เมาส์ปากกาสำหรับแปลงเป็นดิจิทัลเพื่อเพิ่มศักยภาพของภาพ

เมาส์ปากกา

 

มีการแนะนำแกดเจ็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อความต้องการในด้านต่าง ๆ ของธุรกิจเกิดขึ้น ความต้องการในการแข่งขันและการได้เปรียบเหนือผู้อื่นก็จำเป็นเช่นกัน ในโลกของกราฟิก เมาส์ปากกาหนึ่งในเครื่องมือที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในปัจจุบันคือแท็บเล็ตกราฟิกเรียกอีกอย่างว่าแผ่นกราฟิก เมาส์ปากกาแท็บเล็ตวาดภาพ และแท็บเล็ตสำหรับแปลงเป็นดิจิทัล แพ็คเกจแท็บเล็ตกราฟิกประกอบด้วยส่วนการทำงานหลักสองส่วน เหล่านี้เป็นพื้นผิวเรียบที่การวาดภาพ

เสร็จสิ้นและปากกาแท็บเล็ตกราฟิกซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้เมาส์ปากกาสำหรับการวาดภาพบนแท็บเล็ต โดยทั่วไป นี่คืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ให้ผู้ใช้วาดกราฟิกและภาพด้วยมือ เหมือนกับตอนวาดโดยใช้กระดาษกับดินสอ เมาส์ปากกานอกจากนั้น แกดเจ็ตนี้ยังสามารถใช้ในการจับภาพลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือและภาพอื่นๆ เมาส์ปากกาโดยการติดตามจากแผ่นกระดาษที่ยึดกับพื้นผิวของแท็บเล็ตกราฟิกแท็บเล็ตกราฟิกทั่วไปมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย

นี่คือบางส่วนแอร์บรัชความไวต่อการเอียงและแรงกดของเครื่องมือ

อุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของแท็บเล็ตคือปากกา เมาส์ปากกาเรียกอีกอย่างว่าสไตลัสของแท็บเล็ต ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่แท็บเล็ตทำไม่ได้หากไม่มี ท้ายที่สุด ภาพวาดของคุณถูกสร้างขึ้นด้วยเมาส์ปากกา มีปากกาที่ต้องใช้แบตเตอรี่ซึ่งควรเปลี่ยนเป็นประจำ สามารถติดปากกาแบบผูกติดกับด้านข้างของแท็บเล็ตได้ง่ายขึ้น ปากกาแท็บเล็ตบางรุ่นมาพร้อมความสามารถในการลบข้อมูล ในขณะที่ปากกาอื่นๆ มีตัวเลือกให้ใช้คุณสมบัติเฉพาะเมาส์ปากกา เช่น การคลิกขวาหรือฟังก์ชันดับเบิลคลิกมีตัวเลือกต่าง ๆ ในตลาดปัจจุบันเพื่อตอบสนองความต้องการของโลกกราฟิก

เมื่อพูดถึงปากกาแท็บเล็ตกราฟิก เมาส์ปากกานี่คือบางส่วนแอร์บรัชความไวต่อการเอียงและแรงกดของเครื่องมือนี้ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้าง แก้ไข และรีทัชภาพดิจิทัล เมาส์ปากกามันมอบประสบการณ์ที่จำลองแอพพลิเคชั่นหมึกได้ดีมาก ระยะการพ่นและมุมเอียงทำให้มีความคล้ายคลึงกับวิธีการทำงานของพู่กันจริงอย่างมาก คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องมือนี้ที่แยกเครื่องมือนี้ออกจากเครื่องมือพู่กันทั่วไปคือ วงล้อนิ้วจะอยู่ในตำแหน่งที่

นวัตกรรมนี้มาพร้อมกับปลายปากกาแบบกว้างที่ทำมุม

เมื่อปล่อยระหว่างการปรับระดับการสำเร็จการศึกษาแบบละเอียด เมาส์ปากกาส่งผลให้มั่นใจได้ว่าการใช้หมึกจะสม่ำเสมอ Art Penรูปแบบของปากกามาร์คเกอร์แบบคลาสสิก ทำให้ Art Pen ใหม่เข้าถึงประโยชน์ของการใช้ตลาดเก่าในโลกดิจิทัล เช่นเดียวกับปากกามาร์กเกอร์แบบดั้งเดิม เมาส์ปากกานวัตกรรมนี้มาพร้อมกับปลายปากกาแบบกว้างที่ทำมุม เมาส์ปากกาไร้สายซึ่งสามารถทำจากวัสดุสักหลาดจริงหรือในพลาสติกที่ทันสมัยกว่า

คุณลักษณะที่ไวต่อการหมุน 360 องศาทำให้สามารถเปลี่ยนความกว้างที่แตกต่างกันในแต่ละจังหวะ เมาส์ปากกาเพียงหมุนกระบอกปากกา แต่สามารถทำได้ก็ต่อเมื่อซอฟต์แวร์เปิดใช้งานฟังก์ชันดังกล่าวนี่เป็นเพียงปากกาแท็บเล็ตสองด้ามที่ศิลปินกราฟิกสมัยใหม่สามารถใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพของภาพแต่ละภาพให้สูงสุด

 

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.