ฉีดฟิลเลอร์ผิวที่ดีที่สุดสำหรับใบหน้าของฉันคืออะไร

สารเติมเต็มผิวอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น นี่อาจเป็นสัญญาณแรกของการสูงวัยและอาจเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ทำให้เรารู้สึกแก่ การรักษารอยตำหนิเหล่านี้จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับหลายๆ คน ฉีดฟิลเลอร์อาจช่วยลดหรือขจัดรอยย่นหรืออาจใช้เพื่อเพิ่มปริมาตรให้ริมฝีปากหรือใบหน้า อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่ สิ่งสำคัญคือต้องทำการบ้านเพื่อพิจารณาว่าตัวเลือกใดที่เหมาะกับพวกเขา

องค์ประกอบของฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังอาจแตกต่างกัน

กับบางชนิดที่มีกรดไฮยาลูโรนิกและบางชนิดที่มีคอลลาเจนบางชนิด ในขณะที่บางชนิดอาจมีองค์ประกอบที่แตกต่างกัน เช่น แคลเซียมไฮดรอกซิลอะพาไทต์ กรดโพลิแลกติก เป็นต้น สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าอาจมีอาการแพ้หรือไม่ ปรึกษาการแพ้ของคุณกับแพทย์เพื่อช่วยระบุ ฉีดฟิลเลอร์สารเติมเต็มผิวชนิดใดดีที่สุดสำหรับใช้กับใบหน้าของคุณนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณเป็นส่วนใหญ่ บางชนิดอาจใช้บริเวณร่องแก้ม แก้ม รอบปากหรือริมฝีปาก

ในขณะที่บางชนิดอาจใช้บริเวณขมับ คาง ฯลฯ แต่ยังมีบางส่วนที่ไม่ควรใช้กับริมฝีปาก ประเภทของการรักษาแบบฉีดที่เหมาะกับคุณมักจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายของคุณ ถัดมา ความยืนยาวของผลลัพธ์ก็เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาเช่นกัน คุณต้องการเยี่ยมชมช่วงเวลาเพื่อรับการฉีดยาเพื่อรักษาผลลัพธ์หรือคุณสนใจที่จะทำการรักษาเพียงครั้งเดียวที่กินเวลานานหลายปี ตัวเลือกต่างๆ มีผลลัพธ์ที่มีระยะเวลาต่างกันตั้งแต่สองถึงหกเดือนจนถึงมากกว่าห้าปี สุดท้ายและเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับอายุขัยของผลลัพธ์คือราคาของฉีดฟิลเลอร์ผิวที่แตกต่างกัน

ฉีดฟิลเลอร์ที่ยาวนานเพียงไม่กี่เดือนอาจถูกกว่า

ในขณะที่ข้อเสนอที่ให้ผลลัพธ์ที่อยู่ได้นานหลายปีมักจะมีราคาแพงที่สุด แน่นอนว่าคุณจะต้องพิจารณาว่าตัวเลือกที่ถูกกว่านั้นจะต้องมีการฉีดยาในภายหลัง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจมีราคาสูงกว่าในระยะยาว พูดคุยกับแพทย์ของคุณเพื่อช่วยกำหนดป้ายราคาสุดท้ายของแต่ละตัวเลือกก่อนตัดสินใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านและทำวิจัยที่เหมาะสมเมื่อเลือกการรักษา ถามแพทย์ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจข้อดี

สารเติมเต็มผิวชั่วคราว ฉีดฟิลเลอร์และคอลลาเจน ซึ่งมีอายุสามเดือนถึงหนึ่งปี และสารที่ติดทนนานกว่า เช่น และไขมัน ซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลาหนึ่งถึงสองปี พวกเขาทั้งหมดต้องการการรักษาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในขณะที่พวกมันค่อยๆ เสื่อมโทรมและดูดซึมกลับเข้าสู่ผิวใหม่ พื้นที่ที่ทำการรักษาจะกลับคืนสู่รูปร่างเดิมในที่สุด ในทางกลับกัน ฉีดฟิลเลอร์ถาวรและกึ่งถาวร เช่น ซิลิโคนเหลว และสารเติมเต็มผิวไฮบริดที่หลากหลายซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กที่แขวนอยู่ในกรดไฮยาลูโรนิกหรือฐานคอลลาเจนมีไว้เพื่อคงอยู่ตลอดไป พวกเขามีความขัดแย้งมากขึ้น

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.