ถุงพลาสติกเป็นส่วนสำคัญของความพยายามในการโฆษณา

ถุงพลาสติกส่งเสริมการขายอาจได้รับ การลงโทษที่ไม่ดี เจ้าของธุรกิจจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆถุงพลาสติก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ค้าปลีก กำลังเลี่ยงการใช้ถุงช้อปปิ้งพลาสติกในร้านค้าของตนถุงพลาสติก ปรากฏการณ์นี้ส่วนใหญ่เป็นการตอบสนองต่อความตระหนักใหม่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและเป็นความพยายามที่จะลดปริมาณพลาสติกที่เข้าสู่หลุมฝังกลบในท้องถิ่นน่าเสียดายที่ถุงพลาสติกส่งเสริมการขายมักถูกกำหนดเป้าหมายอย่างไม่เป็นธรรมว่า

เป็นตัวการของมลพิษ ถุงพลาสติกแม้ว่าจะเป็นความจริงที่พลาสติกจำนวนมาก รวมถึงถุงพลาสติกช้อปปิ้ง จะไม่สลายตัวในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่จริงๆ แล้วถุงช้อปปิ้งพลาสติกเป็นตัวแทนของพลาสติกจำนวนเล็กน้อยมากที่จบลงด้วยการฝังกลบในความเป็นจริง หลักฐานบ่งชี้ว่าปริมาณพลาสติกในหลุมฝังกลบในพื้นที่ที่ห้ามใช้ถุงพลาสติกไม่ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ในบางแห่งเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำถุงช้อปปิ้งส่งเสริมการขาย

ถุงพลาสติกส่งเสริมการขายเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

เป็นส่วนสำคัญของความพยายามในการโฆษณาของหลายธุรกิจมาช้านาน ร้านขายของชำเป็นตัวอย่างที่เห็นได้บ่อยที่สุดและพบเห็นได้ทั่วไปของถุงพลาสติกที่เป็นส่วนสำคัญ ไม่เพียงแต่ในการโฆษณาเท่านั้น ถุงพลาสติกแต่ยังรวมถึงการดำเนินงานประจำวันและถุงพลาสติกการบริการลูกค้าด้วยการให้ถุงพลาสติกส่งเสริมการขายแก่ผู้ซื้อถือเป็นส่วนสำคัญของการบริการลูกค้าที่เอาใจใส่ การไม่ทำเช่นนั้นจะเป็นความไม่สะดวกอย่างมากสำหรับลูกค้าส่วนใหญ่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในร้านขายของชำที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ซื้อสินค้าจำนวนมากในคราวเดียวผู้ค้าปลีกที่ไม่เต็มใจที่จะถอดถุงพลาสติกออกจากร้านค้าของตน แต่ไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับภาวะโลกร้อนถุงพลาสติก ทำใจ ไม่จำเป็นต้องหยุดการลงทุนกับถุงพลาสติกส่งเสริมการขายเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของคุณ คุณสามารถให้บริการที่สำคัญนี้แก่ลูกค้าของคุณต่อไปได้ในขณะที่ยังคงส่งเสริมการอนุรักษ์และถุงพลาสติกความรับผิดชอบโดยทำสี่สิ่งนี้:สร้างโปรแกรมการรีไซเคิลในร้านค้า จัดให้มีสถานที่ในร้านของคุณซึ่งลูกค้าสามารถนำถุงช้อปปิ้ง

บริจาคเงินที่รวบรวมได้ให้กับโครงการหรือกลุ่มด้านสิ่งแวดล้อม

พลาสติกเก่ามารีไซเคิลได้คิดค่าธรรมเนียมเล็กน้อยต่อถุง ลูกค้าที่ต้องการถุงจริง ๆ ไม่ต้องเกรงใจที่จะจ่ายไม่กี่เซ็นต์ ใครไม่อยากจ่ายก็ยินดีเอาถุงมาเองจากบ้านถุงพลาสติกใสใช้ค่าธรรมเนียมที่คุณรวบรวมเพื่อดำเนินโครงการรีไซเคิลถุง ใช้เพื่อซื้อคาร์บอนชดเชยเครดิต หรือบริจาคเงินที่รวบรวมได้ให้กับโครงการหรือกลุ่มด้านสิ่งแวดล้อมกระตุ้นให้ลูกค้าใช้ถุงของคุณซ้ำเสนอสิ่งจูงใจ เช่น ส่วนลดเล็กน้อย ให้กับลูกค้าที่นำถุงช้อปปิ้งพลาสติก

ของคุณกลับมาใช้ซ้ำในร้านค้าของคุณให้ความรู้แก่ลูกค้าของคุณเกี่ยวกับวิธีอื่นในการนำถุงช้อปปิ้งพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ เช่น หลายคนใช้ถุงเหล่านี้ซ้ำที่บ้านเป็นถุงขยะ ถุงพลาสติกการสนับสนุนให้ลูกค้าค้นหาประโยชน์อื่นๆ สำหรับพวกเขา หมายถึงการสิ้นสุดในหลุมฝังกลบน้อยลงแม้ว่าบางพื้นที่จะห้ามใช้ถุงพลาสติก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.