ไข่สั่นการใช้งานที่พบบ่อยที่สุดนอกเหนือจากการกระตุ้น

ไข่สั่นการใช้ดิลโด้นั้นค่อนข้างแพร่หลาย และผลสำรวจล่าสุดในนิตยสารรายเดือนแบบมันเงารายงานว่า 20% ของหญิงสาวมืออาชีพอายุระหว่าง 24 ถึง 35 ปีพกดิลโด้โดยส่วนใหญ่ ไข่สั่นความพอใจในตนเองได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพและสามารถนำไปสู่ชีวิตทางเพศที่ดีขึ้นผ่านการค้นพบตนเองดิลโด้คืออะไรมีการถกเถียงกันถึงสิ่งที่ถือเป็นดิลโด้ไข่สั่นฉันทามติทั่วไปว่าอุปกรณ์ที่ไม่สั่นซึ่งคล้ายกับอวัยวะเพศชาย ขนาด

และลักษณะโดยรวมคือไข่สั่นดิลโด้ ผู้หญิงมักเชื่อมโยงอุปกรณ์สั่นในคำจำกัดความนั้น นอกจากนี้ยังสามารถใส่อุปกรณ์ช่วยเทียมหรือการขยายองคชาตได้เช่นเดียวกับเซ็กส์ทอย/เครื่องช่วยสำหรับการเจาะทางทวารหนัก เช่น ปลั๊กอุดก้น แม้ว่าทุกคนจะไม่ได้เชื่อมโยงกับคำว่าดิลโด้ก็ตามพัฒนาการของไข่สั่นดิลโด้เชื่อหรือไม่ว่าการใช้เซ็กส์ทอยกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ ดิลโด้อายุยืนยาวที่สุดในโลก คือ หินตะกอนขนาด 20 ซม. ลึงค์ อายุ 30,000 ปี

ความรู้สึกนี้วิธีใช้ดิลโด้มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับดิลโด้

ที่พบในถ้ำในเยอรมนี เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวอียิปต์โบราณใช้ดิลโด้เมื่อ 2,500 ปีที่แล้วดิลโด้ยุคแรกทำจากไม้ หนัง และเครื่องปั้นดินเผา ในทศวรรษที่ 1940 ไข่สั่นเทคโนโลยีเข้ามาแทรกแซง ขอบคุณพระเจ้าไข่สั่น และ PVC และยางก็ถูกนำมาใช้เช่นเดียวกับสปริงเหล็กสำหรับความแข็งวันนี้สาวๆ เรามีไข่สั่นดิลโด้ซิลิโคนที่ทำความสะอาดง่าย ราคาไม่แพง และยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก วัสดุล่าสุดที่จะได้รับต่อไปนี้คือแก้ว Pyrex ที่มีราคาแพงและไม่ยืดหยุ่น

แต่ผู้หญิงบางคนก็ชอบความรู้สึกนี้วิธีใช้ดิลโด้มีประโยชน์หลายอย่างสำหรับดิลโด้ ไข่สั่นแต่การใช้งานที่พบบ่อยที่สุดนอกเหนือจากการกระตุ้นทางช่องคลอด/คลิตอัล เช่น สำหรับค่าเครื่องราง พันธมิตรอาจใช้พวกเขาเพื่อเล่นหน้าวิ่งผ่านผิวหนัง สามารถใช้เจาะทวารหนักหรือเจาะช่องปากได้หากขนาดเหมาะสม ไข่สั่นผู้คนมักใช้มันเพื่อเลียเลียเทียมโลกมหัศจรรย์ของดิลโด้มีดิลโด้ให้เลือกมากมายหลายแบบ และสามารถเป็นแบบดับเบิ้ลเอนด์

ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากยาง แม้แต่ยางก็มีหลายประเภท โดยยางเจลลี่

เพื่อเพิ่มความสนุกเป็นสองเท่าในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมไข่สั่น มีดิลโด้แบบเป่าลม ดิลโด้พร้อมลูกบอล ไข่สั่นแบบมีเปลวไฟ หรือแม้แต่แบบมีถ้วยดูดเพื่อการควบคุมที่ง่ายขึ้นไข่สั่น สามารถวางบนวัตถุที่ไม่มีชีวิตได้สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อดิลโด้ปัจจัยหลักสามประการในการซื้อดิลโด้คือ รูปร่าง วัสดุ และสี ผู้หญิงต้องการสิ่งที่ดูดีและรู้สึกดี https://sextoymunvip.com/product-category/vibrator/

ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากยาง แม้แต่ยางก็มีหลายประเภท ไข่สั่นควบคุมระยะไกลโดยยางเจลลี่ก็เป็นที่นิยมและมีสีสันที่น่าสนใจยางซิลิโคนมีคุณภาพดีกว่าและมีประโยชน์เพิ่มเติมในการรักษาความร้อนในร่างกายได้ดี ยืดหยุ่น ไม่เป็นรูพรุน และสามารถต้มเพื่อฆ่าเชื้อได้ ซิลิโคนยังให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อสั่นสะเทือนและดีมากเมื่อใช้กับการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิง ซิลิโคนมีหลายขนาด รูปทรงและสี ไข่สั่นคุณจึงสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณได้อย่างแท้จริง

 

 

This entry was posted in ไข่สั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.