จิ๋มกระป๋องซึ่งเป็นของเล่นเริ่มต้นที่ดี

ถึงเวลานั้นของปีที่ผู้ชายหลายล้านคนงุนงงสงสัยว่าอีกครึ่งหนึ่งของพวกเขาต้องการอะไรในวันวาเลนไทน์ ในที่สุดพวกเขาก็ตระหนักว่าดอกไม้หลักของผู้ชายตามปกติจิ๋มกระป๋อง ซึ่งทำให้ผู้หญิงคิดว่าคุณทำอะไรผิดไป และช็อกโกแลตจะไม่ทำลายมันอีกต่อไป หมดยุคไปแล้วที่ผู้ชายจะได้รับค่าตอบแทนเป็นงานเป่าเพียงแค่จดจำ ผู้หญิงสมัยนี้ฉลาดขึ้น และถ้าเชื่อผลสำรวจล่าสุด ผู้ชาย 1 ใน 4 จะซื้อเซ็กส์ทอยให้ผู้หญิงในวาเลนไทน์นี้จิ๋มกระป๋อง วันนี่คือปัญหา

เมื่อพูดถึงเรื่องซุกซน ผู้ชายมีปัญหาเดียว พวกเขามักจะคิดว่าตัวเองจิ๋มกระป๋อง ดูนี่สิ ผู้ชายซื้อชุดชั้นในคิดอยู่เรื่องเดียว จะปลุกฉันเหรอหายากมากที่ผู้ชายจะคิดกับตัวเองว่า เธอจะชอบไหมจิ๋มกระป๋อง ตอนนี้ชุดบาสก์และกางเกงชั้นในพร้อมถุงน่องเซ็กซี่มากและรับรองได้ว่าจะทำให้ผู้ชายแข็งกระด้าง แต่มีผู้หญิงน้อยคนนักที่จะเลือกสวมชุดนั้น

ผู้หญิงของคุณเล่นด้วยหรืออยากเล่นด้วยกันมักจะไม่ใช่สิ่งที่เธอจะเลือก

เมื่อไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสัปดาห์การซื้อของเล่นทางเพศให้ผู้หญิงของคุณทำตามหลักการเดียวกันทุกประการ สิ่งที่คุณอยากเห็นผู้หญิงของคุณเล่นด้วยหรืออยากเล่นด้วยกันมักจะไม่ใช่สิ่งที่เธอจะเลือกเล่นด้วยเมื่อเธออยู่คนเดียวจิ๋มกระป๋อง มีตัวเลือกต่าง ๆ กว่า 100 แบบ รูปร่าง ขนาด สี วัสดุที่แตกต่างกัน จิ๋มกระป๋องและการเลือกให้ผู้หญิงของคุณสักอันเป็นเรื่องที่น่ากลัวกว่าที่คุณคิดไว้ในตอนแรกของเล่นชิ้นแรกของเธอลองคิดดูสิว่านี่คือของเล่นชิ้นแรก

ของเธอหรือเปล่ามันอาจเป็นของเล่นชิ้นแรกของผู้หญิงของคุณ ซึ่งในกรณีนี้ คุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และบางอย่างเช่น The Fist ขนาด 35 ซม. อาจทำให้เธอตกใจแทบตาย จิ๋มกระป๋องมันเหมือนกันกับของเล่นทางทวารหนักและสิ่งต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจู๋จริง ผู้หญิงอาจพบว่าพวกเขาน่ากลัวหรือนิสัยเสียอันที่จริง จิ๋มกระป๋องคุณควรมองหาบางอย่างที่สามารถใช้เป็นไม้นวดได้ เช่น Hitachi Magic Wand ซึ่งเป็นของเล่นเริ่มต้นที่ดี ใช้ภายนอกเท่านั้น

อีกทางเลือกที่ดีคือบางอย่างจากโรงงานที่สนุกสนาน อีกครั้ง

มันยอดเยี่ยมสำหรับการกระตุ้นหัวนม เม็ดเสียว และบริเวณซึ่งกระตุ้นความกำหนดอื่น ๆแน่นอน ผู้หญิงของคุณอาจตัดสินใจว่าเธออยากได้ของเล่นและเปิดใจมากกว่านี้หน่อย จิ๋มกระป๋องหรือเป็นไปได้มากกว่านั้น คือแอบมีของเล่นอยู่แล้วอย่างน้อยหนึ่งชิ้น) ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจทำได้แย่กว่าการมองหากระต่าย ของเล่นเหล่านี้ดูสดใส

ดูขี้เล่น และเมื่อโด่งดังในรายการ จิ๋มกระป๋อง ราคาถูก ก็มักจะอยู่ในลิ้นชักข้างเตียงของผู้หญิงมากกว่าของเล่นชิ้นอื่นๆ ในโลก ดังนั้นมันจึงเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผล อีกทางเลือกที่ดีคือบางอย่างจากโรงงานที่สนุกสนาน จิ๋มกระป๋องอีกครั้ง พวกเขามาในสีสันสดใส ไม่ใหญ่เกินไป และกันน้ำได้ ดังนั้นเธอจึงสามารถเล่นในห้องอาบน้ำหรืออ่างอาบน้ำได้

This entry was posted in จิ๋มกระป๋อง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.