สิ่งที่ควรมองหาในบริษัทรับตรวจบ้านก่อนโอน

การซื้อบ้านอาจเป็นการซื้อที่ซับซ้อนที่สุด ในชีวิตของเรา เช่นเดียวกับการซื้อรายใหญ่ ๆ มีคุณสมบัติและข้อกำหนดสำหรับบ้านทุกหลัง บนกระดาษอาจเป็นคุณสมบัติที่ขายบ้าน แต่ถ้าคุณสมบัติเหล่านั้นอยู่ในสภาพทรุดโทรม คุณอาจลงทะเบียนมากกว่าที่คุณต่อรองและได้น้อยกว่าที่คุณจ่ายไป เมื่อคุณกำลังซื้อบ้าน คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจะได้อะไร มีสองสามวิธีที่คุณสามารถช่วยป้องกันตัวเองได้ หนึ่งในนั้นคือการตรวจบ้านอย่างละเอียด การจ้างบริษัทตรวจบ้านก่อนโอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อดูแลบ้านที่คุณสนใจจะซื้อเป็นสิ่งสำคัญมาก

คุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการตรวจบ้านก่อนโอน

ดังนั้นหลังจากการซื้อของคุณหลายปี คุณจะสามารถดูแลบ้านได้อย่างต่อเนื่อง นี่คือเหตุผล เมื่อคุณซื้อบ้าน สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบบ้าน สามารถจ่ายเงินปันผลได้ในช่วงเวลาที่เหลือที่คุณเป็นเจ้าของบ้าน ประการแรก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าบางสิ่งไม่รวมอยู่ในการตรวจสอบบ้านแบบมาตรฐาน การตรวจบ้านก่อนโอนกำหนดให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมสัตว์รบกวนที่ได้รับอนุญาตทำการตรวจสอบโครงสร้างอาคารเพื่อกำหนดความเสียหายหรือความเป็นไปได้ของความเสียหายจากศัตรูพืช

ก๊าซเรดอนเป็นก๊าซไร้กลิ่นที่มองไม่เห็นซึ่งเกิดจากการสลายตามปกติของยูเรเนียมในดิน การตรวจบ้านก่อนโอนสำหรับสีที่มีสารตะกั่วเป็นส่วนประกอบโดยทั่วไปจะไม่รวมอยู่ในการตรวจสอบบ้านเนื่องจากจะใช้เวลาหลายวันและต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ การตรวจสอบแม่พิมพ์เป็นการตรวจสอบแยกต่างหาก เนื่องจากต้องใช้ตัวอย่างอากาศและการวิเคราะห์ตัวอย่างพื้นผิวแยกกันสามตัวอย่าง เนื่องจากการตรวจสอบแม่พิมพ์อยู่นอกเหนือขอบเขตของการตรวจบ้านก่อนโอนแบบดั้งเดิม โปรดสอบถามผู้ตรวจบ้านของคุณโดยเฉพาะว่าเขาจะแนะนำให้ตรวจสอบแม่พิมพ์หรือไม่

โดยทั่วไปแล้วแร่ใยหินจะอยู่นอกขอบเขตของการตรวจบ้านก่อนโอน

เนื่องจากแร่ใยหินต้องมีการตรวจบ้านก่อนโอนอย่างละเอียดถี่ถ้วน เช่นเดียวกับการตรวจสอบแม่พิมพ์ อย่าลืมถามผู้ตรวจบ้านของคุณโดยเฉพาะว่าเขาจะแนะนำการตรวจสอบแร่ใยหินแยกต่างหากหรือไม่ การตรวจบ้านก่อนโอนมักจะเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างใหม่และการขายทรัพย์สิน เป็นที่เชื่อกันว่ามากกว่า 80% ของข้อตกลงการขายบ้านจะได้รับการสรุปผลหลังจากที่ทรัพย์สินได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทผู้ให้บริการตรวจบ้านก่อนโอนมืออาชีพและได้รับการอนุมัติจากพวกเขา การตรวจสอบอย่างละเอียดช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าเขา/เธอกำลังลงทุนอย่างชาญฉลาด

ในขณะที่ความรับผิดของตัวแทนก็จำกัดอยู่ในขอบเขตที่ดีเช่นกัน เนื่องจากทุกอย่างเกี่ยวกับสภาพของบ้านลดราคานั้นไม่ได้เปิดเผย บ้านที่ได้รับการตรวจบ้านก่อนโอน เจ้าไหนดีและอนุมัติล่วงหน้านั้นมีราคาที่ดีและปกป้องผู้ขายจากการดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการไม่เปิดเผยข้อมูล แม้ว่าความสำคัญของการตรวจบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ก่อนการซื้อบ้านไม่อาจปฏิเสธได้ ตรวจบ้านก่อนโอนแต่ก็มีจุดประสงค์อื่นๆ อีกหลายประการที่บริการตรวจบ้านสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.