วิธีมอบคำคมความรักโรแมนติกให้กับผู้ชายของคุณ

ดูเหมือนว่าทั้งสิ่งที่ง่ายที่สุดและยากที่สุดในการทำคือการรักษาความรักของเราให้แข็งแกร่งใช่หรือไม่ ลองดูสิ ไม่ใช่ว่ามันยาก แต่เป็นการยากที่จะจดจำกับสิ่งอื่น ๆ ที่เกิดขึ้น คำคมความรักคือการหาสิ่งที่กึ่งอัตโนมัติที่เราสามารถทำได้ในแต่ละวัน เราหาอะไรง่ายๆ ทำให้มันติดเป็นนิสัย แล้วทำให้มันสดใหม่ต่อไปด้วยไอเดียใหม่ๆ เรามาพูดถึงวิธีที่สร้างสรรค์ในการบอกรักผู้ชายของคุณกันดีกว่า มันง่ายและเมื่อทำอย่างถูกต้องสามารถกระตุ้นความหลงใหลได้อีกครั้ง

สิ่งแรกที่เราควรทำคือเลือกคำคมความรักสำหรับเขา 

  • พวกเขาควรจะปรับให้เหมาะกับรสนิยมและความรู้สึกของเขา เลือกคำพูดจากนักแสดง นักดนตรี หรือนักแสดงตลกที่เขาชื่นชอบ เลือกคำคมความรัก ตลก หรือจริงจัง 
  • คุณต้องการให้พวกเขาพร้อมสำหรับทุกโอกาส ต่อไป คุณจะต้องระบุเวลาต่างๆ ที่คุณมักจะต้องการมอบให้เขามากที่สุด ทบทวนโอกาสต่างๆ ที่คุณอาจมี เขามักจะเอาอาหารกลางวันไปทำงานกับเขาเสมอ 
  • นั่นจะเป็นโอกาสที่ดีในการส่งโน้ตก่อนที่เขาจะออกไปทำงาน

โอกาสอีกครั้งที่จะเตือนเขาถึงความรักของคุณคือการใส่โน้ตลงในกระเป๋าเงินของเขา ครั้งต่อไปที่เขาไปเติมน้ำมันหรือซื้อของชำ เขาจะนึกถึงความรักของคุณ โปรดทราบว่าเขาจะอยู่ในที่สาธารณะ คำคมความรักเพื่อให้แน่ใจว่าถ้ามีคนอ่านมันจะไม่อยู่นอกเขตความสะดวกสบายของเขา ผู้ชายบางคนโอเคกับการที่คนอื่นเห็นความคิดเห็นที่ใกล้ชิด แต่บางคนก็ไม่ เป้าหมายไม่ใช่เพื่อทำให้เขาอับอายแต่เพื่อเตือนให้เขานึกถึงความรักของคุณ

แนวคิดหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ คือ

  • คำคมความรักนี่เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการทำให้เขารู้ว่าคุณห่วงใยตลอดทั้งวัน และถ้าคุณถูกเวลา เขาจะได้รับข้อความอย่างแน่นอน แต่เคล็ดลับคือการใช้เวลาในช่วงเวลาที่ไม่ยุ่งมากสำหรับเขา 
  • ถ้าเขามีการประชุมที่เขากำลังจะเดินเข้าไป อีเมล 5 ฉบับให้ตอบกลับ คำคมความรักจากนั้นเขาจะได้รับข้อความของคุณ เขาจะไม่มีเวลามากพอที่จะชื่นชมมัน ดังนั้นควรวางแผน
  • ช่วงเวลาใกล้เวลาอาหารกลางวันหรือเวลากล่อมอื่น ๆ ที่คุณสามารถส่งข้อความเตือนความรักได้ ด้วยวิธีนี้เขาสามารถใช้เวลาสักครู่เพื่อสนุกกับมันและตอบกลับ

เมื่อเราสามารถระบุวิธีที่สร้างสรรค์ได้สามหรือสี่วิธีในการส่งโน้ตให้เขาฟังในภายหลัง สิ่งเดียวที่ต้องทำคือหาโอกาสเหล่านั้นและนำไปใช้ ฉันจะเตรียมกระดาษโน๊ตที่มีคำบอกรักไว้ให้เขาแล้ว คุณสามารถปรับแต่งได้ด้วยความคิดเพิ่มเติมจากคุณ คำคมความรักแต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมล่วงหน้า ด้วยชีวิตที่วุ่นวายพอๆ กัน คุณจึงต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถทำได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณคิดถึงมัน เมื่อคุณเขียนโน้ตเสร็จแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือใส่โน้ตลงในเวลาที่เหมาะสม จำไว้ว่าเมื่อคุณให้พวกเขา นี่คือประสบการณ์ของเขาเป็นหลัก 

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.