เช่าเรือยอร์ชรวมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ

ความงามของอิตาลีเป็นตำนานและเมืองหนึ่งมีเสน่ห์มากกว่าอีกเมืองหนึ่ง ประเทศนี้มีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่รุ่มรวยมหาศาล อาหารเลิศรส เช่าเรือยอร์ชวิถีชีวิตอันโด่งดังและความเก๋ไก๋ สำหรับแขกผู้เช่าเรือยอทช์จะมีพื้นที่เล่นเรือที่กว้างใหญ่และหลากหลาย รวมทั้งท่าเรือที่สวยงาม เช่าเรือยอร์ชเมื่อรวมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ เช่าเรือยอร์ชธรรมชาติที่สวยงาม และ dolce vita ของอิตาลีทำให้วันหยุดล่องเรือสมบูรณ์แบบทำไมการเช่าเรือยอทช์

เช่าเรือยอร์ชในอิตาลีจึงเป็นที่นิยมอิตาลีและหมู่เกาะในทะเลไทเรเนียนตั้งอยู่ใจกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียน การเช่าเรือในอิตาลีเป็นโอกาสที่ดีในการสำรวจวัฒนธรรมอิตาลีที่น่าตื่นตาตื่นใจและเมืองที่สวยงามมากมาย ด้วย 51 แห่ง มีมรดกโลกของ UNESCO ในอิตาลีมากกว่าประเทศอื่นใดในโลก และยิ่งไปกว่านั้น เช่าเรือยอร์ชคุณยังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสและแหล่งช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยมอีกด้วยแนวชายฝั่งโดยเฉพาะอิตาลีริเวียร่าทางตะวันตกมีชายหาด

ความเป็นไปได้ที่น่าสนใจมากมายสำหรับกำหนดการเดินทางที่แตกต่างกัน

และอ่าวหลายแห่งที่เหมาะสำหรับการทอดสมอ หมู่เกาะต่างๆ ของอิตาลีส่วนใหญ่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งตะวันตกของแผ่นดินใหญ่ และหมู่เกาะทั้งหมดมีลักษณะเฉพาะของตนเองเช่าเรือยอร์ช สภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยและกระแสน้ำแทบไม่มีให้สำหรับสภาพการล่องเรือที่ดีและมีความเป็นไปได้ที่น่าสนใจมากมายเช่าเรือยอร์ชสำหรับกำหนดการเดินทางที่แตกต่างกัน อิตาลีมีประเพณีการต่อเรือแ

เช่าเรือยอร์ช

เช่าเรือยอร์ช ราคา

ละการแล่นเรือเป็นอย่างมาก เช่าเรือยอร์ชดังนั้นนักเดินเรือจึงได้รับประโยชน์จากท่าเรือที่มีความถี่สูง โครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่เช่าเหมาลำทางเหนือและทางใต้จนถึงกรุงโรมนั้นดีมากห่างออกไปทางใต้เล็กน้อย

คือหมู่เกาะทัสคานีซึ่งมีหมู่เกาะกอร์โกนา คาปรายาเช่าเรือยอร์ชเปียนอาซา มอนเตคริสโต จิลิโอ จิอานูตรี และเกาะที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่รู้จักมากที่สุดคือเอลบา มีฐานเช่าเหมาลำที่ดีมากบนแผ่นดินใหญ่ทัสคานีเพื่อไปสำรวจเกาะเหล่านี้ หรือแม้แต่คอร์ซิกา พวกเขาคือ Viareggio, Piombino, Follonica และ Castiglione della Pescaia เช่าเรือยอร์ช Punta Ala ในเมือง Elba เมืองหลักและท่าเรือคือ Portoferraio บนชายฝั่งทางเหนือซึ่งควรค่าแก่การเยี่ยมชม เกาะนี้ยังมีอ่าวขนาดใหญ่ที่สวยงามและมีที่ทอดสมอที่ดี ทางใต้สุดของแคว้นทัสคานีคือ Puerto San Stefano

เสนอทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเพิ่มเติมสำหรับแผนการเดินทางเช่าเหมา

ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลบนคาบสมุทรที่มีท่าเรือยอทช์และป้อมปราการขนาดใหญ่เช่าเรือยอร์ชซาร์ดิเนียมีสถานที่ล่องเรือและท่าเรือพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น Costa Smeralda เช่าเรือยอร์ช พัทยาและ Porto Cervo รวมถึงพื้นที่แล่นเรือใบที่ยังไม่ถูกทำลาย เช่น หมู่เกาะ Maddalena ที่มีชื่อเสียง มีท่าเรือที่ดีมากเช่น เช่าเรือยอร์ช Cannigione, La Maddalena, Olbia, Palau และ Portisco ดื่มด่ำกับภูมิทัศน์ที่สวยงามและหลากหลาย

เช่น ชายหาดสีชมพูของ Spiaggia Rosa และอ่าว Cannigione ที่มีลักษณะเหมือนฟยอร์ดอ่าวเนเปิลส์และหมู่เกาะต่างๆ ชายฝั่งอามาลฟี และหมู่เกาะปอนตีน เสนอทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเพิ่มเติมสำหรับแผนการเดินทางเช่าเหมาลำเรือยอทช์ ชายฝั่งอามาลฟีตั้งอยู่ระหว่างฐานเช่าเหมาลำซอร์เรนโตและซาแลร์โน เช่าเรือยอร์ชเป็นแนวชายฝั่งที่ทอดยาว 50 กม. โดยมีเมืองที่งดงามตระการตาตั้งอยู่บนหน้าผาหินสูงชัน เมือง Amalfi และ Positano เป็นเพียงสองตัวอย่าง

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.