ความต้องการระบบ paint booth กับธุรกิจในปัจจุบัน

การพ่นสีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการวาดภาพรายการ paint booth เพื่อให้ผลลัพธ์สุดท้ายดูเรียบร้อยและครอบคลุมวัตถุของคุณอย่างสมบูรณ์การดำเนินการนี้อาจยุ่งยากและยุ่งยากมาก paint booth โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เนื่องจากคุณไม่ต้องการทำให้เสียหรือเลอะเทอะกับบริเวณโดยรอบ paint booth การจำกัดงานให้อยู่ในพื้นที่เล็กๆ เป็นไปได้ถ้าคุณรู้วิธีทำบูธสีการดำเนินการนี้จะจำกัดกระบวนการเฉพาะรายการที่ paint booth

คุณกำลังฉีดพ่นบูธของคุณจะสะดวก paint booth

สำหรับการทำโปรเจ็กต์แบบครั้งเดียว paint booth และอาจถูกเก็บไว้สำหรับงานในอนาคตเนื่องจากพกพาสะดวก คุณสามารถฉีดได้ทุกที่ที่ต้องการการดำเนินการล้างข้อมูลจะน้อยที่สุดเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว paint booth เนื่องจากความยุ่งเหยิงนั้นจำกัดอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็กเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะอาดในการทำงานวิธีนี้จะทำให้เสื้อผ้าและบริเวณโดยรอบสะอาดอยู่เสมอดีที่สุดคือไม่ต้องเตรียมตัวมากการสร้างตู้พ่นสเปรย์แบบพกพาเป็นโครงการที่เรียบง่าย paint booth และราคาไม่แพง คุณสามารถใช้วัตถุที่ไม่ต้องการที่วางอยู่รอบๆ บ้านได้ ในเวลาเดียวกัน คุณจะต้องรีไซเคิลชิ้นส่วนและชิ้นส่วนที่อาจไปอยู่ในถังขยะกระเบื้องฝ้าเพดานเป็นฐานที่ดี

paint booth แตะตะปูเล็กๆ สองสามตัวลงในกระเบื้องพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุนสำหรับรายการที่คุณต้องการทำงาน สามารถฉีดพ่นได้มากกว่าหนึ่งรายการในแต่ละครั้ง paint booth คุณยังสามารถใส่ตะปูที่ทั้งสองด้านของกระเบื้องถ้าคุณมีวัตถุหลายอย่างที่จะฉีดความยืดหยุ่นของลวดไก่ทำให้เหมาะสำหรับตู้พ่นสี paint booth ขั้นแรกให้สร้างรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าออกจากเส้นลวดแล้วพลิกกลับด้าน พื้นผิวเรียบถูกสร้างขึ้นและความหยาบของเส้นลวดช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งของของคุณเกาะติด ทำด้านหนึ่งของวัตถุเสร็จแล้ว รอให้แห้งแล้วพลิกกลับด้านเพื่อทำอีกด้านหนึ่งกล่องกระดาษแข็งที่ไม่ต้องการก็สร้างบูธสีที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน คุณจะต้องตัดทั้งสองด้านออกให้หมดโดย paint booth

ปล่อยให้ด้านบนและ paint booth ด้านหน้าเปิดออก

paint booth ทำมุมด้านข้างทางด้านขวาและซ้ายไปทางด้านล่างระบบ paint booth ใช้เดือยไม้แล้วยึดผ่านส่วนบนของด้านข้างเหล่านี้ ใช้หมุดหนีบผ้าติดสิ่งของสำหรับฉีดพ่นลงบนเดือยเมื่อสีแห้งแล้ว paint booth คุณสามารถพลิกวัตถุกลับด้านได้ paint booth ตรึงไว้กับเดือยในลักษณะนี้เพื่อทาสีพื้นที่ทั้งหมดที่อาจพลาดช่วงการพ่นครั้งแรก paint booth ใช้งานได้สูงตามมาตรฐานสูงสุดที่ทันสมัย paint booth

paint booth กลุ่มผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีทุกอย่างตั้งแต่โมดูลมือถือที่ใช้ถ้วยสีหรือท่อป้อนใส่ในกระป๋องสีหรือคราบ ไปจนถึงประเภทยืนอิสระหรือรถเข็นที่สามารถบรรทุกหรือล้อเลื่อนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง paint booth ในกรณีหลังนี้ ปืนฉีดไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องจ่ายไม่ใช่หน่วยจัดเก็บ paint booth และมีน้ำหนักเบาและเล็กพอที่จะใช้ในสถานการณ์ที่ไม่สะดวก เช่น ขณะเกาะติดกับบันไดหรือฉีดพ่นในพื้นที่แคบมาก paint booth

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaipollutech.com/paint-automation/

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.