น้ำยาทำความสะอาดบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการทำความสะอาดบ้านอย่างรวดเร็ว

คุณอาจกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะคุณเบื่อที่จะต้องตรวจสอบฉลากทุกฉลากที่ระบุว่าอันตราย ข้อควรระวัง หรือคำเตือนซ้ำแล้วซ้ำอีก หากคุณเคยผ่านซุปเปอร์มาร์เก็ตมาแล้วและพบว่าสารเคมีที่ออกเสียงยากเหล่านี้อยู่ด้านหลังน้ำยาทำความสะอาดที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วรู้สึกไม่สบายตัว ถึงเวลาที่คุณจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ข้อดีของการใช้สูตรทำความสะอาดตามธรรมชาติหรือ “สูตรทางเลือก” คือไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมของคุณด้วยสารเคมีที่เป็นพิษ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมาก และคุณสามารถปรับเปลี่ยนสูตรแต่ละสูตรให้ตรงกับความต้องการในการทำความสะอาดของคุณได้โดยเฉพาะ อีกประการหนึ่งคือแม้จะมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด “สีเขียว” จำนวนมากในตลาด บางส่วนยังคงมีสารเคมีบางอย่างที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ จำไว้ว่าคุณไม่สามารถมั่นใจได้ 100%

เมื่อคุณทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เมื่อคุณเตรียมส่วนผสมทั้งหมดพร้อมแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะเริ่มทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคุณเอง เริ่มต้นด้วยการทำน้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้รอบบ้าน แม้ว่าจะมีสูตรอาหารต่างๆ สำหรับเรื่องนี้ แต่ที่ฉันชอบก็คือการใส่เบกกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำร้อน ½ ถ้วยเข้าด้วยกัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับส่วนผสมนี้คือมันทำความสะอาดและให้ความสดชื่น โดยทิ้งกลิ่นส้มที่ดีไว้หลังจากที่ฉันทำเสร็จ

น้ำยาขัดเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้โดยผสมน้ำมะนาวหนึ่งลูกกับน้ำมันมะกอกหนึ่งช้อนชาและน้ำหนึ่งช้อนชา เกลี่ยส่วนผสมนี้บาง ๆ ลงบนพื้นผิวไม้และปล่อยให้นั่งเป็นเวลาห้านาทีก่อนที่จะขัดด้วยเศษผ้าที่อ่อนนุ่ม ในกรณีที่คุณมีมะนาวเหลืออยู่ ให้ผ่าครึ่งแล้วโรยเบกกิ้งโซดาลงบนชิ้น คุณสามารถใช้ทำความสะอาดจาน พื้นผิว และคราบสกปรกในห้องครัวได้ อีกครึ่งหนึ่งสามารถใช้ส่องเครื่องทองเหลืองและเครื่องทองแดงได้

เมื่อทำน้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของคุณเอง เช่นเดียวกับสูตรอื่นๆ อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำและบันทึกการทดลองและการใช้ส่วนผสมอื่นๆ มาทดแทนในภายหลัง สำหรับการทดสอบว่าส่วนผสมของคุณมีประสิทธิผลเพียงใด ให้เริ่มจากพื้นที่เล็กๆ หรือพื้นผิวที่ไม่เรียบเรียงก่อน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.