บริการดูดส้วมและของเสียในครัวเรือน

ของเสียคืออะไรไม่ว่าจะเป็นพลาสติก กระดาษ แก้ว โลหะ อาหาร สารเคมี ไม้ น้ำมัน ดิน น้ำทิ้ง ของเหลวใดๆ ที่ถูกทิ้ง วิธีการสร้างของเสียนั้นมาจากแหล่งการค้า ครัวเรือน และอุตสาหกรรม ดูดส้วมกากตะกอนน้ำเสียเป็นแหล่งอื่น ของเสียในครัวเรือนและของเสียที่เกิดจากการบริโภคสินค้า การผลิต การดูดส้วมบำบัดน้ำเสีย การเกษตร การผลิตและการกำจัดสารอันตรายและการก่อสร้าง จากนั้นจะหยิบขึ้นมาโดยคณะกรรมการกำจัดขยะในเมืองจากถุงกระโดดข้าม

ถังขยะพ่วง จากขอบทางโดยรถเก็บขยะ มีหลายวิธีในการดูดส้วมกำจัดขยะที่เขตเมืองจะใช้ การเผาทิ้ง ทิ้งลงในแหล่งถมดิน และการรีไซเคิลเป็นวิธีการประมวลผลของเสียนี้ แต่วิธีที่พบได้บ่อยน้อยกว่าและยั่งยืนกว่าคือการย่อยแบบไม่ใช้ออกซิเจนความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมได้มาถึงระดับร้ายแรง ประชากรเพิ่มขึ้น ดูดส้วมและด้วยการค้าโลกาภิวัตน์ การบริโภคและการบริโภคก็เช่นกัน ปริมาณของเสียที่เกิดขึ้นอาจเพิ่มขึ้นค่อนข้างเป็นสัดส่วน

ขณะนี้มีการทำปุ๋ยหมักขนาดใหญ่เพื่อจุดประสงค์เดียวกัน

หากบริโภคนิยมได้ทำงานถึงระดับมหาศาล ทรัพยากรธรรมชาติที่เราใช้จนหมดในการผลิตและผลิตสินค้าก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน จากทั้งหมดนี้ ไม่เพียงแต่จะมีของเสียเพิ่มขึ้นเท่านั้นดูดส้วม แต่ยังมีสิ่งที่ต้องกำจัดอีกด้วย และวิธีการกำจัดอย่างการเผาทำลายทรัพยากรธรรมชาติ พลังงานถูกใช้เพียงเพื่อแปรรูปขยะโดยการเผาทิ้ง นอกจากนี้ยังปล่อยมลพิษในชั้นบรรยากาศจำนวนมหาศาล ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้จำนวนเตาเผาขยะลดลงตามพระราชกฤษฎีกาของสหภาพยุโรปขยะอินทรีย์ที่เกี่ยวกับการกำจัดของเสียดูดส้วมสามารถคลุมด้วยหญ้าและใช้เป็นปุ๋ยหมักหรือปุ๋ยดินได้

ขณะนี้มีการทำปุ๋ยหมักขนาดใหญ่ดูดส้วมเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน การผลิตของเสียที่สูงกว่าที่เคยและกระบวนการกำจัดของเสียเหล่านี้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเสียหายที่เราทำกับทรัพยากรธรรมชาติที่เหลืออยู่บนโลกใบนี้และต่อสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศรอบตัวเรา ดูดส้วมการนำของเสียกลับมาใช้ใหม่มักจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของหลักความเชื่อ การลด ใช้ซ้ำ รีไซเคิล และกู้คืนเริ่มต้นที่บ้าน ความรับผิดชอบในระดับบุคคลเป็นวิธีที่เราสามารถส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลง

พวกเขาไม่ฉีกขาดหรือแตก เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน

นอกจากจะต้องระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับปริมาณขยะที่เราสะสมและต้องกำจัดทิ้งแล้ว ดูดส้วมไม่ใช่หน่วยรวบรวมที่อำนวยความสะดวกในกระบวนการกู้คืนดูดส้วมและบรรจุขยะได้ดีที่สุดถุงข้ามเป็นวิธีหนึ่งที่นิยมมากขึ้นในการรวบรวม บรรจุ และกำจัดขยะ ประมาณแปดสิบเปอร์เซ็นต์ของขยะในถุงขยะถูกนำไปรีไซเคิล ถุงข้ามมีความแข็งแรงมากและสามารถ

บรรจุทุกอย่างที่ถังเหล็กสามารถ พวกเขาไม่ฉีกขาดหรือแตก เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน และจัดเก็บได้ง่าย เนื่องจากหากพับเก็บจะมีขนาดเท่ากับกระเป๋าช้อปปิ้ง บริการดูดส้วมบางคนถึงกับแบ่งแยกออกเป็นส่วนๆ ที่สร้างขึ้นสำหรับขยะสีเขียวและขยะประเภทอื่นๆ ทุกครัวเรือนสามารถเข้าถึงถุงข้ามได้อย่างง่ายดายมาก และกำลังเริ่มเปลี่ยนถังขยะประเภทอื่นๆ บริการดูดส้วมที่จัดหาให้สามารถรับกระเป๋าข้ามได้ และสามารถแจ้งบริการเพื่อเปลี่ยนถุงที่จะพาไปในแต่ละครั้ง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.