เรียนรู้วิธีแลกเปลี่ยนบิตคอยน์

เลือกบริการแลกเปลี่ยน

วิธีที่ยากน้อยที่สุดในการรับ bitcoin

คือการใช้และแลกเปลี่ยนออนไลน์ แนวทางที่เครื่องแลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์ดำเนินการนั้นเทียบเท่ากับวิธีการแลกเปลี่ยนสกุลเงินอย่างมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือลงทะเบียนออนไลน์และแปลงสกุลเงินคำสั่งของคุณเป็นบิตคอยน์ คุณอาจพบเครื่องแลกเปลี่ยน บิตคอยน์   ออนไลน์จำนวนมาก ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณคือเลือกที่ที่คุณอยู่ ฉันจะเสนอรายชื่อผู้แลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์ที่เสถียรและเป็นที่รู้จักมากที่สุด:

CoinBase:

  • น่าจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุด ตัวแลกเปลี่ยนนี้จะให้บริการแลกเปลี่ยน การสร้างกระเป๋าเงิน และการซื้อขาย bitcoin แก่คุณ จริงๆ แล้วพวกเขามีแอพมือถือ ดังนั้นคุณจึงสามารถซื้อหรือแลกเปลี่ยน bitcoins ของคุณได้ง่ายขึ้น
  • วงกลม:

ด้วยการสร้างบัญชีที่นั่น คุณจะสามารถจัดเก็บ รับ ส่ง บิทคอยน์ คืออะไร  และแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ของคุณได้

ชาโป:

องค์กรนี้จะส่งบัตรเดบิตให้คุณทางไปรษณีย์ เพื่อให้คุณสามารถใช้บิตคอยน์ในสกุลเงิน fiat ที่คุณชื่นชอบได้

บริการแลกเปลี่ยนบางอย่างช่วยให้คุณสามารถแลกเปลี่ยน Bitcoins ได้

บริการแลกเปลี่ยนบางส่วนเหล่านี้จะช่วยให้คุณแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ของคุณได้ คุณจะพบบริการแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่จำกัดปริมาณการซื้อและขายบิตคอยน์ในแต่ละวัน ระบบแลกเปลี่ยนและกระเป๋าเงินเหล่านี้จำนวนมากจะบันทึกสกุลเงินดิจิทัลและสกุลเงิน fiat สำหรับคุณ เช่นเดียวกับบัญชีธนาคารทั่วไป การแลกเปลี่ยนและกระเป๋าเงินเหล่านี้ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อในกรณีที่คุณคาดหวังว่าจะได้ซื้อขาย และไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตน 100%

ให้หลักฐานยืนยันตัวตนและข้อมูลติดต่อของคุณกับบริการ

ทันทีที่คุณสมัครและบริการแลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์ คุณจะต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อสร้างบัญชีออนไลน์ของคุณอย่างถูกต้อง หลายประเทศต้องการให้สมาชิกปฏิบัติตามเกณฑ์การต่อต้านการฟอกเงิน ดังนั้นคุณควรแสดงหลักฐานยืนยันตัวตนของคุณ  บิทคอยน์ ร่วง คุณต้องจำไว้ว่าการแลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์จะไม่ให้ระดับความปลอดภัยที่แน่นอนแก่คุณ ในโลกอื่น คุณอาจไม่ได้รับการปกป้องจากแฮกเกอร์หรือได้รับเงินคืน ในกรณีที่บริษัทแลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์เลิกกิจการ เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับตัวแลกเปลี่ยน หลายตัวมีระบบความปลอดภัยที่ทรงพลังกว่าที่อื่น และอีกสองสามระบบมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจมากกว่าระบบอื่น

ซื้อ Bitcoins ด้วยบัญชีแลกเปลี่ยนของคุณ

เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีบริการแลกเปลี่ยน bitcoin ออนไลน์เสร็จแล้ว คุณจะต้องเชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารของคุณ เพื่อให้คุณสามารถส่งและรับเงินระหว่างสองแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย การย้ายเงินสดจากธนาคารของคุณไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์และในทางกลับกัน อาจต้องเสียค่าบริการ คุณต้องอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในระบบแลกเปลี่ยนออนไลน์และ

  • ในส่วนช่วยเหลือ/คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแพลตฟอร์มธนาคารของคุณ มีบริษัทแลกเปลี่ยนที่ให้คุณทำการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารของพวกเขาเป็นการส่วนตัว ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เป็นการฉลาดอย่างยิ่งที่คุณเลือกแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนออนไลน์ในประเทศของคุณ ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสองสามรายอาจจำกัดสมาชิกของพวกเขาให้ลงทะเบียนหากพวกเขาอาศัยอยู่ในประเทศที่พวกเขาตั้งอยู่ มีร้านแลกเปลี่ยนที่อนุญาตให้คุณโอนเงินเข้าบัญชีต่างประเทศhttps://www.gofx.com/article/bitcoin
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.