เคล็ดลับการเลือกพื้นลามิเนต

พื้นลามิเนตแตกต่างจากพื้นไม้จริงตรงที่เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่ทำเลียนแบบไม้จริงหรือหินทั้งรูปลักษณ์และความรู้สึก ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากประหยัดค่าใช้จ่ายและทนทาน ปัจจุบันพื้นลามิเนตมีจำหน่ายในหลายรูปแบบและสี และบางครั้งการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่หนักใจหากคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน! โดยทั่วไปแล้วพื้นลามิเนตจะขายเป็นแผ่นลิ้นและร่องเล็กๆ ซึ่งประกอบด้วยวัสดุหลายชั้น

พื้นลามิเนตจากนั้นจึงทับด้วยชั้นของวัสดุที่มีลวดลาย

เพื่อจำลองพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ จากนั้นวัสดุที่มีลวดลายนี้จะถูกเคลือบด้วยชั้นป้องกันโปร่งใสเพื่อปิดผนึกบอร์ด ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายและช่วยป้องกันไม่ให้เป็นคราบหรือสีซีดจาง พื้นลามิเนต ยี่ห้อไหนดีก็เหมือนกับวัสดุเกือบทุกชนิด แน่นอนว่าสามารถกลายเป็นคราบหรือเกิดรอยที่ยากจะลบออกได้เป็นครั้งคราว และมีผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์มากมายจากผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องและพื้นไม้เพื่อช่วยคืนสภาพพื้นลามิเนตของคุณให้กลับเป็นเหมือนเดิม น้ำยาทำความสะอาดลามิเนตและไม้ที่พบมากที่สุด ผงซักฟอกที่เป็นกลางออกแบบมาเป็นพิเศษ

การทำความสะอาดในครัวเรือนของพื้นไม้เคลือบมัน ขัดเงา หรือเคลือบลามิเนต หากคุณตัดสินใจว่าพื้นลามิเนตเหมาะสำหรับคุณ จุดเริ่มต้นที่ดีคือตัดสินใจว่าจะติดตั้งพื้นห้องใด สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากพื้นลามิเนตบางประเภทเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมเฉพาะ เช่น ห้องครัวหรือห้องน้ำ ซึ่งอาจมีการหกหรือความชื้นมากขึ้น เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าคุณต้องการปูพื้นในห้องใด และคุณได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับพื้นที่นั้นแล้ว คุณมีตัวเลือกเพิ่มเติมมากมายที่ต้องพิจารณา รวมถึงประเภทของการตกแต่ง พื้นผิว การออกแบบ ขนาดกระดาน และ โปรไฟล์ที่เหมาะสม

พื้นลามิเนตกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ปรับปรุงบ้าน 

เหตุผลของความนิยมที่เพิ่มขึ้นคือข้อดีมากมายที่ผู้ใช้สามารถคาดหวังได้ ค่าใช้จ่ายเป็นหนึ่งในผลประโยชน์หลักที่ผู้ใช้จะได้รับ พื้นลามิเนตมีความทนทานสูง พื้นนี้สามารถทนต่อการสึกหรอที่รุนแรงได้ ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบใหม่ ลามิเนตสามารถมีลักษณะเหมือนไม้เนื้อแข็งหรือหินจริงได้ในราคาเพียงครึ่งเดียว ข้อดีเพียงไม่กี่อย่างเหล่านี้ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกโปรดในหมู่หลายๆ คน ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลสำคัญบางประการเกี่ยวกับพื้นลามิเนตที่คุณควรรู้ การติดตั้งลามิเนทไม่เหมือนกับไม้เนื้อแข็งหรือกระเบื้องหิน  การติดตั้งลามิเนตเป็นโปรเจกต์ทำเองที่ยอดเยี่ยม หากคุณพร้อมรับมือกับความท้าทาย การเลือกติดตั้งพื้นด้วยตัวเองจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก ตัวแทนปูพื้นของคุณจะสามารถแนะนำคุณในทิศทางที่ถูกต้องเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง โดยปกติแล้วลามิเนทจะต้องมีขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนในการติดตั้ง รูปแบบและรูปแบบต่าง ๆ พื้นลามิเนตนั้นไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะสามารถเรียกดูสไตล์ สี และลวดลายได้หลายพันรายการ การสั่งซื้อตัวอย่างที่คุณเลือกเป็นวิธีที่ดีในการดูลามิเนตในบ้านของคุณ จากนั้นคุณสามารถตัดสินการเลือกลามิเนตภายใต้แสงของคุณเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.povaflooring.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.