Pallet พลาสติกกำลังทำเครื่องหมายในกล่องทั้งหมด

Pallet พลาสติกจะมีสัดส่วนเพียง 10% ของตลาดพาเลททั้งหมด แต่ส่วนแบ่งของพวกเขาก็เติบโตอย่างน่าประทับใจ โดยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ตัวเลือกพลาสติกถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไป ซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญ และรูปแบบเดียวกันนี้มีให้เห็นในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรม ซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง Pallet ที่ทำจากพลาสติกยังใช้ในการส่งออกสินค้าทั่วไป

Pallet เพื่อหลีกเลี่ยงกฎข้อบังคับเกี่ยวกับการรักษาไม้

ตัวขับเคลื่อนหลักที่คู่ขนานกันในการเปลี่ยนไปใช้พลาสติกคือแนวโน้มสู่ความยั่งยืนที่เพิ่มขึ้นตลอดห่วงโซ่อุปทาน ในขณะที่บริษัทต่าง ๆ พยายามที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น คุณลักษณะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ของ Pallet ยุคใหม่เหล่านี้ทำให้น่าดึงดูดใจมากขึ้นเรื่อย ๆ และหนึ่งในข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมของพลาสติกก็อยู่ที่การนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ที่นี่ตรงกันข้ามกับไม้เป็นอย่างมาก Pallet มีอายุการใช้งานประมาณเจ็ดถึง 10 เที่ยวก่อนเกษียณ และอายุการใช้งานนั้นรวมถึงการปรับปรุงหลายครั้งเพื่อทดแทนไม้กระดานหรือตะปูที่หักหรือขาดหายไป

แต่เปลี่ยนมาใช้ Pallet พลาสติกแล้ว ข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมอีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝังกลบ แม้ว่าพาเลทไม้จะบิ่นได้ แต่ก็ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการถอดโลหะและตะปูด้วย ซึ่งเป็นจุดที่มักถูกมองข้าม แต่เมื่อเลิกใช้ Pallet ที่ทำจากพลาสติกแล้ว ก็สามารถบดเป็นเรซินและขึ้นรูปใหม่ได้ พลาสติกได้รับการยอมรับว่ามีสุขอนามัยมากกว่าและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้ และเนื่องจากไม่ดูดซับความชื้นหรือเป็นที่อาศัยของแบคทีเรีย เช่น ซัลโมเนลลา อีโคไล หรือลิสเตอเรีย จึงทำให้เป็นตัวเลือกพาเลทที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแปรรูป

การจัดการในภาคส่วนอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์นม และเภสัชกรรม

ราคาซื้อมักเป็นปัจจัยหลักและบางครั้งก็พิจารณาเพียงอย่างเดียวเมื่อเลือก Pallet เข้าใจได้ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่ยาวนานเมื่อสภาวะตลาดที่เฉียบคมหมายความว่าบริษัทต้องเสียต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแบบลีน และความเลวในแวบแรกชี้ไปที่พาเลทไม้ แต่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานและค่าขนส่ง และกลายเป็นที่ชัดเจนว่าพาเลทพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ ทางเลือกพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเหล่านี้มีความคุ้มค่าอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยที่ Pallet พลาสติกกลายเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริง

อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหมายถึงการประหยัดได้มากกว่าอุปกรณ์ขนถ่ายหน่วยแบบใช้ซ้ำได้อื่นๆ โครงสร้างโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงต้านทานความเสียหายและยืดอายุการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 25 ปอนด์เพื่อให้การจัดการ การขนส่ง และการเคลื่อนย้ายเป็นไปอย่างคุ้มค่า Pallet ส่วนใหญ่วางซ้อนกันได้ถึง 65% และสามารถวางซ้อนกันได้สอง/สามเมื่อโหลด ทำความสะอาดด้วยไอน้ำหรือล้างน้ำได้อย่างง่ายดายและสามารถฆ่าเชื้อเพื่อการจัดการด้านสุขอนามัย พาเลทพลาสติกเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายและข้อกำหนดอื่นๆ สำหรับการจัดการอาหาร เครื่องดื่ม

Pallet
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.