หลังคาไร้โครงสามารถอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมได้ยาวนาน

ทุกคนรู้ดีว่าหลังคาที่ดีมีความสำคัญเพียงใด หลังคาของคุณปกป้องส่วนอื่นๆ ในบ้านของคุณจากความเสียหาย ช่วยกักเก็บความร้อนหรือทำให้บ้านของคุณเย็นสบาย หลังคาไร้โครงเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ และช่วยให้คุณและครอบครัวมีที่พักอาศัยที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น แม้ว่าหลังคาของคุณจะไม่ใช่ของใหม่ หลังคาไร้โครงหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำในการบำรุงรักษาง่ายๆ เหล่านี้ในตอนนี้ คุณอาจสามารถรักษาหลังคาของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมได้ยาวนาน

กว่าค่าเฉลี่ย 15 ปีหลังคาไร้โครงในการรับประกันส่วนใหญ่ตรวจสอบหลังคาของคุณปีละสองครั้งและหลังจากเกิดพายุรุนแรงทุกครั้งขั้นตอนแรกในการดูแลหลังคาให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมคือการใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการตรวจสอบหลังคาของคุณปีละสองครั้ง ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง และหลังเกิดพายุใหญ่หลังคาไร้โครง ควรทำการตรวจสอบทุก ๆ สองปีทั้งภายในและภายนอกหลังคา หลังจากพายุ ควรทำการตรวจสอบด้านนอกของหลังคา

การตัดแต่งกิ่งก่อนที่จะสร้างความเสียหาย เท่ากับว่าคุณปกป้อง

เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกระเบื้องแตกหรือเซาะร่องจากเศษซากที่ลอยอยู่ การตรวจสอบควรทำโดยใช้กล้องส่องทางไกลหรือบันไดตัดแต่งกิ่งต้นไม้ที่ยื่นออกมาหลังคาไร้โครงในระหว่างการตรวจสอบหลังคาของคุณ ให้จดบันทึกต้นไม้ที่เติบโตใกล้กับบ้านและหลังคา หากมีกิ่งก้านห้อยอยู่บนหลังคาควรตัดกิ่งออกถ้าแข็งแรง ใบไม้หรือต้นสนที่ร่วงหล่นอาจไปจบลงที่หุบเขาบนหลังคาของคุณ ซึ่งพวกมันสามารถกักเก็บความชื้นและทำให้กระเบื้องเน่าเปื่อย หลังคาไร้โครงทำให้อ่อนแอและปล่อยให้น้ำฝน

ซึมผ่านการทำความเสียหายเพิ่มเติมให้กับโครงสร้างหลังคาของคุณ นอกจากนี้ หลังคาไร้โครงกิ่งไม้ที่ร่วงหล่นสามารถเซาะหลังคาและทำให้กระเบื้องมุงหลังคาเสียหายได้ หลังคาไร้โครงการตัดแต่งกิ่งก่อนที่จะสร้างความเสียหาย เท่ากับว่าคุณปกป้องหลังคาของคุณโดยใช้มาตรการป้องกันทำความสะอาดเศษซากทั้งหมดจากหลังคาของคุณคุณต้องทำความสะอาดเศษขยะทั้งหมดจากหลังคาของคุณอย่างน้อยปีละสองครั้ง สิ่งสกปรก ใบไม้ เข็มสน และเศษซากอื่นๆ

หากคุณมีหลังคาใหม่ที่ปราศจากเชื้อราและโรคราน้ำค้าง การวางแถบ

อาจทำให้เกิดเชื้อราและโรคราน้ำค้างขึ้นบนหลังคาของคุณและก่อให้เกิดความเสียหายอื่นๆ ได้เช่นกัน หลังคาไร้โครงการรักษาหลังคาของคุณให้ปราศจากเศษขยะหมายความว่าคุณกำลังขจัดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับหลังคาของคุณ และไม่เพียงช่วยให้ดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอีกด้วยหลังคาไร้โครงสร้างจุดดำบนหลังคาของคุณคือสัญญาณของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง แม่พิมพ์ทำงานล่วงเวลาสามารถเข้าไปในกระเบื้องมุงหลังคาของคุณ

และทำให้หลังคาด้านล่างเสียหายได้ หลังคาไร้โครงหากคุณมีหลังคาใหม่ที่ปราศจากเชื้อราและโรคราน้ำค้าง การวางแถบสังกะสีที่ยอดหลังคาของคุณจะส่งผลให้สังกะสีล้างแถบทุกครั้งที่ฝนตก และป้องกันเชื้อราและโรคราน้ำค้างไม่ให้เติบโต หากคุณมีหลังคาแบบเก่าที่เริ่มขึ้นราแล้ว ให้ทำความสะอาดแม่พิมพ์จากหลังคาหลังคาไร้โครงโดยใช้น้ำยาล้างแม่พิมพ์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหลังคาแล้วติดแถบสังกะสีแทนที่โรคงูสวัดและกระเบื้องมุงหลังคา

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.