คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกลังกระดาษ

ลังกระดาษมีหลายขนาดและหลายรูปทรง ตั้งแต่กล่องกระดาษแข็งขนาดเล็กไปจนถึงกล่องที่มีรูปร่าง (เช่น รูปหัวใจสำหรับวันวาเลนไทน์) ไปจนถึงรูปร่างที่กำหนดเองซึ่งใช้ได้กับโลโก้บริษัท โดยปกติคุณสามารถซื้อกล่องกระดาษแข็งได้ทางออนไลน์และในร้านค้าทั่วประเทศ ประเภทคำสั่งพิเศษมีจำหน่ายที่โรงพิมพ์และร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานในบางครั้ง กล่องกระดาษแข็งทำมาจากแผ่นใยไม้อัดลูกฟูก บางครั้งเรียกว่ากระดาษลูกฟูกหรือแค่กระดาษแข็ง หรือกระดาษแข็ง (โดยพื้นฐานแล้วคือกระดาษที่มีน้ำหนักโดยทั่วไปมากกว่า 600 กรัม/ตร.ม.

ลังกระดาษสามารถพิมพ์เพื่อส่งเสริมเนื้อหา

สามารถทำได้ด้วยเทคนิคการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี ลิโธกราฟี หรือสกรีน กระดาษแข็งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการนำกลับมาใช้ใหม่เช่นกัน กล่องเก็บของกระดาษแข็งมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน  เมื่อเพลงแร็พถือกำเนิดขึ้น กล่องกระดาษแข็งถูกใช้และยังคงใช้สำหรับการเบรกแดนซ์ ลังกระดาษทำจากกระดาษซึ่งทำจากเส้นใยเซลลูโลสใหม่หรือรีไซเคิล มากถึง 85% ของกระดาษลูกฟูกทั้งหมดถูกรีไซเคิล ดังนั้นจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กล่องกระดาษลูกฟูกใช้รูปแบบลอนคลื่นเนื่องจากมีความเสถียรและความแข็งแรงมากกว่า

การ์ดชิ้นเดียวหรือหลายชั้น สำหรับสถานการณ์ดังกล่าวเมื่อต้องการความแข็งแรง ลังกระดาษเป็นทางเลือกในการจัดเก็บหรือบรรจุภัณฑ์ในอุดมคติ ท่อส่งจดหมายพร้อมฝาท้ายเป็นรูปแบบท่อขนส่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยทั่วไปทำจากกระดาษพันแผลแบบเกลียว 3 ชั้น ท่อส่งจดหมายมีความยาวและความกว้างต่างๆ กันเพื่อรองรับสิ่งของที่มีขนาดแตกต่างกัน หลอดขนส่งเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมีความยาวไม่เกิน 48 นิ้ว (122 ซม.) 

ลังกระดาษส่งไปรษณีย์และขนส่งมีความแข็งแรงต่างกัน

ขึ้นอยู่กับความเปราะบางของสินค้าหรือสถานที่ขนส่ง ป้องกันการบุบ การกระแทก และการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง ความหนาของผนังตั้งแต่ .030 ถึง .600 หลอดผนังหนา กระดาษสี สิ่งพิมพ์ กระบอกทดสอบ การจัดส่ง เสาแสดงผล ลังกระดาษมีประโยชน์อย่างยิ่งเพราะเป็นเหมือนตู้เสื้อผ้าเล็กๆ คุณไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าออกจากไม้แขวนก่อนที่จะใส่ลงในกล่อง ลังกระดาษในตู้เสื้อผ้านั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดเก็บเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ ไม่ต้องเสียเวลารีดผ้าซ้ำ กล่องในตู้เสื้อผ้ามีขนาดใหญ่กว่ากล่องเก็บของส่วนใหญ่ของเรา 

ไม่มีข้อจำกัดว่าจะทำอะไรได้บ้างกับกระดาษแข็งเพื่อปิดล้อมบางสิ่งจินตนาการของคุณคือขอบเขตที่จะจำกัดคุณ และกระเป๋าเงินของคุณก็อาจทำเช่นนั้นได้ กระดาษแข็งราคาถูกเป็นสินค้าที่สามารถพบได้เกือบทุกที่ ในทุกประเทศในโลกคุณจะพบกล่องกระดาษแข็ง พวกเขามาในรูปทรงและขนาดต่างๆ การใช้ลังกระดาษเป็นหลักสำหรับบรรจุภัณฑ์ และด้วยความพยายามร่วมกันอย่างมากในการลดรอยเท้าคาร์บอน ความพยายามบางอย่างจึงมุ่งไปที่การลดปริมาณวัสดุที่ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ กระบวนการผลิตกล่องการ์ดราคาถูกอาจไม่เปลี่ยนแปลงมากนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สอบถามที่ https://www.kasbox.com/17766320/%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A9

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.