บริการ SEO ของคุณรับทำ SEO อย่างมีจริยธรรม และการตรวจสอบคู่แข่ง

รับทำ SEOเมื่อบริษัทดำเนินการโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา ไม่ว่าจะดำเนินการภายในบริษัทหรือจ้างบริการรับทำ SEO ภายนอก ความสนใจส่วนใหญ่ (และถูกต้อง) จะเน้นที่เว็บไซต์ของบริษัท นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่มีความรู้สึกควบคุมได้ – เมื่อเว็บไซต์ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ บริษัทจะต้องดูว่าไซต์ของตนมีประสิทธิภาพเพียงใดเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่นๆ ทั้งหมด ไม่ว่าไซต์อื่นจะใช้กลยุทธ์ SEO อย่างมีจริยธรรมหรือไม่ หรือไม่

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ของบริษัทแล้ว มักมีการสันนิษฐานว่าบริษัทและหากกำลังใช้บริการรับทำ SEO อยู่นั้น จะไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ปรากฏในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาได้ อย่างไรก็ตาม มักจะไม่เป็นเช่นนั้น บ่อยครั้ง คุณหรือบริการ SEO ของคุณอาจมีผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยการตรวจสอบคู่แข่งของคุณและรายงานพวกเขาไปยังเครื่องมือค้นหาสำคัญๆ เมื่อเทคนิค SEO ที่ใช้ในไซต์ของพวกเขาไม่เป็นไปตามที่เรียกกันว่ารับทำ SEO อย่างมีจริยธรรม (โปรดทราบว่าในขณะที่ฉันเชื่อว่าคำว่า “จริยธรรม” มักถูกใช้บ่อยๆ เกินไป “ethical SEO” ได้กลายเป็นวลีมาตรฐานที่ใช้อธิบายเทคนิคของ white hat ดังนั้นจึงเป็นวลีที่ฉันใช้ตลอดทั้งบทความ)

รับทำ SEO คู่แข่งหลัก

เริ่มต้นด้วย มากำหนดคู่แข่งกัน เกือบทุกบริษัทมีบริษัทอื่นๆ อย่างน้อยไม่กี่แห่งที่ถือว่าเป็นคู่แข่งหลัก นั่นคือบริษัทที่ขายผลิตภัณฑ์และบริการเดียวกัน ที่มีขนาดใกล้เคียงกัน และอื่นๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ความพยายามในการทำ SEO (หรือขาดสิ่งนี้) รับทำ SEOของคู่แข่งเหล่านี้ ไม่ว่าพวกเขาจะใช้เทคนิค SEO ที่มีจริยธรรมหรือไม่ก็ตาม จะต้องได้รับการตรวจสอบเป็นประจำ หากพวกเขาไม่ได้จ้างบริการ SEO ของตนเอง หรือหากพวกเขายังไม่ได้เริ่มทำ SEO ภายในบริษัทเลย คุณจะอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าการใช้ช่องนี้เป็นของคุณในขณะนี้ หากคู่แข่งของคุณเริ่มต้นแคมเปญ SEO โดยมีหรือไม่มีบริการ SEO ภายนอก คุณสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับกลยุทธ์การขายและการตลาดของพวกเขาโดยการประเมินคำหลักที่พวกเขากำหนดเป้าหมาย

This entry was posted in รับทำ SEO. Bookmark the permalink.

Comments are closed.