ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้นในเวลากลางคืน

นอกจากนี้เรายังดูระบบในครัวเรือนที่ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท อย่างครบถ้วนซึ่งครอบคลุมทุกห้องและเราอาจถูกล่อลวงโดยคำพูดการขาย แต่เราจำคืนที่นอนไม่หลับได้และเราตกลงกันว่าควรให้ความสำคัญกับห้องนอน นั่นคือสิ่งที่จะรู้สึกได้มากที่สุดสำหรับเรา

ประโยชน์อีกประการหนึ่ง

ในการมุ่งเน้นความพยายามของเราในการจัดห้องนอนให้มีอุณหภูมิสุดขั้ว แม้ว่าเราจะมีระบบทำความร้อนจากส่วนกลางทั่วทั้งบ้าน แต่เราต้องการห้องเดียวเท่านั้นที่จะได้รับผลกระทบจากระบบปรับอากาศ ซึ่งเป็นวิธีการทำงานของยูนิตที่เราติดตั้งพอดี ช่วยให้ห้องนอนมีอุณหภูมิที่สบายตลอดเวลาในคืนฤดูร้อน และควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้ห้องอบอุ่นในคืนฤดูหนาวที่หนาวเย็น

เราอาจติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท ในห้องอื่นในภายหลังโดยพิจารณาจากความผันผวนของอุณหภูมิที่รุนแรง เราได้ใช้เวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาในการปรับปรุงสวนของเราเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ภายนอกนี้สำหรับการใช้ชีวิตและกิจกรรมความบันเทิงต่างจากการใช้สวนของเราในแบบดั้งเดิม ดังนั้นเราจึงสามารถออกไปข้างนอกได้อย่างสบายในช่วงเย็นของฤดูร้อน จิบจินและโทนิกของเรา ไม่ต้องกังวลกับการนั่งในบริเวณที่คับแคบและอับชื้น เช่น เลานจ์ หลังจากค่ำคืนอันแสนสุขเช่นนี้ เราจะออกจากสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอุณหภูมิซึ่งรับประกันการนอนหลับสบายตลอดคืน

เขากล่าวว่า “ถ้าคุณยังคงทำในสิ่งที่คุณเคยทำ คุณจะได้ในสิ่งที่คุณมีเสมอ” ความเชี่ยวชาญของเอียนคือการรู้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรและจะเปลี่ยนอย่างไรโดยใช้ความพยายามขั้นต่ำและผลตอบแทนสูงสุด

เอียนช่วยปรับปรุงมูลค่าการขายเฉลี่ยสำหรับธุรกิจค้าปลีก 14% ซึ่งเพิ่มรายได้จากการขาย 34 ล้านปอนด์ในหนึ่งปีจากร้านค้า 320 แห่ง นอกจากนี้ เขายังช่วยเพิ่มอัตราการแปลงการขายได้ 7% ผ่านการฝึกอบรมการขายที่มีคุณภาพและโปรแกรมการสร้างความสนใจในตัวสินค้าสำหรับผู้ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท ราคาถูกในห้องครัวและห้องน้ำ ยอดขายเพิ่มขึ้น 24 ล้านปอนด์ในหนึ่งปี

This entry was posted in ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท. Bookmark the permalink.

Comments are closed.