บริการช่างกุญแจรถยนต์และช่างกุญแจบ้าน

แม้ว่าบริการช่างกุญแจเฉพาะทางจะแตกต่างกันไปตามหน้าร้านไปจนถึงหน้าร้าน

แต่ช่างทำกุญแจแทบทุกคนมีบริการพื้นฐานบางอย่างในทุกเมืองบนแผนที่ บริการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการทำกุญแจใหม่ การเปิดประตูล็อค และติดตั้ง ช่างกุญแจ หรือซ่อมแซมล็อคใหม่ ก่อนที่จะจ้างช่างทำกุญแจสำหรับงานใหม่ใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับชื่อเสียงที่ดีในธุรกิจในการดำเนินงานขั้นพื้นฐานที่สุด หากบริษัทช่างทำกุญแจสามารถดำเนินการขั้นพื้นฐานได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ว่าจ้างที่น่าเชื่อถือสำหรับงานที่ซับซ้อนหรือมีความปลอดภัยสูง

ช่างทำกุญแจส่วนใหญ่ใช้สิ่งที่เรียกว่า

เครื่องรหัสบนเครื่องเจาะเพื่อทำกุญแจใหม่ 

กุญแจทุกดอกมีชุดสันเขาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับความสูงของพินในล็อคของคุณ สันเขาแต่ละอันมีความสูงต่างกัน เครื่องรหัสช่างทำกุญแจมีหมายเลขรหัสที่แตกต่างกันสำหรับความสูงของสันแต่ละอันที่ต่างกัน ดังนั้น ทันทีที่ช่างทำกุญแจรู้ “รหัส” ช่างกุญแจรถ ใกล้ฉัน  ของแต่ละคีย์ พวกเขาสามารถตั้งค่าเครื่องให้เป็นรหัสที่เหมาะสมและเริ่มเจาะได้ ทุกครั้งที่เจาะเครื่อง เครื่องจะสร้างรอยบากอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในคีย์

ช่างทำกุญแจใช้วิธีการตัดอื่นๆ เพื่อสร้างกุญแจใหม่ แต่เครื่องเข้ารหัสนี้ทำหน้าที่เป็นวิธีการมาตรฐาน ซึ่งช่างทำกุญแจแทบทุกคนเข้าใจวิธีใช้งาน

เปิดประตู

หากคุณเคยล็อคกุญแจไว้ในรถโดยบังเอิญลืมกุญแจไว้ภายในบ้าน คุณรู้ว่าช่างทำกุญแจแทบทุกคนสามารถมาเปิดประตูที่ล็อคไว้ให้คุณได้ มีหลายวิธีที่ใช้โดยช่างทำกุญแจมืออาชีพ ตั้งแต่จิมบางเฉียบ ไปจนถึงกุญแจกระแทก ไปจนถึงกุญแจที่ซ้ำกัน

  • ช่างทำกุญแจที่ดีควรจะสามารถเปิดประตูรถ บ้าน หรือประตูอื่นๆ ของคุณได้โดยไม่ทำให้ตัวล็อคหรือทรัพย์สินเสียหาย หากช่างทำกุญแจเลอะเทอะและเป็นรอยขีดข่วนรถของคุณหรือทำอันตรายล็อคบ้านของคุณ คุณควรเลือกบริการอื่นในครั้งต่อไป เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเกิดความเสียหายเลย
  • การติดตั้ง

บริการช่างทำกุญแจส่วนใหญ่สามารถติดตั้งล็อคใหม่ ช่างกุญแจบ้าน ใกล้ฉัน ให้กับคุณได้ในเวลาที่เหมาะสมและคุ้มค่า ไม่ว่าคุณจะสนใจที่จะรักษาฮาร์ดแวร์ภายนอกและเพียงแค่เปลี่ยนการทำงานภายในของตัวล็อค หรือต้องการระบบล็อคใหม่รวมถึงที่จับประตู ฯลฯ ช่างทำกุญแจควรจะสามารถจัดหาสิ่งที่คุณต้องการได้

ทุกวันนี้ ช่างทำกุญแจจำนวนมากยังแยกออกเป็นระบบล็อคแบบไม่ใช้กุญแจซึ่งทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.