สีเทอร์โมพลาสติกและใช้สีที่มีตัวทำละลายเป็นองค์ประกอบหลัก

โดยทั่วไป การเคลือบผงอาจถือได้ว่าเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการลงสีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีเทอร์โมพลาสติกเนื่องจากจะหลีกเลี่ยงการใช้สีที่มีตัวทำละลายเป็นองค์ประกอบหลักเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียสเปรย์ที่มากเกินไปสีเทอร์โมพลาสติกและผงที่ไม่ได้ใช้ใดๆ อาจถูกนำกลับมาใช้ใหม่ทั้งหมดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างเต็มที่แม้ว่าการเคลือบผงเป็นวิธีการตกแต่งผิวโลหะ แต่เทคโนโลยีก็มีการพัฒนาจนกลายเป็นตัวเลือกทั่วไปสำหรับเซรามิก

พลาสติก และแม้แต่ไม้การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเคลือบผงเป็นสื่อการเคลือบผิวที่เติบโตเร็วที่สุดสีเทอร์โมพลาสติกและด้วยความได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับคุณสมบัติการตกแต่งที่ยอดเยี่ยมสีเทอร์โมพลาสติกจึงมีแนวโน้มที่จะยังคงดำเนินต่อไปประเภทของการเคลือบผงการเคลือบผงมีสองประเภทหลัก เทอร์โมเซ็ตและเทอร์โมพลาสติกด้วยการแปรผันของเทอร์โมเซตติง ในขณะที่ผงฟู มันทำปฏิกิริยากับสารเคมีในพอลิเมอร์แบบผงซึ่งเพิ่มน้ำหนักโมเลกุล

การเตรียมฟอสเฟตเป็นตัวเลือกที่ฉันชอบ เนื่องจากโครเมตอาจเป็นพิษ

การปรับปรุงคุณสมบัติประสิทธิภาพประเภทของสีเทอร์โมพลาสติกไม่มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะและไม่มีปฏิกิริยาเพิ่มเติม แต่จะไหลออกสู่ชั้นเคลือบขั้นสุดท้ายกระบวนการเคลือบผงระยะที่ 1 สีเทอร์โมพลาสติก ก่อนการรักษานี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมส่วนประกอบหรือชิ้นส่วน และเช่นเดียวกับการพ่นสี การเตรียมการเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้งานสีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จำเป็นต้องขจัดน้ำมันและสารหล่อลื่นและโลหะออกไซด์ สีเทอร์โมพลาสติกซึ่งโดยปกติแล้วจะดำเนินการโดยใช้ขั้นตอนทางเคมีและทางกลที่หลากหลาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุ ขนาด และการตกแต่งที่ต้องการ

สีเทอร์โมพลาสติกด้วยการเตรียมสารเคมีล่วงหน้าหลายขั้นตอนมักเกี่ยวข้องกับการใช้ฟอสเฟตหรือโครเมตในการแช่น้ำหรือโดยการฉีดพ่นจากมุมมองด้านสิ่งแวดล้อม การเตรียมฟอสเฟตเป็นตัวเลือกที่ฉันชอบ สีเทอร์โมพลาสติกเนื่องจากโครเมตอาจเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมวัตถุถูกต่อสายดินและปืนส่งประจุไฟฟ้าบวกบนผง จากนั้นพ่นและเร่งไปยังส่วนประกอบด้วยประจุไฟฟ้าสถิตอันทรงพลังส่วนประกอบได้รับความร้อนและผงจะละลายเป็นฟิล์มที่สม่ำเสมอ และเย็นลงเพื่อเคลือบแข็ง

การวิ่งที่เกิดจากผงแป้งส่วนเกินการเคลือบฟลูอิไดซ์เบดด้วยไฟฟ้าสถิต

 บางครั้งเราให้ความร้อนกับโลหะก่อนแล้วพ่นผงลงบนพื้นผิวที่ร้อนสีเทอร์โมพลาสติกการอุ่นล่วงหน้าสามารถช่วยให้ได้พื้นผิวที่สม่ำเสมอมากขึ้น แต่ยังสร้างปัญหาอื่นๆ ได้เช่นกัน เช่นสีเทอร์โมพลาสติก การวิ่งที่เกิดจากผงแป้งส่วนเกินการเคลือบฟลูอิไดซ์เบดด้วยไฟฟ้าสถิต การเคลือบฟลูอิไดซ์เบดด้วยไฟฟ้าสถิตใช้เทคนิคฟลูอิไดซ์ซิ่งแบบเดียวกับด้านบน

แต่มีความลึกของผงน้อยกว่ามากในเบด ประจุไฟฟ้าสถิตเกิดขึ้นที่เตียงเพื่อให้ผงแป้งมีประจุในขณะที่อากาศทำให้ของเหลวลอยตัวขึ้น อนุภาคผงที่มีประจุก่อให้เกิดเมฆของผงที่มีประจุอยู่เหนือฟลูอิดเบดสีเทอร์โมพลาสติก ตีเส้นเมื่อส่วนที่ต่อลงดินถูกส่งผ่านก้อนเมฆที่มีประจุ อนุภาคจะถูกดึงดูดไปยังพื้นผิวของมัน ชิ้นส่วนไม่อุ่น

สีเทอร์โมพลาสติก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.