สมัครบัตรเครดิตธนาคารอะไรดี ? และวิธีรับคะแนนบัตรเครดิต

บริษัทบัตรเครดิตเสนอสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่หลากหลายเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิต

ไม่เพียงแต่ในการซื้อสินค้าในแต่ละวัน แต่ยังรวมถึงการตัดสินใจ สมัครบัตรเครดิต ซื้อครั้งสำคัญด้วย

หนึ่งในโปรโมชั่นที่บริษัทบัตรเครดิตมีคือการมอบคะแนนให้กับผู้ใช้สำหรับการซื้อทุกครั้งที่ทำ

บัตรเครดิตที่แตกต่างกันมีคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ประโยชน์ และวิธีการให้รางวัลแก่ผู้ใช้ที่แตกต่างกัน บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางประจำที่จำหน่ายในตลาดสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยสามารถใช้คะแนนรางวัลที่บริษัทบัตรมอบให้โดยแปลงรางวัลเหล่านี้เป็นไมล์สะสมสำหรับไมล์สะสม ไมล์สะสมสำหรับผู้โดยสารที่ใช้บ่อยเหล่านี้จะถูกแปลงเป็นไมล์จริงที่สามารถแลกได้จากบริษัทสายการบินที่ร่วมสนับสนุนโปรโมชั่นบัตรเครดิตกับบริษัทบัตรเครดิตนั้น

  • ไมล์สะสมของผู้ที่เดินทางบ่อยไม่ได้เทียบเท่ากับไมล์จริงที่จำเป็นในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางบางแห่งเสมอไป บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งให้รางวัลแก่ผู้ใช้บัตรเครดิตด้วยไมล์สะสม 1 ไมล์สำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่ใช้ไปกับการซื้อของเขา สมัครบัตรเครดิต citibank  การซื้อที่แตกต่างกันหมายถึงคะแนนสะสมที่แตกต่างกัน
  • การอ้างอิงระบบการให้รางวัลด้วยบัตรเครดิตของผู้เดินทางบ่อย เช่น ผู้ใช้บัตรที่ซื้อของชำ ค่าน้ำมัน หรือการซื้อทางเทคนิคในแต่ละวัน อาจมีคะแนนสะสมการเดินทางที่เท่ากันสำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่เขาใช้จ่ายในการซื้อสินค้าตามปกติ ในทางกลับกัน หากเขาเคยซื้อตั๋วเครื่องบินจากบริษัทสายการบินที่ร่วมสนับสนุนบัตรเครดิตที่เขาใช้ คะแนนสะสมที่เขาอาจได้รับอาจสูงขึ้น เพราะนี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยโปรโมตโปรโมชั่นหรือการเดินทางล่าสุดของบริษัทสายการบิน แพ็คเกจ

เมื่อผู้ใช้บัตรเครดิตแต่ละรายมีคะแนนสะสมเพียงพอจากการซื้อของเขาแล้ว

เขาสามารถแลกเป็นรางวัลที่เทียบเท่าได้ ยิ่งคะแนนสะสมสูงเท่าใด สมัครบัตรเครดิต กสิกร  มูลค่าของรางวัลที่เขาสามารถแลกได้ก็จะยิ่งสูงขึ้น เครื่องใช้ต่างๆ เช่น ทีวีจอแบนขนาดใหญ่หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น โน้ตบุ๊กพีซี เป็นรางวัลที่เป็นไปได้บางส่วนที่บริษัทบัตรเครดิตอาจเสนอให้ผู้ใช้เมื่อแลกคะแนนสะสม สำหรับคะแนนสะสมที่น้อยกว่า ผู้ใช้บัตรเครดิตที่มีไม่บ่อยนักอาจแลกคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัลที่มีมูลค่าน้อยกว่า เช่น นาฬิกาแขวนส่วนตัวหรือเครื่องคิดเลขตั้งโต๊ะ บริษัทบัตรเครดิตมีรางวัลที่แตกต่างกันสำหรับคะแนนสะสมต่างๆ ในช่วงเวลาที่กำหนดhttps://www.findercards.com/creditcards

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.