดและถูกต้อง

เกมตัวเองสามารถแบ่งออกเป็นสามส่วนส่วนแรกเป็นส่วนผสมของการรับตัวของคุณพร้อมสำหรับ PvP ขนาดใหญ่ในขณะที่คุณมุ่งมั่นในระดับ 40 คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaisamkok.com/ 

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.