เช่าโต๊ะเก้าอี้และการรักษาสภาพของการติดตั้งให้เหมือนเดิม

เนื่องจากอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะต้องเข้าร่วมโครงการขายและเช่าคืนในคราวเดียวหรือหลายครั้งเพื่อขัดขวางการยึดคืน เมื่อคุณได้เข้าร่วมโครงการประเภทนี้แล้ว เช่าโต๊ะเก้าอี้คุณจะต้องทราบว่าภาระผูกพันของคุณคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ไม่ขัดแย้งกับเจ้าของบ้านหรือตัวแทนผู้จัดการรายใหม่ของคุณ เช่าโต๊ะเก้าอี้เจ้าของบ้านคนใหม่ของคุณจะถือว่าเป็นเจ้าของบ้าน ดังนั้นเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับการบำรุงรักษาจะเป็นความรับผิดชอบของพวกเขา

เช่าโต๊ะเก้าอี้โดยปกติแล้วพวกเขาจะต้องการทำสินค้าคงคลังที่สมบูรณ์ซึ่งแสดงรายการการติดตั้งทั้งหมดในบ้านซึ่งคุณจะต้องเซ็นชื่อ แต่เช่นเดียวกับเอกสารทางกฎหมายอื่น ๆ อย่าลงนามโดยไม่ได้อ่านและทำความเข้าใจว่าภาระหน้าที่ของคุณเกี่ยวข้องกับทุกสิ่งที่ระบุไว้ในรายการอย่างไร เช่าโต๊ะเก้าอี้เช่นเดียวกับเอกสารทางกฎหมายอื่น ๆ หากคุณพอใจกับสิ่งที่อธิบายในนั้นแล้ว คุณสามารถดำเนินการต่อและต่อท้ายลายเซ็นของคุณได้

ตอนที่คุณเริ่มเป็นผู้เช่า หากคุณต้องการออกไปและพวกเขาพบว่าสิ่งต่าง ๆ

ตามหลักการแล้ว รายการทั้งหมดที่มีอยู่ในสินค้าคงคลังตอนนี้เป็นของเจ้าของบ้าน และจะรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเตาผิง หม้อน้ำหรือเครื่องทำความร้อน เช่าโต๊ะเก้าอี้ตู้เสื้อผ้าติดตั้ง พรม ห้องครัวและห้องน้ำ ห้องชุดและอุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ สิ่งของที่เป็นของคุณเช่าโต๊ะเก้าอี้ ได้แก่ สิ่งของที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เช่น โซฟา โต๊ะและเก้าอี้ ตู้เสื้อผ้าที่ไม่ได้ติดตั้ง ผ้าม่าน ตู้ เตียง ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถนำออกไปได้หากคุณต้องการออกจากสถานที่ เช่าโต๊ะเก้าอี้ในกรณีส่วนใหญ่ เช่นเดียวกับการเช่าทั้งหมด เจ้าของบ้านจะคาดหวังให้คุณรักษาสภาพของการติดตั้งให้เหมือนเดิมเหมือน

ตอนที่คุณเริ่มเป็นผู้เช่า เช่าโต๊ะเก้าอี้หากคุณต้องการออกไปและพวกเขาพบว่าสิ่งต่าง ๆ แย่กว่าที่ควรจะเป็น พวกเขาอาจต้องการให้คุณช่วยเหลือในการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาที่พูดและทำไปแล้ว ในฐานะผู้เช่า คุณจะต้องรับผิดชอบชำระค่าสาธารณูปโภค และตามจริงแล้ว เช่าโต๊ะเก้าอี้คุณอาจไม่จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกี่ยวกับสาธารณูปโภค ตราบใดที่คุณยังพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิม คุณสามารถดูแลการอ่านมาตรวัดได้อย่างง่ายดายในกรณีที่คุณต้องออกไปในที่สุด

คุณจะต้องทำความคุ้มครองประเภทอื่นเพื่อปกป้องทรัพย์สินเหล่านั้น

เพื่อให้คุณจ่ายสำหรับสิ่งที่คุณจะเสียไปและไม่มีอะไรมากหรือน้อยไปกว่านี้ คุณจะต้องจ่ายภาษีสภาต่อไป ดังนั้นอาจยังไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ หลังจากที่คุณได้เปลี่ยนกรรมสิทธิ์ในบ้านแล้ว เจ้าของบ้านคนใหม่จะต้องรับผิดชอบในการชำระค่าเบี้ยประกันสำหรับอาคาร แต่เมื่อเป็นเรื่องของทรัพย์สินในบ้าน เช่าโต๊ะเก้าอี้จัดงานคุณจะต้องทำความคุ้มครองประเภทอื่นเพื่อปกป้องทรัพย์สินเหล่านั้น ตัวแทนประกันของคุณควรสามารถ

ให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหานี้ได้อย่างเหมาะสมเนื่องจากตอนนี้คุณเป็นผู้เช่าและไม่ใช่เจ้าของบ้าน เช่าโต๊ะเก้าอี้ภาระหน้าที่ที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือการรักษาค่าเช่าให้ทันสมัยอยู่เสมอเช่าโต๊ะเก้าอี้ และเมื่อคุณไม่สามารถจ่ายได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณจะต้องแสดงความสุภาพและแจ้งให้เจ้าของบ้านหรือตัวแทนจัดการของคุณทราบโดยทันที สอบถามที่ https://thewish-tent.com/product-tag/%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%8A%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.