ตรายางแยกชิ้นที่ยึดติดกับอคิลิคใสในสำนักงานส่วนใหญ่ในปัจจุบัน

มื่อสองสามทศวรรษก่อน คนรักแสตมป์มีทางเลือกเดียวเท่านั้นตรายางไม้มาตรฐาน แสตมป์ยางแบบเก่าส่วนใหญ่จะมีหูจับ เช่นเดียวกับแสตมป์ในสำนักงานส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ตรายางในขณะที่แสตมป์อีกแบบมีหมุดธรรมดาติดอยู่ เนื่องจากแสตมป์ได้รับความนิยมมากขึ้นในยุคปัจจุบัน ตรายางผู้ผลิตจำนวนมากขึ้นจึงสร้างตรายางเพื่อการตกแต่งที่หลากหลายขึ้น คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก อะครีลิคใสไม่มีการต่อเชื่อมโฟมติดเป็นแผ่นหรือแยกชิ้น

ตรวจสอบออนไลน์โดยสังเขปแล้วคุณจะพบบริษัทมากมายที่ขายประเภทต่างๆ ตอนนี้ ตรายางคุณอาจสงสัยว่าแสตมป์ใดที่เหมาะกับคุณที่สุด ฉันหวังว่าฉันจะได้คำตอบโดยตรง แต่ตราประทับแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่ทำให้ทำงานได้ดีกว่าที่อื่น มาไขปริศนากันว่าจะตราประทับใดดีที่สุดตรายางสำหรับจุดประสงค์ใดเดิมทีแสตมป์โฟมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้กับเด็กๆ แม้ว่าความจริงข้อนี้อาจเป็นจริงเมื่อสองสามปีก่อน แต่ผู้ผลิตแสตมป์ยางตกแต่งได้สร้างแสตมป์โฟมคุณภาพสูง

ตราประทับแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่ทำให้ทำงานได้ดี

ที่หาซื้อได้ง่ายในปัจจุบัน หากคุณกำลังวางแผนที่จะเพิ่มงานศิลปะเล็กน้อยบนผนังหรือบนผ้าของคุณแสตมป์โฟมก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ตรายางประเภทนี้ค่อนข้างถูกและเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการให้ภาพมีมิติลึกบนพื้นผิวที่ไม่เรียบสม่ำเสมอหรือไม่สม่ำเสมอ ตรายางคุณวางแผนที่จะประทับตราบนผ้ายีนส์ ผ้าผนัง ดีบุกหรือพลาสติกหรือไม่ ถ้าใช่ โฟมแสตมป์เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณเมื่อสองทศวรรษก่อน ถ้าคุณบอกใครซักคนว่าคุณเก็บตรายางไว้เต็มตู้ คุณก็จะดูแปลกหรือแปลก ทุกวันนี้ แสตมป์ยางได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตรายางเนื่องจากสะดวกและใช้งานง่าย

คุณจะได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่มีตราประทับตรายางมาเต็มตู้และตู้เสื้อผ้า ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้ผู้ผลิตสร้างหน่วยจัดเก็บแสตมป์มากขึ้น ช่างฝีมือบางคนชอบซื้อตรายางที่ไม่มีการติดตั้ง เนื่องจากแบบติดตั้งตรายางกับฐานไม้มักจะมีขนาดใหญ่และใช้พื้นที่ในการจัดเก็บมาก แสตมป์เหล่านี้สามารถซื้อได้ทีละอัน แต่ถ้าคุณมีความต้อง

ตรายางโฟมยึดติดหรือแม่เหล็กแบบคงที่

การอย่างมากและต้องการประหยัดเงิน คุณสามารถซื้อแสตมป์จำนวนมากได้ โดยปกติแล้ว แสตมป์ที่ยังไม่ได้ประกอบจะติดไว้กับโฟมยึดติดหรือแม่เหล็กแบบคงที่ คุณจึงตัดสินใจได้ว่าจะใช้แบบใดดีกว่าตรายางสำหรับคุณ มีคนเลือกแสตมป์แบบเดิมๆ ที่ติดได้ค่อนข้างง่าย แสตมป์เหล่านี้มักจะวางบนโฟมยึดแบบคงที่และตรายางบริษัทได้รับการตัดแต่งให้เข้ากับการออกแบบอย่างใกล้ชิดแสตมป์ล่าสุดเป็นประเภทอะครีลิค ถ้าคุณต้องการเลือกอะคริลิก อย่าลืมซื้อแสตมป์ใสที่ดีที่สุด แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง โดยปกติแสตมป์ประเภทนี้จะวางบนบล็อกอะคริลิกใสเพื่อให้ได้ความแม่นยำในการปั๊มและการครอบคลุมหมึกที่ดี

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.viriyarubberstamp.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.